Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Futuremark เปิดตัวภาพทดสอบอีกชุดในชื่อ Cloud Gate อลังการกับยานอวกาศ

หลังจากเปิดตัว “Fire Strike” ออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้แล้ว ตอนนี้ทาง Futuremark ก็เปิดตัวชุดวิดีโอทำการทดสอบกราฟิกการ์ด

หลังจากเปิดตัว “Fire Strike” ออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้แล้ว ตอนนี้ทาง Futuremark ก็เปิดตัวชุดวิดีโอทำการทดสอบกราฟิกการ์ดสำหรับ 3DMark รุ่นใหม่ออกมาแล้ว โดยใช้ชื่อว่า “Cloud Gate” โดยออกแบบมาเพื่อทดสอบความสามารถของ DirectX 10 ในตัวเครื่อง แต่ทำการออกแบบในครั้งนี้ใช้ DirectX 11 ในการออกแบบ

80a

Advertisement

โดยธีมหลักของชุด Cloud Gate จะเป็นยานอวกาศที่ลงจอดบนดวงจันทร์และมีหมอกควันเป็นฉากเบื้องหลังของตัวภาพอีกด้วย เพื่อใช้ทดสอบ D3D10 illumination กับ bloom effect โดยทาง Futuremark ประกาศว่าจะยังไม่เปิดตัวในปีนี้ แต่สำหรับ PC ที่เป็น X86 (32 bit) จะเปิดตัวในเดือนมกราคม 2013 และสำหรับ Android, iOS กับ Windows RT ต้องรอการอนุมัติจากทาง App Store ของแต่ละค่ายเสียก่อน

80g

เรียกว่าค่อยๆ เปิดตัวกันทีละน้อยเพื่อยั่วความต้องการของนักทดสอบกราฟิกการ์ดกันเป็นระยะสำหรับชุดภาพจาก 3DMark รุ่นใหม่ในตอนนี้ แต่ทว่าอีกไม่กี่วันก็จะขึ้นปีใหม่และเข้าสู่เดือนมกราคมแล้ว แสดงว่าอีกไม่นานก็โปรแกรมนี้ก็จะพร้อมให้ทุกท่านได้ดาวน์โหลดไปทดสอบกันแน่นอน ดังนั้นอีกไม่นานก็จะได้ใช้กันทุกคนแน่นอน

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

พูดถึง Futuremark แล้วนั้นเชื่อได้ว่าผู้ที่ประกอบคอมแรงๆ ไม่ว่าเพื่อจะสนองความต้องการหรือเอาไว้ใช้เล่นเกมระดับเทพจะต้องรู้จักกันอย่างแน่นอนครับว่านี่คือฃื่อของบริษัทผู้ผลิตโปรแกรม Benchmark ชื่อดังอย่าง 3DMark

Other News

เป็นอะไรที่ประจวบเหมาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ เมื่อ Futuremark ที่เป็นโปรแกรม Benchmark ยอดฮิต ได้เปิดตัวทดสอบตัวใหม่สำหรับ Direct X12 Performance

SOFTWARE

ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่าคอมพิวเตอร์ หรือโน๊ตบุ๊คของเพื่อนๆ มีประสิทธิภาพดีแค่ไหน จุดหนึ่งที่สามารถวัดและเปรียบเทียบได้ก็คือโปรแกรมทดสอบหรือ Benchmark

Other News

ดูเหมือนว่า Samsung และ HTC จะงานงอกเสียแล้ว เมื่อทาง Futuremark บริษัทผลิตโปรแกรมทดสอบประสิทธิภาพเครื่อง หรือ Benchmark ยักษ์ใหญ่ของโลก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก