Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

Symantec Backup Exec System Recovery 2010 จะสำรองข้อมูลก็ตัวนี้หล่ะ

ค่าย Symantec นอกจากจะเป็นบริษัทผู้ผลิต Antivirus Software ที่เรารู้จักกันดีอย่าง Norton แล้วทาง Symantec ยังได้ผลิตโปรแกรมด้านการดูแลระบบต่างๆ ออกมาอีกด้วย จนมาถึงตัวล่าสุด คือ Symantec Backup Exec System Recovery 2010 หรือ BESR 2010163 A

BESR 2010 ทาง Symantec จะเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าในองค์กรเป็นหลักครับ ซึ่งทาง Symantec ได้โฆษณาไว้ว่า สามารถสำรองและกู้คืนทั้งข้อมูลและระบบงานที่สมบูรณ์แบบสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ช่วยให้กระบวนการในการสำรองระบบงานทั้งหมดรวมถึงไฟล์และแฟ้มข้อมูลต่างๆ ดำเนินไปอย่างอัตโนมัติ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของผู้ใช้งานในขณะนั้น นอกจากนี้ยังสามารถทำการกู้คืนได้ทั้งบนฮาร์ดแวร์เดิมและฮาร์ดแวร์ใหม่ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงเครื่องที่ใช้สำหรับระบบเสมือน หรือการกู้คืนจากระยะไกล โดย Backup Exec System Recovery 2010 สามารถรองรับการทำงานบนระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดของไมโครซอฟท์ ไม่ว่าจะเป็น Windows 7, Microsoft Exchange 2010 และยังรองรับ Microsoft Windows Server 2008 R2 อีกด้วย และในช่วงปลายปีนี้ (ซึ่งไม่แน่ครับ ว่าอาจจะเลื่อนไปอีก) ทาง Symantec วางแผนไว้ว่า จะปล่อยเวอร์ชันที่ใช้บน Linux ลงมาในตลาด

Advertisement

351ct2p

สำหรับ Backup Exec System Recovery 2010 เวอร์ชันใหม่นี้ จะมาพร้อมกับ Backup Exec System Recovery Management Solution เพื่อให้ง่ายต่อการสำรองและกู้คืนได้ใน Solution เดียวโดยได้รวมเทคโนโลยีการกู้คืนแบบ Granular Recovery ของ Symantec ไว้ด้วย (ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตร โดยผู้ใช้งานไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด) ซึ่งคุณสมบัติดังกล่าว จะช่วยให้องค์กรธุรกิจขนาดย่อมสามารถสำรองระบบงานและข้อมูลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ไฟล์เซิร์ฟเวอร์ เดสก์ท็อป โน๊ตบุ๊ค นอกจากนี้ ผู้ใช้ที่เป็นองค์กรให้บริการทางระบบคอมพิวเตอร์ยังสามารถจัดการเรื่องของการสำรองข้อมูลลูกค้าได้ด้วย โดยผ่านการควบคุมจากระยะไกลเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายวีพีเอ็น (VPN) และช่วยเรื่องของการกู้คืนระบบงานจำนวนมากหรือทั้งระบบได้จากระยะไกล ซึ่งแน่นอนครับว่าฟังก์ชันส่วนใหญ่นี้ เหมาะสำหรับผู้ใช้องค์กรมากกว่า

ถึง Symantec จะเน้นสำหรับผู้ใช้ในองค์กรธุรกิจ แต่ผู้ใช้ทั่วไปก็สามารถนำมาประยุกต์ใช้ตามบ้านได้เช่นกันครับ เช่น ในเรื่องของการสำรองข้อมูลต่างๆ ที่สำคัญ การสำรองข้อมูลระบบ ฯลฯ เพื่อที่เวลาระบบล่มแล้ว ท่านจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียดายข้อมูลต่างๆ ในภายหลังครับ

ข้อมูล http://www.thaipr.net/nc/readnews.aspx?newsid=AECC02651C64996836D932059DCFDAA9

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

วิธีอัดหน้าจอคอมง่ายๆ ทำได้ฟรี บน Windows 11 อัพเดท 2024 การอัดหน้าจอคอมพิวเตอร์ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ใครหลายๆ คนกำลังมองหาวิธี ไม่ว่าจะเป็นการอัดหน้าจอเพื่อบันทึกเก็บไว้ หรือส่งต่อไปให้เพื่อน หรือบางคนที่เป็นสายทำคอนเทนต์ก็อาจต้องการอัดหน้าจอไว้เพื่อนำไปใช้งานต่อ ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีวิธีดีๆ มาแนะนำในการอัดหน้าจอคอมพิวเตอร์ ทั้งบน Windows 11, macOS, iOS และ Android ที่สามารถทำได้ฟรีๆ...

Tips & Tricks

ทำความรู้จักกับ CapCut ในคอม พร้อมฟีเจอร์ตัดต่อคลิป ที่ดีและง่าย ทำได้ฟรีด้วย อัพเดท 2024 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอนั้นมีให้เราเลือกใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์หรือแอพพลิเคชัน แถมยังใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อนด้วย และหนึ่งในโปรแกรมตัดต่อที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้ตัดคลิปวิดีโอสั้นสำหรับลง Social media นั่นก็คือ CapCut ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากพามาทำความรู้จักกับ CapCut โดยจะเน้นไปที่การใช้งาน CapCut ในคอม...

CONTENT

หนึ่งในโปรแกรมที่ผู้ใช้ Windows หลายท่านน่าจะคุ้นเคยกันดี โดยเฉพาะเวลาที่เครื่องมีปัญหา ทำงานช้า โปรแกรมค้าง เครื่องกระตุก นั่นก็คือโปรแกรม Task Manager ที่มาพร้อมกับ Windows มาอย่างยาวนาน ในบทความนี้จะมาดูกันครับว่าโปรแกรมนี้มันบอกข้อมูลอะไรบ้าง และจะใช้งานได้อย่างไร Advertisement โปรแกรม Task Manager มีหน้าที่หลักก็คือแสดงรายชื่อของ process ที่ทำงานอยู่ในขณะนั้น ซึ่งหนึ่งโปรแกรมเองอาจจะมีหลาย process...

How to

ไดร์ d หาย 8 วิธีแก้หาไดร์ไม่เจอ Windows 11 ตรวจเช็ค กู้คืนไดร์ให้กลับมาฉบับปี 2023 ไดร์ d หาย หาไดร์ไม่เจอ เกิดจากอะไร แก้ได้ป้องกันได้อย่างไรในปี 2023 ปัญหานี้สร้างความเสียหายได้ค่อนข้างมาก เนื่องจากเป็นไดรฟ์ที่ใช้เก็บหรือสำรองข้อมูล เมื่อเกิดความเสียหาย ก็อาจทำให้ข้อมูลสำคัญต่างๆ หายไปได้ โดยเฉพาะกับ SSD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก