Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

Adobe ออกอัพเดท Photoshop, Illustrator CS6 ให้รองรับ Retina Display แล้ว

หลังจากที่ Apple ได้ปล่อยเครื่องโน๊ตบุ๊คหน้าจอความละเอียดพิเศษ MacBook Pro with Retina Display ออกมา

หลังจากที่ Apple ได้ปล่อยเครื่องโน๊ตบุ๊คหน้าจอความละเอียดพิเศษ MacBook Pro with Retina Display ออกมา ก็ทำให้หลายคนทึ่งไปกับความคมชัดขนาดใหญ่ของมัน แต่ว่ามันก็ยังมีปัญหาตามมา? นั่นก็คือยังไม่ใช่ทุกแอ็พฯ ที่จะทำการอัพเดทกราฟฟิกของตัวเอง ให้รองรับกับหน้าจอความละเอียดสูงนี้ และแอ็พฯที่มีการใช้งานอย่างมากมาย นั่นก็คือ Photoshop และ Illustrator จาก Adobe นั่นเอง ซึ่งก็ถือเป็นปัญหาอยู่พักนึงสำหรับผู้ใช้งานที่ได้ซื้อเครื่องรุ่นดังกล่าวมาใช้

photoshop illustrator cs6 icons

Advertisement

แต่มาวันนี้ Adobe ก็ได้ออกอัพเดทมาให้เรียบร้อยแล้ว ทั้ง 2 แอ็พฯพร้อมรองรับหน้าจอความละเอียดสูงได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว ใครที่ใช้งานกันอยู่ ก็รีบไปอัพเดทกันให้ไวเลย คราวนี้ก็สามารถมองภาพงานที่ทำกันได้เต็มอรรถรสชัดเป๊ะทุกรูปขุมขนกันเสียที

ที่มา: Macrumors

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Photoshop ปรับขนาดภาพ, หมุนภาพ, รวมเลเยอร์, ตัดพื้นหลัง ฯลฯ อัปเดต 2023 โปรแกรมยอดนิยมมากที่สุดในการแต่งรูปไปจนถึงภาพกราฟฟิกระดับสูงนั้น คงหนีไม่พ้น Adobe Photoshop ซึ่งแทบจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักโปรแกรมนี้เลย และไม่ว่าจะด้วยประสิทธิภาพในการทำงาน ไปจนถึงความสามารถของตัวโปรแกรม ก็ทำให้ Photoshop กลายเป็นโปรแกรมแต่งภาพที่ครองใจผู้คนจากทั่วโลก และในการทำงานนั้น คงจะสะดวกขึ้นไม่น้อยเลย หากเรามีคีย์ลัดหรือปุ่มลัดในการกดใช้งานเครื่องมือต่างๆ เพื่อให้การทำงานเป็นไปได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ทีมงาน...

IT NEWS

ฟีเจอร์ Generative Fill ใหม่ของ Adobe Photoshop เป็นฟังก์ชันพิเศษที่นำ AI มาเป็นผู้ช่วยทำงานของผู้ใช้เสร็จเร็วมากขึ้นหรือสมบูรณ์แบบมากขึ้น อย่างเช่น การเปลี่ยนภาพจากแนวนอนเป็นแนวตั้งโดยการเพิ่มเติมส่วนที่ขาดหายไป (ใช่การครอปนะ) เป็นต้น Generative Fill เป็นฟีเจอร์ที่ขับเคลื่อนโดย Adobe Firefly ซึ่งเป็นโมดูล AI ทาง Adobe กล่าวว่ารูปที่นำมาใช้ในการต่อเติมภาพนั้นมาจาก Adobe...

PR-News

อะโดบีทุบสถิติลดสุดพิเศษส่งท้ายปี! กับโปร 11.11 วันนี้ - 14 พ.ย. เท่านั้น! ด้วยส่วนลดมากถึง 70% ให้กับนักเรียน อาจารย์ และบุคลากรภาคการศึกษา สำหรับ Adobe Creative Cloud All Apps ที่รวมแอปกว่า 20 รายการให้ใช้งานกันแบบจุกๆ เหลือเพียง ฿609.90/เดือน

Buyer's Guide

สายชาร์จ MacBook ดีๆ สักเส้นไม่ต้องซื้อของ Apple ก็ได้ แบรนด์อื่นดีๆ มีให้เลือกเพียบ! กระแสของ MacBook Pro และ MacBook Air ชิป Apple M2 จัดว่าร้อนแรงจนผู้ใช้หลายคนหมายตา แต่ผู้เขียนคิดว่าสายชาร์จ MacBook ทั้งสองรุ่นแบบเดิมที่ติดกล่องมาแม้จะเพียงพอแต่หากพกไปทำงานเชื่อว่าอาจจะมีคนคิดเหมือนผู้เขียน คือ “ขอสายชาร์จ MacBook...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก