Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Twitter – Instagram หยุดการเชื่อมต่อภาพกันแล้ว เหตุต้องการให้ดูภาพด้วยแอพฯ ของตน

ในตอนนี้ภาพที่ภาพจาก Instagram ไม่ปรากฏบน Twitter นั้น เพราะทั้งสอง Social Network หยุดการเชื่อมต่อกันแล้ว

ในตอนนี้ภาพที่ภาพจาก Instagram ไม่ปรากฏบน Twitter นั้น เพราะทั้งสอง Social Network หยุดการเชื่อมต่อกันแล้ว โดยหยุดการสนับสนุน Twitter Card ไปแล้ว และในกรณีนี้ก็ไม่สามารถเห็นภาพของ Instagram ปรากฏบน Twitter ด้วยเช่นกัน ซึ่งทาง Twitter ก็ได้แจ้งผ่านทางบล็อกว่าตอนนี้ Twitter ได้หยุดการเชื่อมต่อกับ Instagram ไปแล้ว และภาพจาก Instagram นั้นจะไม่สามารถปรากฏบน Twitter ได้ แต่ภาพจาก Twitter ยังสามารถปรากฏบน Instagram ได้เป็นปกติ เหตุผลในการตัดการเชื่อมต่อนั้น เพราะทาง Instagram นั้นต้องการให้ User ของตนดูภาพที่เว็บไซต์ของตนเองเท่านั้น ไม่ใช่เปิดดูทาง Twitter และอีกเหตุผลคือจากโปรแกรม Third Party ที่ทำการเชื่อมต่อกับ Twitter นั้นก็ได้แย่งจำนวนผู้ใช้ไปจากทาง Twitter ด้วยเช่นกัน

instagram twitter1

Advertisement

ย้อนกลับไปในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานั้น Twitter นั้นจะมีระบบ Twitter Card เพื่อให้โปรแกรมหรือเว็บไซต์อื่นสามารถเชื่อมต่อกันได้ ไม่ว่าภาพหรือวิดีโอและเนื้อหาอื่นๆ ก็จะสามารถขึ้นที่ตรงกลางของเนื้อหาที่ทำการ Tweet ขึ้นมา ซึ่งทาง Twitter เองก็จะมีการเพิ่มระบบ Filter ที่สามารถทำได้เหมือนกันกับใน Instagram เพิ่มเข้ามาอีกเป็นฟังก์ชั่นใหม่

ที่มา : cnet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเวลา 22:00 น. ของวันที่ 5 มีนาคม 2024 (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ผู้ใช้จำนวนมากพบปัญหา Facebook, Instagram (IG) นั้น บัญชีผู้ใช้เกิดการเด้งออก และไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ แม้จะป้อนรหัสผ่านถูกต้องก็ตาม แต่ถ้าหากใครที่ใช้การยืนยันตัวตนผ่าน Google Authenticator จะสามารถเข้าใช้งานได้Advertisement ในขณะเดียวกัน ก็ยังเกิดปัญหาการโหลดข้อมูลช้า บน...

IT NEWS

Alex Spiro ซึ่งเป็นทนายความส่วนตัวของ Elon Musk ส่งจดหมายถึง Satya Nadella ซีอีโอของ Microsoft ในนามของ Twitter ในจดหมายมีใจความว่า บริษัท Redmond ใช้ความสัมพันธ์ของตนในทางที่ผิดกับโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยละเมิดข้อตกลงการพัฒนาของ Twitter “เป็นระยะเวลานาน” ทนาย Spiro กล่าวว่า Microsoft ใช้ API...

IT NEWS

ในการสนทนาภายใน Instagram Channels ที่ผ่านมา Adam Mosseri หัวหน้าแพลตฟอร์มยืนยันกับ Mark Zuckerberg ว่าจะเปิดตัวฟีเจอร์การโต้ตอบคอมเมนต์ในโพสต์บน Instagram โดยใช้ GIF  แน่นอนว่าฟีเจอร์นี้หลายๆ คนต้องคุ้นเคยอย่างแน่นอนเพราะเป็นฟีเจอร์ที่มีอยู่แล้วใน Facebook ที่ช่วยให้คุณแสดงความคิดเห็นในโพสต์หรือสิ่งที่คนอื่นพูดด้วย GIF จาก Giphy แต่แค่ขยับขยายมาที่ IG เท่านั้นเอง Advertisement นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นที่...

IT NEWS

อีลอน มัสก์ทวีตบอกกล่าวเหล่าชาวผู้เล่นทวีตทั้งหลายว่าต่อไปนี้จะทำการลบ Twitter ที่ไม่มีการเคลื่อนไหวมานาน เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมาอีลอน มัสก์ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับทวีตเตรอ์อีกครั้งโดยการประกาศว่าจะทำการลบบัญชีที่ไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นเวลานานหลายปี ดังนั้นก็อย่าแปลกใจที่จะเห็นว่ายอดฟอลจะน้อยลง Advertisement การจัดการดังกล่าวยังเกิดขึ้นหลังจากที่อีลอน มัสก์ทำการขึ้นป้ายให้กับแอคเค้าท์ @NPR ว่าเป็นทวีตเตอร์ที่ได้รับเงินสนับสนุนจากรัฐบาล ทำให้ผู้ใช้งานดังกล่าวไม่พอใจยุติการใช้งานทวีตเตอร์ อันนี้ไม่แน่ใจว่าแกมีความแค้นส่วนตัวหรือเปล่านะ เลยหาเรื่องลบแอคเคาท์พี่แกทิ้ง Twitter ผู้เสียชีวิต ไม่ได้ถูกปิดแต่จะถูกเก็บไว้ถาวร ตามนโยบายบัญชีที่ไม่ใช้งานที่ทวิตเตอร์ได้ระบุไว้ว่าผู้ใช้งานจำเป็นต้องล็อกอินเข้าสู่ระบบทุกๆ 30 วันเพื่อรักษาบัญชี แต่การอัปเดตใหม่เมื่อ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก