Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Verbatim ปล่อยเมาส์ไร้สาย GO NANO และลำโพงพกพาไร้สาย Bluetooth ใหม่

หากว่าพูดชื่อยี่ห้อ Verbatim ขึ้นมา หลายๆคนน่าจะนึกถึงแผ่น DVD เปล่า สำหรับใช้บันทึกข้อมูล หรือไม่ก็ฮาร์ดดิสก็แบบ External

หากว่าพูดชื่อยี่ห้อ Verbatim ขึ้นมา หลายๆคนน่าจะนึกถึงแผ่น DVD เปล่า สำหรับใช้บันทึกข้อมูล หรือไม่ก็ฮาร์ดดิสก็แบบ External ที่พอมีให้เห็นวางขายอยู่บ้างในท้องตลาดอุปกรณ์ IT บ้านเรา แต่มาวันนี้ Verbatim ก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่ตลาดสินค้าเหล่านั้น แต่ว่าได้แตกแขนงประเภทอุปกรณ์เชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์แบบไร้สายคุณภาพสูงออกมาอีก

verbatim go nano 01

Advertisement

เริ่มจากตัวแรก เป็นเมาส์รุ่น GO NANO เชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านตัวรับสัญญาณแบบ USB ที่มีขนาดเล็กแบบ nano เล็กขนาดที่ว่าเมื่อเสียบเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือโน๊ตบุ๊คแล้ว ก็จะมีส่วนที่โผล่ยื่นออกมาไม่เกิน 6 มิลลิเมตรเท่านั้น ตัวเซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหวพื้นผิว ก็ยังเป็นแบบ optical มีความละเอียดสูง 1000 dpi รองกับการใช้งานได้ลื่นไหล รูปทรงตัวเมาส์มีขนาดเล็กเหมาะกับการพกพา และออกแบบมาให้ใช้งานได้ทั้งกับมือซ้าย และขวา

verbatim go nano 02

verbatim go nano 03

ขนาดตัวเมาส์อยู่ที่ 95 x 58 x 35 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 82 กรัมเท่านั้น พร้อมมีช่องเก็บตัวรับสัญญาณ USB ภายใน เวลาที่ไม่ได้ใช้งาน พร้อมให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 สี คือ ดำ, ชมพู, น้ำเงิน และส้ม ราคาตั้งอยู่ที่ 14.99 ยูโร (5xx บาท) เท่านั้น พร้อมให้ถ่าน AAA มา 2 ก้อนในกล่องด้วย

verbatim bluetooth mobile speaker 01

ส่วนอีกตัวก็จะเป็นลำโพงไร้สาย Bluetooth เป็นลำโพงขนาดเล็ก ใช้พกพาไปไหนมาไหนได้ง่ายเช่นเดียวกัน สามารถใช้เปิดเพลงจากเครื่องมือถือสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือว่าเครื่องโน๊ตบุ๊ค ให้เสียงมาออกที่ตัวลำโพงได้เลย

verbatim bluetooth mobile speaker 02

ขนาดตัวลำโพงอยู่ที่ 75 x 80 มิลลิเมตร น้ำหนัก 195 กรัม ซึ่งภายในก็มีที่พอสำหรับใส่ดอกลำโพงขนาด 40 มิลลิเมตรมาให้ถึง 2 ตัว ทำให้สามารถให้เสียงทรงพลังเกินตัวได้เป็นอย่างดี พร้อมๆกับให้เสียงสเตอรีโอที่สมดุลในห้องขนาดใหญ่ หรือแม้แต่สถานที่กลางแจ้ง แหล่งพลังงานภายในมีแบตเตอรี่แบบชาร์จได้ Lithium-ion ใส่มาให้ สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานประมาณ 6 ชั่วโมง ส่วนเวลาในการชาร์จให้เต็มนั้น ก็อยู่ที่ราวๆ 4 ชั่วโมง ผ่านช่อง USB ปกติได้เลย ทั้งหมดนี้ที่ราคา 54.99 ยูโร (2,xxx บาท)

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker ลำโพงปาร์ตี้ เสียงดีเพลินทุกอีเว้นท์!! ทุกงานเทศกาลขาดเสียงเพลงไม่ได้ไม่ว่าจะเปิดนั่งฟังตามปกติหรือมาจากนักร้องเสียงทองใกล้ตัวก็ตาม ลำโพง Sounarc K1 Karaoke Party Speaker นี้เลยเป็นแกดเจ็ดสำคัญเพื่อคนรักเสียงเพลงไม่ว่าจะใช้เปิดเพลงฟังตามอารมณ์ผ่านการเชื่อมต่อแบบต่างๆ ไม่ว่าจะ Bluetooth ผ่านสมาร์ทโฟนหรือเครื่องเล่นเพลง (Music Player) ก็ได้ หรือจะเอาจริงจังใส่เมมโมรี่การ์ดไว้ในเครื่องเซฟเพลงฟังประจำไว้ฟังหรือใช้ซ้อมเต้นโคฟเวอร์ได้ทันที แถมยังมีไมโครโฟนให้นักร้องเสียงทองประจำบ้านร้องเพลงในเวลาว่างหรือช่วงเทศกาลก็ยอดเยี่ยม ช่วยให้ปาร์ตี้สนุกขึ้นหลายเท่า...

CONTENT

มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

CONTENT

แค่มีลำโพงคอมเบสหนักสักตัว เพลงที่ชอบก็เพราะกว่าเดิมหลายเท่าแล้ว! ลำโพงคอมเบสหนักนอกจากใช้เพื่อความบันเทิงเวลาดูหนังฟังเพลงในบ้านแล้ว นักทำเพลงที่มิกซ์เพลงอวดผลงานเพลงกันก็มักหาซื้อลำโพงคอมสักตัวเอาไว้ใช้ควบคู่กับหูฟังมอนิเตอร์สักชุด เผื่อเอาไว้ฟังเสียงเพลงหลังปรับจูนเสร็จว่าได้โทนเสียงที่ต้องการไหมก็สำคัญเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันนี้ลำโพงคอมเบสหนักและทำหน้าที่เป็นลำโพงมอนิเตอร์ได้ก็มีราคาไม่แพงเหมือนในอดีตแล้ว ไม่ว่าจะซื้อมาใช้เพื่อความบันเทิงภายในบ้านหรือสร้างผลงานก็ยอดเยี่ยมทั้งคู่ ลำโพงคอมเบสหนักนอกจากใช้งานตามปกติต่อคอมพิวเตอร์ใช้งานตามปกติเป็นเซ็ตสำเร็จรูปแค่ลำโพง Satellite คู่ตั้งแล้วใช้งานได้เลยหรืออาจจะมีตู้ Subwoofer อีกตัว หรือขยับไปรุ่นที่ต่ออุปกรณ์เสริมได้เยอะ ซึ่งนอกจากช่อง AUX, Line-In และ Bluetooth ตามปกติ ลำโพงคอมเบสหนักเหล่านี้บางรุ่นยังให้พอร์ต Coaxial, Optical, Sub-out ฯลฯ...

CONTENT

หูฟัง Bluetooth ไร้สายพร้อมสายคล้องแบบนี้บอกเลย ถูกใจสายออกกำลังกายแน่นอน! หูฟัง Bluetooth ไร้สายนอกจากดีไซน์ยอดนิยมอย่าง True Wireless ที่ผู้ผลิตแต่ละบริษัทใส่ใจพัฒนาแล้วเปิดตัวโมเดลใหม่ๆ เป็นประจำ แต่หูฟัง TWS ก็มีข้อเสียใหญ่หลวงอยู่ คือ ถ้าใครเป็นคนขี้ลืมแล้วทำหายสักข้างก็ใช้งานไม่ได้แล้วเจ้าหูฟังตัวโปรดก็ต้องไปลงเอยในถังขยะอุปกรณ์ไอที หรือวางทับกระดาษทิ้งไว้ให้เสียอารมณ์ หรือดีหน่อยใช้ AirPods ก็ยังไปซื้อแยกข้างมาใช้ได้บ้าง ดังนั้นถ้าใครเจอปัญหาหรือห่วงว่าจะเกิดปัญหานี้ หูฟัง Bluetooth ไร้สายแบบมีสายคล้องคอ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก