Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะในการแข่งขัน ACG Grand Final Thailand 2012

MSI ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลิศการแข่งขันงาน ACG Grand Final Thailand ในวันที่ 1-2 ธันวาคมที่ผ่านมา

MSI ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลิศการแข่งขันงาน ACG Grand Final Thailand ในวันที่ 1-2 ธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งในส่วนของเกม CS:GO ซึ่งได้แก่ทีม Jynx`Gaming และ DOTA 2 ซึ่งผู้ชนะเลิศคือทีม MiTH.Trust ซึ่งนอกจะได้เงินรางวัลและของรางวัลจากทาง MSI แล้ว ยังได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยเพื่อไปแข่งต่อระดับภูมิภาคที่ประเทศมาเลเซียในวันที่ 22 และ 23 ธันวาคมนี้ เพื่อนๆอย่าลืมส่งกำลังใจไปเชียร์เกมเมอร์ชาวไทยกันนะครับ

Head ACG

Advertisement

ซึ่งนอกจากการแข่งขันแล้ว ทาง MSI ก็ยังจัดในส่วนของ MSI Experience Zone ให้เพื่อนๆได้ทดสอบประสิทธิภาพของสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจาก MSI ไม่ว่าจะเป็น GT70 ตัวแรงที่มาพร้อมกับซีพียู i7 3630QM การ์ดจอ GTX680M และ GE60K ยอดนิยมที่ใช้ซีพูยูตัวเดียวกันกับพี่ใหญ่ GT70 แต่ใช้การ์ดจอสุดคุ้มอย่าง GTX660M อีกทั้งยังดีไซน์ที่บางเบาพกพาสะดวก รวมไปถึง GX60 ที่ใช้การ์ดจอสุดโหดอย่าง AMD 7970M และเทคโนโลยี Eyefinity ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในเกมด้วยตัวเอง ซึ่งนอกจากนั้นแล้ว ทุกตัวยังมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด Full HD และคีย์บอร์ดสำหรับเกมเมอร์ขนานแท้จาก SteelSeries อีกด้วย! ภายในงานยังมีการแข่งขันมินิทัวร์นาเมนต์ ชิงของรางวัล ให้เพื่อนๆได้มันส์กันอย่างสุดๆ!! เชิญชมภาพบรรยากาศภายในงานกันที่ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.472405746131727.101482.113085285397110 ได้เลยครับ

msi sponsor ACG000

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก