Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

ลือ Nokia เตรียมเปิดตัวแท็บเล็ต Windows RT ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

ถ้ายังพอจำกันได้ เมื่อเกือบปีที่ผ่านมา Nokia เปิดเผยว่ากำลังพัฒนาแท็บเล็ตอยู่ แต่ก็ไม่ได้มีรายละเอียดออกมามากนัก

ถ้ายังพอจำกันได้ เมื่อเกือบปีที่ผ่านมา Nokia เปิดเผยว่ากำลังพัฒนาแท็บเล็ตอยู่ แต่ก็ไม่ได้มีรายละเอียดออกมามากนัก แล้วซักพักเรื่องก็เงียบหายไป ปล่อยให้หลายๆ ท่านที่รอแท็บเล็ตจาก Nokia ต้องรอกันต่อ เพราะไม่มีการรายงานความคืบหน้าออกมาบ้างเลย

Screen Shot 2555 12 20 at 1.45.00 AM

Advertisement

แต่ล่าสุด Digitimes รายงานว่า มีความเป็นได้ที่ Nokia จะเปิดตัวแท็บเล็ต Windows RT ในงาน Mobile World Congress (MWC) 2013 ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ โดยจะใช้ชิปประมวลผลตระกูล ARM แบบ dual-core ของ Qualcomm ว่าจ้าง Compal เป็นผู้ผลิตราวๆ 200,000 เครื่องด้วยกัน ซึ่งสาเหตุที่ผลิตออกมาน้อย เพราะต้องการให้เป็นสินค้าประเภทเดียวกับ Surface ของ Microsoft นั่นเอง นอกจากนี้แหล่งข่าวยังรายงานอีกด้วยว่า AT&T ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือในสหรัฐฯ มีแผนจะสั่งแท็บเล็ต Windows RT จาก Nokia มาสต็อกไว้สำหรับขายแน่นอน

ที่มา : The Verge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad Air เบาและแรง ยกระดับหน้าจอคมชัดตอบสนองไว เปลี่ยนชีวิตการทำงานให้ง่ายกว่าเก่า พร้อมฟีเจอร์ HUAWEI Notes รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมทั้งแป้นพิมพ์และปากกา M-Pencil การมีแท็บเล็ตประสิทธิภาพดีติดกระเป๋าเอาไว้ นอกจากใช้ทำงานแบบรวดเร็วหรือเซ็นเอกสารยิ่งต้องพึ่งอุปกรณ์ชิ้นนี้เลย ซึ่ง HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์ไอทีเช่นนี้อยู่แล้วยิ่งน่าสนใจ แม้จะมีชื่อตามท้ายว่า Air ก็จริง แต่สเปคและฟีเจอร์คือรุ่นเรือธงโดยไม่ต้องสงสัย ได้หน้าจอขนาดยอดนิยม 11.5...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก