Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ใหม่ !! ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ก P8110 นิยามใหม่สำหรับยุคโมบิลิตี้ บางเบาแต่ทรงพลังยิ่ง

โน๊ตบุ๊คที่นำดีไซน์ล้ำสมัยมาบรรจบกับประสิทธิภาพเหนือระดับได้อย่างลงตัว

กรุงเทพฯ ( 4 ธันวาคม? 2552) ? ฟูจิตสึสร้างนิยามใหม่ให้กับคอมพิวเตอร์ขนาดพกพา ด้วยการเปิดตัวฟูจิตสึไลฟ์บุ๊ก P8110 โน๊ตบุ๊คที่นำความสุดยอดของประสิทธิภาพมาผสานกับความสะดวกในการพกพาให้ไปได้ ในทุก ๆ ที่ ที่คุณต้องการ ตอบสนองความต้องการผู้ใช้งานที่เป็นมืออาชีพได้อย่างเต็มกำลัง ฟูจิตสึไลฟ์บุ๊ก P8110 ยังการันตีประสิทธิภาพระดับสูงที่มาพร้อมกับดีไซน์หรูหรา ยกระดับคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาให้เข้าสู่ความสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

P8110 2

Advertisement

นาย โทโมกิ ทาคาฮาชิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด เปิดเผยว่าฟูจิตสึมีความภูมิใจนำเสนอการเปลี่ยนแปลงก้าวสำคัญของการเข้าสู่ ยุคโมบิลิตี้ เพื่อที่จะตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้งานที่มีความเป็นมืออาชีพสูงในโลก ที่ไม่หยุดนิ่งใบนี้ ทางฟูจิตสึจึงได้มีการเปิดตัวฟูจิตสึไลฟ์บุ๊ก P8110 โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล P เข้าสู่ตลาดประเทศไทย โดยมุ่งเน้นความเป็นโน๊ตบุ๊คสไตล์หรู ที่มาพร้อมกับความบางเบา และประสิทธิภาพการทำงานที่สามารถโชว์ความโดดเด่นได้ในมือคุณ

?ไลฟ์บุ๊ก P8110 ถูกสร้างบนพื้นฐานการนำเสนออิสระในการพกพา เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถนำติดตัวไปได้ทุกที่อย่างสะดวกสบาย ซึ่งไลฟ์บุ๊ก P8110 นี้น่าจะเป็นโน๊ตบุ๊คที่เป็นที่ต้องการสำหรับโปรที่มองหาโน๊ตบุ๊คสมรรถนะสูง ที่ให้อิสระการทำงานในไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งและมีความลงตัวในแง่ของภาพ ลักษณ์ได้เป็นอย่างดี โดยมาพร้อมกับการใช้งานแบบ multi-tasking และการเชื่อมต่อทุกสถานที่อย่างไร้ขีดจำกัด?

P8110 6

นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ? กล่าวว่า ไลฟ์บุ๊ก P8110 ไม่เพียงแต่มีดีไซน์ที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ยังมีจุดเด่นเรื่องการพกพาด้วยน้ำหนักเบาเพียง 1.38 กิโลกรัม สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ยาวนานขึ้นมากถึง 8 ชั่วโมงด้วยการขยายช่วงเวลาการใช้งานได้อีก 1.5 เท่าโดยเข้าโหมดประหยัดพลังงาน ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตหรือฟังเพลงได้ยาวนานและต่อเนื่อง ซึ่งคุณสามารถเข้าสู่โหมดการประหยัดพลังงานได้อย่างง่ายดายด้วยปุ่มเพียง ปุ่มเดียว ไม่ว่าจะอยู่ระหว่างการประชุม หรือการเดินทางต่างประเทศอันยาวนาน ด้วยปุ่ม ECO ปุ่มนี้ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น

นอกจากน้ำหนักเบาที่ง่ายต่อการพกพา ไลฟ์บุ๊ก P8110 ยังมาพร้อมกับหน้าจอแบบ widescreen ขนาด 12.1 นิ้ว ที่ให้ภาพคมชัดด้วยเทคโนโลยี SuperFine WXGA Black Light LED ที่ให้ความสว่างสูง เพื่อรองรับการใช้งานด้าน spreadsheet และสร้างประสบการณ์เต็มสีสันให้กับการดูหนัง ทั้ง indoor และ outdoor นอกจากนั้นโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ยัง Built-in Dual Layer DVD ไดร์ฟ และ HDMI port ที่ จะให้ผู้ใช้งานส่งสัญญาณภาพความละเอียดสูงไปสู่โทรทัศน์จอขนาดใหญ่ได้อย่าง เต็มประสิทธิภาพ เพื่อเสริมสุนทรียภาพการรับชมที่ไม่ต่างจากดูในโรงภาพยนตร์ได้ที่บ้านของคุณ เอง

สำหรับประสิทธิภาพที่มากับไลฟ์บุ๊ก P8110 คือ Intel? Core?2 Duo Processor SU7300 หรือ SU9600 พร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows? 7 Home Premium หรือ Professional เมมโมรี่ 2GB หรือสามารถอัพเมมโมรี่ได้มากสุดถึง 4GB DDR3 1066MHZ และมีความจุของฮาร์ดไดร์ฟ 320GB หรือ 500GB ไลฟ์บุ๊ก P8110 ยังมาพร้อมกับการทำงานร่วมกันระหว่าง Intel? Graphics Media Accelerator 4500MHD และ Intel? Clear Video Technology and DVMT 5.0 เพื่อเสริมประสิทธิภาพด้าน 2D/3D กราฟฟิค ร่วมกับ Shader Model 4.0

P8110 7

ไลฟ์บุ๊ก P8110 ยังมาพร้อมกับ คุณสมบัติการชะลอการเสียหายในกรณีน้ำกระเด็นเข้าเครื่องผ่านทางแป้นคีย์บอร์ด การป้องกันการกระแทก 3 ทิศทางเพื่อป้องกันการเสียหายของฮาร์ดดิสก์และข้อมูลที่สำคัญต่างๆ? และเพื่อความคงทนถาวร โน๊ตบุ๊คตัวนี้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับแรงกดได้ถึง 200 Kilogram-Force ที่กดลงมาที่แผ่นฝาของเครื่อง และรองรับความดันได้ถึง 35 Kilogram-Force ในขณะทดสอบได้เป็นอย่างดี

ในด้านการเชื่อมต่อไลฟ์บุ๊ก P8110 ฟูจิตสึได้เสริมความสามารถด้านการเชื่อมต่อสำหรับเครือข่ายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้อง 2 ล้านพิกเซล บูลทูธ ไวร์เลสแลน หรือระบบ wi-fi ที่มีระบบการเชื่อมต่อด้วยตัวรับสัญญาณมากถึง 3 จุด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการออนไลน์บน skype และต้องการสัญญาณภาพและเสียงเพื่อการประชุมทางไกล (video conference) รวมทั้งความสามารถที่ให้ผู้ใช้งานเข้าถึงอีเมลเพียงกดปุ่มครั้งเดียว

ฟูจิตสึมีนโยบายที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคด้วยการปฏิบัติตามกฎของ? European Union?s Restriction of Hazardous Substances directive (RoHS) ที่ฟูจิตสึนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของบริษัท นอกจากนี้ฟูจิตสึยังได้ตั้งข้อปฏิบัติที่เกินกว่ามาตรฐานที่ RoHS กำหนด ไว้ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าของฟูจิตสึอย่างแท้จริง และเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น ฟูจิตสึได้ปฏิบัติตามแนวคิดเรื่องเทคโนโลยีสีเขียวอย่างเคร่งครัด โดยการผลิตเครื่องที่ประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ฟูจิตสึยังได้เข้าร่วมขบวนการต่อสู้เพื่อรักษ์โลกโดยการเป็นสมาชิก ของ Climate Servers อีกด้วย

ทั้งนี้ฟูจิตสึไลฟ์บุ๊ก P8110 มีวางจำหน่ายแล้วในราคาตั้งแต่ 59,900 บาทขึ้นไป (ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) พร้อมกับการรับประกันเครื่อง 1 ปี พิเศษสุดสำหรับลูกค้าฟูจิตสึ รับประกันเพิ่ม 2 ปีมูลค่า 3,990 บาท ผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ http://www.fujitsu.com/th/en/services/pc/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก