Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Crytek เผยแล้วว่าเกมกินสเปกสุดโหดอย่าง Crysis 3 จะมีแต่เวอร์ชั่น DirectX 11 เท่านั้น

ตอนนี้ Crytek ก็ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้ว ว่าเกม Crysis 3 จะพึ่งพาการทำงานของ DirectX 11 เต็มที่

ตอนนี้ Crytek ก็ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้ว ว่าเกม Crysis 3 จะพึ่งพาการทำงานของ DirectX 11 เต็มที่ แม้จะมีบางส่วนเชื่ออยู่ว่าจะมีแบบที่ใช้ DirectX 10 ออกมาก็ตาม ซึ่งสำหรับการประกาศครั้งนี้ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นัก เพราะหลังจากได้ดูสเปกที่ตัวเกมต้องการแล้ว ก็ต้องพึ่งพา DirectX 11 แน่นอน และทาง CEO ของ Crytek มร. Cevat Yerli ก็ได้ออกมากล่าวว่าสาเหตุที่ใช้ DirectX 11 เพียงอย่างเดียวนั้น เพราะว่าสภาพแวดล้อมภายในตัวเกมนั้นก็อยู่ในระดับที่สูงแล้ว แต่ภายในตัวเกมก็มีตัวเลือกให้สามารถปรับแก้ได้ตามเหมาะสมสำหรับผู้เล่นทุกคน

Crysis 3

Advertisement

สำหรับความโดดเด่นใน Crysis 3 ที่ มร. Yerli กล่าวถึงนั้น คือระบบสภาพสิ่งแวดล้อมที่ผู้เล่นสามารถคาดหวังได้ว่าจะใช้มันให้เป็นประโยชน์ได้อย่างไร อย่างเช่นต้นหญ้าสูงที่สามารถเข้าไปซ่อนตัวได้ หรือจะเป็นตัวเมืองที่วุ่นวายก็ตามที เพราะเหตุผลหลายๆ อย่างที่ทำให้ตัวเกมมีภาพที่สวยงามนั้นทำให้ต้องพึ่งพาระบบ DirectX 11 อย่างช่วยไม่ได้ และไม่สามารถใช้งาน DirectX 10 อย่างเดิมได้ และเหตุผลนี้ ทำให้ผู้เล่นที่ต้องการเล่นเกมต้องเปลี่ยนกราฟิกการ์ดเพื่อให้รองรับ DirectX 11 ด้วย ซึ่งวันวางจำหน่ายของเกม Crysis 3 นี้ จะเป็นวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2013 นี้ ในอเมริกาเหนือสำหรับ Xbox 360, Play Station 3 และ PC?

Crysis 3 Environment

ตอนนี้สำหรับแฟนานุแฟนของซีรี่ย์นี้ก็ได้สัญญาณกันแล้วทุกคนว่าถึงเวลาที่ต้องอัพเกรดระบบกราฟิกการ์ดให้รองรับตัวเกมได้แล้ว ไม่อย่างนั้นก็อดเล่นกันไปตามระเบียบ แต่ทว่าสำหรับกราฟิกการ์ดหลายๆ รุ่นที่วางจำหน่ายในตอนนี้ก็รองรับ DirectX 11 กันมากแล้ว และราคาจำหน่ายก็ไม่แพงมากก็มีอยู่ในตลาดเช่นกัน ดังนั้นก็ได้เวลาตามหากราฟิกการ์ดใหม่กันแล้วล่ะ!

ที่มา :?vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

จากที่ NVIDIA มีเทคโนโลยีเกี่ยวกับการเล่นเกมออกมามากมายแล้ว ทาง AMD ก็ถือโอกาสร่วมมือกับสตูดิโอ Crystal Dynamic ของ Square Enix

AMD

หนึ่งในเกมที่มีคนติดตามมากที่สุดอย่าง Crysis เองก็มาถึงภาคที่ 3 แล้ว แต่จะมีใครรู้บ้างไหมว่านอกจาก CryEngine 3 แล้วนั้น จะมีเอนจิ้นอะไรเสริมเข้ามา

Other News

หลังจากได้ที่ได้เปิดตัวเกมเวอร์ชั่นทดลองหรือ Beta ของเกม Crysis 3 ออกเป็นช่วงเวลาระยะนึง ตอนนี้ก็มียอดการดาวน์โหลด

Other News

ชาว Linux ได้เฮกันอีกรอบ เพราะว่าตอนนี้ ทาง Unigine เปิดตัว Benchmark สองตัวสำหรับ Linux มาแล้วในชื่อ Valley 1.0 และ Heaven 4.0

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก