Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

SAMSUNG Series 3 NP350 โน๊ตบุ๊คชิป Intel Core i5 คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

เรียกว่าในตอนนี้โน๊ตบุ๊คในตลาดที่ใช้ชิปประมวลผล Intel Core i5 นั้นมีอยู่มากมาย ที่โดยส่วนมากแล้วระดับราคาจะอยู่ที่ 16,000 บาทขึ้นไป

เรียกว่าในตอนนี้โน๊ตบุ๊คในตลาดที่ใช้ชิปประมวลผล Intel Core i5 นั้นมีอยู่มากมาย ที่โดยส่วนมากแล้วระดับราคาจะอยู่ที่ 16,000 บาทขึ้นไปจนกระทั่งเลยไปถึง 40,000 – 50,000 บาททีเดียว ซึ่งจะได้เพียงกราฟิกการ์ดแบบออนบอร์ดอย่าง Intel HD Graphics 4000 เท่านั้นเอง ?หรือหากใครต้องการกราฟิกการ์ดแบบแยกที่มาพร้อมกับ Intel Core i5 ก็ต้องเพียงเงินจนเกือบ 20,000 บาททั้งหมด ?ว่าแล้วทั้ง Samsung ก็ได้จัดโน๊ตบุ๊คสเปกดีในราคาคุ้มค่าขึ้นมา นั่นก็คือ?SAMSUNG Series 3 NP350V4X-S03TH กับโน๊ตบุ๊คในรุ่น Series 3 ที่มาพร้อมความครบครัน แถมหน้าตายังสวยและโูดีกว่าราคาจำหน่ายมากอีกด้วย สนนราคาก็เพียง 16,900 บาทเท่านั้น แต่ได้ทั้งชิปประมวลผล Intel Core i5 และกราฟิกแยก AMD Radeon HD 7670M ที่จัดได้ว่ามีความแรงพอตัวทีเดียว

Samsung Series 3 NP350V4X Review 0041

Advertisement

SAMSUNG Series 3 NP350V4X-S03TH เป็นโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว แบบด้านลดแสงสะท้อน ที่มีความละเอียด 1366 x 768 พิกเซล ?โดยในส่วนของความหนาและน้ำหนักก็อยู่ตามมาตรฐานของโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 14 นิ้วทั่วไปคือ หนาประมาณ 1 นิ้ว และหนักประมาณ 2 กิโลกรัมต้นๆ แต่ก็มีจุดที่น่าสนใจก็คือมาพร้อมกับชิปประมวลผล Intel Core i5-3210M ที่มีความเร็วอยู่ที่ 2.5GHz ซึ่งสามารถร่งความเร็วไปได้ถึง 3.1GHz เมื่อเราต้องการใช้งานประมวลผลหนักๆ หรือความไว ซึ่งนับได้ว่าเป็นชิปประมวลผลรุ่นยอดนิยม ที่รองรับการทำงานที่ค่อนข้างหลากหลาย นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งกราฟิกการ์ดแบบแยกอย่าง?AMD Radeon HD 7670M กับหน่วยความจำภายในขนาด 1GB แบบ DDR3 ที่สามารถทำงานประมวลผล 3มิติ ได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเรานำมาเล่นเกม 3มิติ ก็ทำงานได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าปกติแล้วเรามักจะเป็นกราฟิกการ์ดแบบแยกบนโน๊ตบุ๊คในช่วงราคาต่ำกว่า 17,000 บาทมาก่อน

Samsung Series 3 NP350V4X Review 003

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ก็จะประกอบไปด้วย แรมขนาด 4GB ที่เราสามารถอัพเกรดเพิ่มเติมได้อีก รวมไปถึงฮาร์ดดิสก์ความจุ 750GB ที่รับรองว่าเหลือเฟือในการใช้งานทั่วไปอย่างแน่นอน นอกเหนือจากนี้ในเรื่องของการเชื่อมต่ออื่นๆ ก็ครบครัน ด้วยไดร์ฟ DVD, USB 3.0, USB 2.0, VGA, HDMI, LAN, Card Reader และกล้องเว็บแคม ที่สำคัญกว่านั้นทาง Samsung ยังได้มอบการรับประกันถึง 2 ปีด้วยกัน เรียกได้ว่ามีความคุ้มค่ามากทีเดียวเมื่อเทียบกับเงินที่จ่ายไปกับสเปกที่ได้มา ที่แม้ว่าอาจจะไม่มีระบบปฏิบัติการมาให้ แต่เราก็สามารถหาซื้อภายหลังมาติดเองได้?

Samsung Series 3 NP350V4X Review 011

เอาเป็นว่าสำหรับใครที่ต้องการจะซื้อ SAMSUNG Series 3 NP350V4X-S03TH?ก็สามารถตรงไปตามร้านค้าไอทีหรือห้างคอมพิวเตอร์ชื่อดังได้เลย ส่วนถ้าใครอยากทราบรายละเอียดมากกว่านี้?ก็สามารถติดตามพรีวิวจากทาง Notebookspec กันได้เลยครับ?

SAMSUNG Series 3 NP350V4X S03TH spec

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

PR-News

ที่ ลาส เวกัส งานเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดโดย Consumer Technology Association (CTA) OLED รุ่นใหม่มาพร้อมประสิทธิภาพและภาพที่คมชัดอย่างที่เกมเมอร์มองหา โดยจะมาทั้ง Odyssey OLED G9, Odyssey OLED G8 และ

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก