Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Verbatim ปล่อย external HDD แบบ SureFire เอาใจชาว New Macbook Pro

Verbatim เปิดตัว External Harddrive ขนาด 2.5 นิ้ว แบบ SureFire สุดล่าสุด สำหรับผู้ใช้ New Macbook Pro โดยเฉพาะ

verbatim surefire firewire 800 rm eng

กับรูปแบบพิเศษซึ่งมาพร้อมกับระบบแชร์ไฟล์แบบ HFS และเหมาะสำหรับ Mac OS X อย่างเต็มรูปแบบ อีกทั้งยังสนับสนุน Time Machine ทำให้หายห่วง โดยรุ่นนี้จะใช้พอร์ตแบบ Firewire 800 ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากกับผู้ใช้ Mac แต่ก็สามารถใช้กับ USB 2.0 ได้เช่นกัน ตัวอุปกรณ์สวยและกันรอยนิ้วมือรอบตัว ทำให้คนอื่นที่ไม่ได้ใช้ อิจฉากันไปทีเดียว ส่วนเรื่องของขนาดและน้ำหนัก จะใหญ่และหนักกว่าไอโฟนเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น โดยมาพร้อมกับซองหนังสุดแนว และอุปกรณ์ออพชั่นครบครัน มีหลากความจุให้เลือกตั้งแต่ 250GB/320GB/500GB ทุกรุ่น 5400Rpm 8Mb Cache Memory?? ราคาตามความจุ 110,140 และ 180 เหรียญ

Advertisement

ที่มา : verbatim.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

มี SSD External ติดกระเป๋าสักตัวเอาไว้เซฟงาน บอกเลยว่าประหยัดเวลาชีวิตไปเยอะมากๆ ก่อนหน้านี้หลายๆ คนน่าจะเซฟงานและแบ็คอัพไฟล์ต่างๆ ไว้ใน External Harddisk แต่ SSD External สำหรับหลายๆ คนอาจจะห่างตัวไปบ้างเพราะว่าราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ทั่วๆ ไปที่ขายราคาพันต้นๆ แต่สิ่งที่ได้กลับมาเมื่อต้องจ่ายเงินมูลค่าครึ่งหมื่นไปนั้น คือประหยัดเวลาโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่หรือไฟล์เล็กๆ ปริมาณมากๆ มาแบ็คอัพเอาไว้ใน External SSD ก่อนเอาไปใช้ต่อได้เยอะมาก บางทีการโอนไฟล์ที่ใช้เวลา...

Accessories review

LaCie DJI Copilot เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม External Harddisk อีกรุ่นที่มีจำหน่ายในบ้านเรา ซึ่งหากขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ LaCie ก็ย่อมมาพร้อมกับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์อันโดดเด่น

Accessories review

ขึ้นชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์จาก LaCie หนึ่งในสิ่งแรกที่หลาย ๆ คนจะนึกถึงก็คือการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ แบบที่สามารถเดาได้เลยว่าชิ้นนี้เป็นของ LaCie แน่นอน

Other News

เรียกได้ว่ากระแสของการใช้งาน Portable SSD เน้นพกพาเริ่มมีการเติบโตเพิ่มมากขึ้น จากที่เมื่อก่อนเราใช้ SSD แค่ในคอมพิวเตอร์ และใช้ External HDD ในการพกพาแทน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก