Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

MSI ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุน 3DMark ต่อไป โดยจะออกครบทุกแพลตฟอร์มในปีหน้า

เรื่องของซอฟต์แวร์สำหรับ Benchmark ประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์นั้น ชื่อของ 3DMark เป็นหนึ่งในซอฟต์แวร์ที่ได้รับความนิยม

เรื่องของซอฟต์แวร์สำหรับ Benchmark ประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์นั้น ชื่อของ 3DMark เป็นหนึ่งในซอฟต์แวร์ที่ได้รับความนิยมในการใช้งานมาโดยตลอด โดยในเวอร์ชันใหม่ที่จะออกมาเร็วๆ นี้ เป็นที่แน่นอนแล้วว่า MSI เป็นหนึ่งในผู้ร่วมสนับสนุนชุด Benchmark ภายในโปรแกรมด้วย หลังจากเคยให้การสนับสนุนใน 3DMark 11 มาก่อนแล้ว ซึ่งการทดสอบก็จะถูกปรับให้สอดคล้องกับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เวอร์ชันใหม่มากขึ้น เช่นรองรับ DirectX 11.1 เป็นต้น โดย 3DMark เวอร์ชันต่อไปจะมีรองรับในหลายๆ ระบบปฏิบัติการทั้ง Windows 8, Windows RT, Android และ iOS

108a

Advertisement

โดยในช่วงต้นปีหน้า 3DMark เวอร์ชันใหม่สำหรับ Windows 8 ก็จะลงวางขายอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกำหนดว่าจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ ส่วนเวอร์ชันของ iOS และ Android เลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ดังนั้นคงต้องรอกันอีกซักเล็กน้อยนะครับ สำหรับคนที่รอโปรแกรมทดสอบเครื่องแบบข้ามแพลตฟอร์มตัวนี้

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ล่าสุดมีผลทดสอบของ Snapdragon X Elite หลุดออกมาบน Geekbench 6 เผยให้เห็นประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับชิป AMD Ryzen 8040 “Hawk Point” และ Intel Core Ultra “Meteor Lake” ชิป Snapdragon X Elite เป็นชิปประมวลผล...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก