Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Yahoo และ AVG ประกาศจับมือเป็นพันธมิตร สร้างระบบป้องกันลิงค์อันตราย

เป็นช่วงระยะเวลาหลายปีมาแล้ว ที่ AVG ได้สร้างชื่อแบรนด์ของตัวเอง ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตซอฟท์แวร์ป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์

เป็นช่วงระยะเวลาหลายปีมาแล้ว ที่ AVG ได้สร้างชื่อแบรนด์ของตัวเอง ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตซอฟท์แวร์ป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์ จนเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และเป็นที่รู้กันดีว่าสมัยนี้ ไวรัส หรือมัลแวร์ต่างๆ ที่จ้องจะทำร้ายอุปกรณ์ดิจิตอลของเรามีอยู่มากมายบนโลกอินเตอร์เน็ต

AVG Anti Virus Free Edition 2011.1209

Advertisement

ล่าสุด AVG และยักษ์ใหญ่ในวงการอย่าง Yahoo ก็ได้ประกาศจับมือร่วมกัน ให้ AVG เข้ามาเพิ่มระบบความปลอดภัยของระบบค้นหาในเว็บไซต์ของ Yahoo เพื่อไม่ให้ลิงค์อันตรายทั้งหลาย โผล่ขึ้นมาให้เกิดความเสี่ยงต่อเครื่องของผู้ใช้บริการ

ซึ่งจากผลการงานของ Search Engineland ก็ได้เผยให้เห็นว่าตัวเลขกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ของลิงค์ที่มีการี่มีการติดเชื้อไวรัสและมัลแวร์ต่างๆนั้น เพิ่มขึ้นสูง ดังนั้นจึงจำเป็นที่บริการค้นหาออนไลน์ต่างๆ จะต้องหาแนวร่วม หรือพันธมิตรมาช่วยสร้างระบบป้องกันดังกล่าวนี้ ซึ่ง Yahoo เองก็คงเห็นผลงานของ AVG ในช่วงหลายที่ผ่านมา ว่าทำได้ดีเยี่ยมแค่ไหน พร้อมๆกับยังมีฐานผู้ใช้มากมาย ในการนำเอาข้อมูลมาสร้างระบบป้องกันเชื้อตัวใหม่ๆอีกด้วย

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ฮือฮาที่สุดของเช้าวันนี้ก็ว่าได้ กับการที่ Yahoo! หนึ่งในผู้ให้บริการอีเมลรายใหญ่ที่สุด ได้เผยว่าในขณะนี้บัญชีอีเมลได้หลุดออกไปกว่า 500 ล้านบัญชีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ต้องบอกว่าเป็นอาจจะเป็นกรณีการ Hack

Other News

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นมีอีกหนึ่งการเข้าซื้อบริษัทที่น่าสนใจถูกประกาศออกมาครับ โดยบริษัทผู้ผลิตซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส(Antivirus) ชื่อดังอย่าง Avast ได้ทำการประกาศเข้าซื้อบริษัท AVG ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตซอฟต์แวร์

Other News

ถือว่าเป็นหนึ่งในโปรแกรม Anti Virus ที่ดีโปรแกรมหนึ่งครับสำหรับ AVG Anti Virus ที่มีผู้ใช้ค่อนข้างมากเลยทีเดียว ทว่ากับนโยบายความเป็นส่วนตัวที่ทาง AVG ได้ทำการปรับใหม่

Other News

ถ้าพูดถึงในประเทศจีนแล้วหล่ะก็ Baidu นั้นถือได้ว่าเป็นผู้ให้บริการการค้นหาออนไลน์รายใหญ่ที่มีจำนวนผู้ใช้งานในปริมาณที่มหาศาลมากครับ และแน่นอนว่า Baidu เองก็ไม่ได้เจาะตลาด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก