Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Lenovo จัดงานเปิดตัว All-in-One PC หน้าจอทัชสกรีน IdeaCentre A520

ในหมู่นี้เราจะได้เห็นการให้ความร่วมมือกันมากขึ้นระหว่างองค์กรต่อองค์กร ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือจะใหญ่ก็ตาม ซึ่งเมื่อวันก่อน

ในหมู่นี้เราจะได้เห็นการให้ความร่วมมือกันมากขึ้นระหว่างองค์กรต่อองค์กร ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือจะใหญ่ก็ตาม ซึ่งเมื่อวันก่อนก็มีการร่วมมือกันระหว่างสององค์กรเพื่อประโยชน์อันดีที่จะเกิดกับผู้ใช้ทุกท่าน นั่นคือการร่วมมือระหว่างบริษัท Lenovo และ Hyde Sukhumvit โครงการภายใต้การดูแลของบริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทล แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งงานนี้จัดที่คอนโดมิเนียม Hyde Sukhumvit ที่ซอยสุขุมวิท 13 ใจกลางกรุงเทพมหานคร

IMG 4558

Advertisement

โดยธีมของงานจะเน้นไปที่ความอบอุ่นเป็นกันเองและหรูหราควบคู่กัน เพื่อความสะดวกสบายและนำสมัยอีกด้วย โดยในงานจะมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ของ Lenovo ในตระกูล All in One เอาไว้ทุกรุ่นโดยเน้นผสานเข้ากับการใช้ชีวิตของผู้คนในเมืองหลวงด้วย และในงานนี้ ผู้เขียนได้เก็บภาพบรรยากาศดีๆ มาให้ดูกันด้วย

IMG 4592

IMG 4668

โดยทาง Lenovo สื่อถึงความทันสมัยโดยการผสานระหว่าง All in One PC เข้ากับการใช้งานทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานด้านดนตรีเพื่อให้คนเมืองยุคใหม่ที่ชื่นชอบเสียงดนตรีได้เพลิดเพลินกันอย่างมีความสุข

IMG 4594

IMG 4608

หรือแม้แต่การผสานเข้ากับชีวิตประจำวันในห้องนั่งเล่นเพื่อติดตามอัพเดทข่าวอย่างใกล้ชิดในทุกวัน

IMG 4598

ในห้องครัวเองก็สามารถมีคอมพิวเตอร์ประจำครัวเพื่อเป็นผู้ช่วยคนเก่งเพื่อค้นหาสูตรอาหารเพื่อปรุงเป็นมื้ออร่อยให้กับสมาชิกทุกคนในบ้านก็สามารถตอบโจทย์ได้เช่นกัน

A520 Front F

และในงานนี้มี Lenovo IdeaCentre A520 เปิดให้ทดลองเล่นด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นรุ่นใหม่ต่อจาก Lenovo IdeaCentre A720?โดยจอของเครื่องเป็นจอไร้ขอบขนาด 23 นิ้ว ให้ความละเอียดสูงถึง 1080p ระบบสัมผัสรองรับการใช้งานมัลติทัช 10 จุด พาเนลของจอเป็นแบบ IPS LED ให้สีคมชัดสวยงามในการใช้งานเป็นอย่างดี รวมถึงสามารถปรับมุมจอได้ตั้งแต่ -5 องศาจนถึง 90 องศาอีกด้วย ในเครื่องติดตั้งซีพียู Intel Core i5 สถาปัตยกรรม Ivy Bridge มาให้พร้อมกับกราฟิกชิพ Nvidia GeForce 610M พร้อมกับแรม 2 GB แบบ DDR3 สำหรับกราฟิกการ์ด ส่วนแรมช่วยประมวลผลในตัวเครื่องเป็นแบบ DDR3 ความจุ 4GB และฮาร์ดดิสก์ความจุ 750 GB และระบบเสียงเป็น Dolby Home Theatre v4 และสามารถเลือกติดตั้งหัวอ่าน Blu-Ray ลงไปได้ด้วย ซึ่งเป็นตัวเลือกเสริมสำหรับรุ่นนี้

A520 L Connector

สำหรับช่องสำหรับเชื่อมต่อของเครื่องนี้ด้านหน้าของเครื่องจะมี Multi Card Reader ติดตั้งเอาไว้ ส่วนด้านข้างจากทางด้านซ้ายจะเป็นช่องระบบระบายความร้อน, USB 3.0 หนึ่งช่อง, HDMI In, HDMI Out อย่างละหนึ่งช่อง

A520 Back

สำหรับด้านหลังของตัวเครื่องก็จะมีช่องสำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ เพิ่มได้อีกด้วย และมีขาติดตั้งจอขนาดใหญ่อีกหนึ่งขาเพื่อรองรับจอขนาด 23 นิ้วอีกด้วย

A520 Back connector

สำหรับช่องทางการเชื่อมต่อก็มีมาให้ครบทีเดียว ไล่จากทางด้านซ้ายจะเป็นชุดช่องสำหรับเชื่อมต่อไมค์และหูฟัง, USB 3.0, USB 2.0 สองช่อง, ช่องสำหรับเชื่อมต่ออแดปเตอร์, LAN

A520 R

สำหรับทางด้านขวามือจะเป็นช่อง DVD-RW ของเครื่องและมีปุ่ม Power On/Off ของเครื่องอยู่ที่ส่วนนี้ของตัวเครื่อง และสำหรับการทดลองใช้จริงนั้น Lenovo A520 สามารถตอบสนองการทำงานได้ดีทีเดียว และรองรับการทำงานมัลติทัช 10 จุดได้อย่างดี เมื่อทดลองใช้งานดูแล้วก็สามารถแตะจอเพื่อใช้งานได้โดยไม่เกิดปัญหาติดขัดอะไรขึ้น

A520 Control Function L

A520 Control Function R

สำหรับบนหน้าจอที่ขอบล่างซ้ายนั้นจะสามารถควบคุมระบบการเชื่อมต่อต่างๆ ของเครื่องได้ด้วยระบบสัมผัส เช่นเดียวกับทางขวามือที่จะควบคุมระบบแสงและเสียงของตัวเครื่องได้อย่างดี และสามารถปรับรูปแบบการแสดงผลของจอให้เป็นแบบต่างๆ ได้ ตัวอย่างเช่นแบบการชมภาพยนต์เป็นต้น

โดยโปรโมชั่นที่ทาง Lenovo จัดร่วมกับทาง Hyde Sukhumvit นั้น เป็นโปรโมชั่นเมื่อลูกค้าท่านใดที่มาเยี่ยมชมโครงการ จะได้บัตรกำนัลเพื่อแลกซื้อเดสก์ท็อแบบ ออล-อิน-วัน IdeaCentre A520 หรือ IdeaCentre A720 ได้ด้วย และหากจองห้องชุดของโครงการจะได้รับแพคเกจเลอโนโว ดิจิตอลไลฟ์มูลค่ากว่า 60,000 บาท พร้อมกับกระเป๋าเป้สะพายหลัง Samsonite มูลค่ากว่า 2,600 บาทอีกด้วย โดยจะจัดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2556 นี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทในปี 2024 นี้มีรุ่นเด็ดมาให้เลือกเพียบ! โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 นอกจากราคาจะถูกใจผู้ใช้ส่วนใหญ่โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาทั้งที่เรียนอยู่และเพิ่งจบใหม่ได้งานทำเป็นที่แรกแล้วมีทุนไม่เยอะมาก หรือแม้แต่คนทำงานมาสักพักหนึ่งแล้วคอมเก่าเริ่มทำงานไม่ดีแต่ก็ใช้ทำงานเอกสารทั่วไปและเปิดดูสื่อบันเทิงต่างๆ จะไปซื้อตัวพรีเมี่ยมเลยก็ดูจะเกินความจำเป็นเอาเรื่อง หลายคนจึงมาจบกับโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทกันเป็นประจำ ยิ่งไปกว่านั้นชิปเซ็ตยุคใหม่จาก AMD, Intel ต่างก็พัฒนามาเป็นอย่างดี ต่อให้เป็นชิปรุ่นเริ่มต้นกลุ่ม Intel Core i3, Core i5, Ryzen...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Accessories review

Lenovo ThinkVision P32p-30 จอทำงานต่อ USB-C พร้อมใช้งานตัวเด็ด ใครใช้โน๊ตบุ๊คต้องมี! หากมีหน้าจอคอมพิวเตอร์ดีๆ สักจอเอาอย่าง Lenovo ThinkVision P32p-30 เอาไว้ใช้คู่กับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ที่มีพอร์ต USB-C Full Function หรือ Thunderbolt ติดมาด้วย นอกจากจะใช้งานสะดวกเพียงต่อสายเส้นเดียวจบและจอคอมประเภทนี้มักเป็น Port Hub รวมพอร์ตที่โน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมบางเบาเหล่านี้มักตัดทิ้งเพื่อบีบตัวเครื่องให้บางเล็กลง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก