Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

Notebookspec จัดให้ครบ ทั้งการค้นหาโน๊ตบุ๊ค, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และออลอินวัน

ปัจจุบันคงต้องยอมรับนะครับ นอกเหนือจากคอมพิวเตอร์ธรรมดาและโน๊ตบุ๊คนั้น ในส่วนของสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และออลอินวัน

ปัจจุบันคงต้องยอมรับนะครับ นอกเหนือจากคอมพิวเตอร์ธรรมดาและโน๊ตบุ๊คนั้น ในส่วนของสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และออลอินวัน ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นกัน ว่าแล้วทาง Notebookspec ของเราก็ได้เพิ่มเติมระบบค้นหาให้ครบถ้วนกันไปเลย โดยมีทั้งการค้นหาโน๊ตบุ๊ค,?สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และสุดท้ายกับออลอินวัน (All-in-one) ซึ่งสำหรับการค้นหาโน๊ตบุ๊ค, แท็บเล็ต?และออลอินวัน (All-in-one) ก็จะเชื่อมกับฐานข้อมูลของทาง Notebookspec เอง ส่วนการค้นหาของสมาร์ทโฟน ก็จะเป็นการเชื่อไปยังหน้าค้นหาสมาร์ทโฟนของทาง Specphone ไปเลยทันที เรียกได้ว่า เข้ามาเว็บไซต์ Notebookspec เพียงเว็บไซต์เดียวเท่านั้น ก็จะสามารถค้นหา รายละเอียด สเปก ราคาล่าสุด ของ?โน๊ตบุ๊ค, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และออลอินวัน ได้ทั้งหมดทันที

Screen Shot 2555 12 23 at 11.42.56 AM

Advertisement

ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเลือกไปยังโลโก้ต่างๆ ได้ทันที โดยเรียงจาก?โน๊ตบุ๊ค,?สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และสุดท้ายกับออลอินวัน (All-in-one) เพียงการคลิกเท่านั้นเองครับ?

Screen Shot 2555 12 23 at 11.44.05 AM

นอกเหนือจากนี้การค้นหาโน๊ตบุ๊คจากปกติแล้วเราสามารถเลือกการค้นหาเป็นชื่อรุ่น และกรองด้วย ซีพียู, การ์ดจอ, น้ำหนัก, ขนาดจอ, ราคา, มี Windows, มี USB 3.0, จอ Full HD เราเองยังสามารถกรองชนิดหน้าจอได้อีกด้วย ที่แบ่งออกแบบ 3 ประเภทด้วยกันก็คือ จอสัมผัส (โน๊ตบุ๊คปกติที่จอรองรับการสัมผัส), จอหมุนได้ 360 องศา (พลิกจากไปมาหรือหมุนจอได้รอบๆ), จอแบบสไลด์ (เมื่อสไลด์ลงก็จะกลายเป็นแท็บเล็ต)?

Screen Shot 2555 12 23 at 11.46.53 AM

ตัวอย่างการเลือกแบบจอสัมผัสเพียงอย่างเดียว เราก็จะพบกับโน๊ตบุ๊คที่มีหน้าจอแบบสัมผัส ?ที่มีทั้งแบบปกติ และรูปแบบอื่นๆ อย่างหมุนจอได้ ซึ่งการค้นหาที่ปรากฏให้เห็นตามภาพด้านบนนี้ก้จะประกอบไปด้วย Dell XPS 12, HP Envy 4 TouchSmart และ Acer Aspire S7 ครับ

Screen Shot 2555 12 23 at 11.47.43 AM

แต่ถ้าเป็นเราเลือก หน้าจอแบบสไลด์ ผลการค้นหาของเราก็จะพบกับโน๊ตบุ๊คที่หน้าจอมีความสามารถในการเลื่อนขึ้นลง หรือเรียกง่ายๆ ว่ากลายเป็นแท็บเล็ตได้ โดยในตอนนี้เราก็จะเห็นว่ามีเพียง 2 รุ่นเท่านั้นก็คือ Toshiba Satellite U925T และ Sony Vaio Duo 11 เท่านั้น ซึ่งคาดว่าเร็วๆ นี้ก็จะมี?MSI Slider S20 ตามมาหนึ่งรุ่น

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับรูปแบบการค้นหาใหม่ๆ ของเราที่จะเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อของเพื่อนๆ ที่มีทั้ง?โน๊ตบุ๊ค, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และออลอินวัน บอกได้เลยว่ามีเพียงเว็บไซต์ Notebookspec ของเราเท่านั้นที่สามารถทำแบบนี้ได้ เอาเป็นว่าเพื่อนๆ ทดลองใช้งานแล้วมีส่วนไหนอยากแนะนำก็สามารถบอกกันได้เลยครับ ทางทีมงานของเราจะได้นำไปพัฒนาต่อๆ ไป

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก