Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

คอมพิวเตอร์ยุคใหม่จาก DELL จะถูกออกแบบให้สวยงามและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ปัจจุบันนี้ความต้องการด้านความปลอดภัยและความสวยงามมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ทั่วไปหรือกลุ่มธุรกิจก็สามารถใช้มันได้อย่างดี

ปัจจุบันนี้ความต้องการด้านความปลอดภัยและความสวยงามมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ทั่วไปหรือกลุ่มธุรกิจก็สามารถใช้มันได้อย่างดี ซึ่งมีทั้งความสวยงาม ปลอดภัยและเชื่อถือได้อีกด้วย โดยตอนนี้ทาง DELL ได้เปิดเผยผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่มีความลงตัวระหว่างการใช้งานในบริษัทและการใช้งานในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น

dell latitude 10 01

Advertisement

กลุ่มลูกค้าใหม่
ตอนนี้ DELL เปิดตัวแท็บเล็ตที่ออกแบบมาให้เข้ากับผู้ใช้ได้ดีและรองรับการทำงานในกลุ่มองค์กรขนาดใหญอีกด้วย โดยระบบนี้ถูกเขียนขึ้นมาใหม่บนระบบปฏิบัติการ Windows 8 และชูข้อเด่นที่เข้ากับผู้ใช้ระดับทั่วไปได้ง่ายยิ่งขึ้น ?โดยเฉพาะซีรี่ย์ XPS ของทาง DELL เองที่พนักงานของทาง GE ก็ภูมิใจที่จะนำมันออกไปใช้งานในทุกๆ ที่ โดยเฉพาะความบางและเบาของมัน? มร. John Seral, Senior vice president and chief information officer แห่ง GE Energy กล่าวอย่างนั้น

โดยสินค้าชุดใหม่ที่ DELL จะเปิดตัวนั้นได้แก่

  • Latitude 10 ? Business class PC เครื่องแรกที่รองรับการใช้ระบบจอสัมผัส ออกแบบมาให้รองรับผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์ที่จะออกวางจำหน่ายต่อไปและรองรับโปรแกรมที่ได้ใช้งานมาก่อนหน้านี้แล้วด้วย
  • Latitude 6430u ? โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่จาก DELL ที่ออกแบบให้ใช้งานในชีวิตประจำวันและบริษัทได้อย่างไม่เคอะเขินใดๆ และยังติดตั้งระบบป้องกัน vPro ของทาง DELL พร้อมกับworld-class service and support ด้วย
dell latitude 6430u 01
  • XPS 10 ? แท็บเล็ตติดตั้งซีพียูสถาปัตยกรรม ARM และระบบปฏิบัติการ Windows RT มาให้ด้วย เพื่อรองรับการใช้งานทั้งในขีวิตประจำวันและบริษัท
  • XPS 12 ? Convertible Notebook ที่ใช้งานเป็นทั้งโน๊ตบุ๊คและแท็บเล็ตได้พร้อมๆ กัน ออกแบบมาให้รองรับการใช้งานแบบทั่วไปในแบบโน๊ตบุ๊คและสามารถเปลี่ยนแบบมาใช้งานแบบแท็บเล็ตได้อย่างรวดเร็วด้วย
?

Bring Your Own Device ; เอาอุปกรณ์ของคุณมาใช้งานเลยสิ!

DELL พยายามผลักดันให้เกิดรูปแบบการทำงานของ BYOD (Bring Your Own Device) ที่เน้นให้นำอุปกรณ์ของตนที่ถนัดมาใช้งานเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันเข้าไปด้วย โดยความพยายามนี้จะทำให้ผู้ใช้งานทั่วไปกับฝ่าย IT พึงพอใจด้วยกันทั้งคู่ และเพื่อรองรับการทำงานที่จะเข้าสู่ระบบ BYOD ที่อาจจะมีอุปกรณ์หลากหลายแบบ DELL คิดค้นโปรแกรมเพื่อเพิ่มความปลอดภัยขึ้นมาอีกด้วย โดยได้แก่

  • DELL Wyse Cloud Client Manager ? ที่ทำงานในระบบ Zero Client Management ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ทั่วไปในบริษัทสามารถเข้าสู่เนื้อหาและโปรแกรมของบริษัทได้จากอุปกรณ์ทุกอุปกรณ์
  • DELL Data Protection ? โปรแกรมป้องกันระวังไฟล์ข้อมูลโดยออกแบบมาให้เข้ากับทั้งชุดคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและโน๊ตบุ๊คโดยป้องกันการถูกโจรกรรมด้วยระบบป้องกันภัยระดับสูงสุดของรัฐบาลสหรัฐอเมริกาและได้รับใบรับรอง 140-2 จาก U.S. Federal Information Processing Standard (FIPS) อีกด้วย
  • DELL KACE ? ระบบจัดการผ่านทางโทรศัพท์มือถือรหัส K3000 และรองรับทั้ง iOS และ Android โดยออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและสามารถจัดการดูแลอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊ค, โทรศัพท์, เซิร์ฟเวอร์และ PC ได้ดียิ่งขึ้น

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

CONTENT

พร้อมการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และก้าวขึ้นรับรางวัลนวัตกรรมในฐานะของ CES 2024 Innovation Award Honoree เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell UltraSharp 40 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U4025QW)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก