Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

Flashget 3.7 โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดยอดนิยมสำหรับไฟล์ขนาดใหญ่

หลายท่านอาจจะติดปัญหาว่าการดาวน์โหลดแบบปกติที่ใช้ระบบของ Browser แล้วช้า หรือดาวน์โหลดแล้วเกิดขาดการเชื่อมต่อกลางคัน

หลายท่านอาจจะติดปัญหาว่าการดาวน์โหลดแบบปกติที่ใช้ระบบของ Browser แล้วช้า หรือดาวน์โหลดแล้วเกิดขาดการเชื่อมต่อกลางคันหรือสิ่งที่คล้ายๆ กันก็ขอเชิญทางนี้ครับ เพราะ Flashget สามารถช่วยท่านได้ และยิ่งตอนนี้อัพเดทถึงเวอร์ชั่น 3.7 แล้วยิ่งเพิ่มความสามารถมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าทีเดียว

Flashget pic

Advertisement

สำหรับโปรแกรม Flashget นั้นจะเป็นโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดให้ไฟล์นั้นถูกดาวน์โหลดไวขึ้น โดยทำการแบ่งส่วนไฟล์เป็นส่วนเล็กๆ แล้วแยกดาวน์โหลดก่อนจะนำมารวมกันที่ปลายทาง (เครื่องของเรา) อีกครั้งเป็นไฟล์ที่สมบูรณ์พร้อมติดตั้งใช้งานได้ โดยโปรแกรมตัวนี้จะไม่กินประสิทธิภาพของเครื่องมากแน่นอนและยังมีขนาดเล็กมากด้วย โดยหน้าตาของโปรแกรมจะเป็นเหมือนภาพด้านบน โดยช่องดาวน์โหลดนั้นจะมีช่องสำหรับดาวน์โหลดคล้ายกับโปรแกรม Bit Torrent หลายๆ โปรแกรมและมีกรอบสี่เหลี่ยมแสดงผลการดาวน์โหลดว่าไปถึงกี่เปอร์เซนต์ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของโปรแกรม Flashget อยู่แล้วปรากฏขึ้นมาด้วยเมื่อเรากด Minimize โปรแกรม Flashget ลงไปและจะขึ้นการดาวน์โหลดในช่องเหมือนปกติ และข้อดีอีกอย่างหนึ่งสำหรับโปรแกรมนี้ คือการลบไฟล์ที่ดาวน์โหลดเสร็จแล้วโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องมาไล่ลบภายหลังเหมือนโปรแกรม Bit Torrent?

Flashget Download click

การดาวน์โหลดนั้นง่ายมากเพียงแค่กดคัดลอกที่อยู่ของลิงค์ที่ต้องการดาวน์โหลดนั้นๆ โดยกดคลิกขวา > คัดลอกที่อยู่ลิงค์ (Copy Download Link) เพียงแค่นี้แล้วเราก็มาที่หน้าของโปรแกรม Flashget ต่อ

flashget dl link

โดยกดที่ New แล้วเลือก New Download ก่อนจะกดคลิกขวา > Paste ที่ช่อง URL เพียงเท่านี้แล้วกดปุ่ม Download ที่อยู่ด้านล่างก็เสร็จเรียบร้อย หลังจากนั้นก็รอสักครู่ โปรแกรมจะทำการดาวน์โหลดสิ่งที่ต้องการให้แล้วเซฟไว้ที่โฟลเดอร์ปลายทางที่ตั้งค่าเอาไว้ตอนแรก (ส่วนใหญ่ถ้าเป็นค่า Default จะเป็นที่ C:/Downloads) แล้วเราก็เอาโปรแกรมมาใช้งานได้เลย

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับโปรแกรมในวันนี้ ถ้าเป็นคนที่ดาวน์โหลดเยอะๆ แล้วต้องการความเร็ว ก็นำโปรแกรมนี้ไปใช้ได้เลย อย่าลืมตั้งค่าให้โปรแกรมทำงานได้เต็มที่ด้วยนะ รับรองว่าทุกคนจะสนุกกับการดาวน์โหลดขึ้นเยอะครับ

ดาวน์โหลดโปรแกรมได้ ที่นี่

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดสำหรับ Windows ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไว กี่ไฟล์ก็ไม่หวั่น ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า ทุกวันนี้เว็บเบราว์เซอร์แต่ละตัว ล้วนมีตัวช่วยสำหรับการดาวน์โหลดในตัวเองอยู่แล้ว แต่สำหรับใครที่รู้สึกว่าอยากได้ตัวช่วยในการดาวน์โหลดที่เฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงานก็อยากจะมาแนะนำ โปรแกรมช่วยในการดาวน์โหลด สำหรับช่วยให้การดาวน์โหลดโปรแกรมและไฟล์ต่างๆ ให้เราดาวน์โหลดได้รวมเร็ว และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมกัน โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM การดาวน์โหลดไฟล์และการใช้งานเบื้องต้น การตั้งค่าบนเว็บเบราวร์เซอร์ โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดอื่นๆ ที่น่าสนใจ สำหรับโปรแกรมที่เราอยากแนะนำ รวมไปถึงวิธีการใช้งานต่างๆ...

SOFTWARE

เวลาใช้เม้าส์ธรรมดาอันเก่าของเราไปแล้วบางคนก็อยากได้เม้าส์ที่ตั้งค่ามาโครเสริมการทำงานตัวใหม่มาใช้ทั้งที่เม้าส์เก่ายังดีอยู่

Gaming Gear

คนส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่สายเกมเมอร์จริงจังก็มักจะไม่ได้ใช้มาโคร กันมากนัก เพราะอาจใช้แค่เมาส์ธรรมดา ที่แถมมาหรือได้ฟรีจากร้าน แต่ปัจจุบันเทคโนโลยีเมาส์ โดยเฉพาะเมาส์เกมมิ่งราคาแพงๆ จะสามารถตั้งค่า macro ได้ ซึ่งก็คือการตั้งให้ปุ่มในเมาส์ให้เป็นชุดคำสั่งตามที่เราต้องการ  ยกตัวอย่างเช่น เปลี่ยนปุ่มคลิกขวาให้เป็น Ctrl + C ไว้สำหรับก๊อปข้อมูลให้เร็วขึ้น ในบทความนี้เองทีมงานก็จะมีเทคนิคเปลี่ยนเมาส์ธรรมดาราคาถูกๆ ให้เป็นเมาส์ macro ขั้นเทพด้วยโปรแกรม X-Mouse Button Control ให้เมาส์ของเรามีฟังก์ชั่นใช้งานเพิ่มมากขึ้น...

Windows Zone

ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันมีซอฟต์แวร์ฟรีสำหรับ Windows อยู่มากมายมหาศาล และมีเว็บไซต์อีกไม่น้อยที่ให้คุณได้ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์เหล่านั้นมาใช้ แต่มันก็มีปัญหาบางอย่างในแง่ของการให้ดาวน์โหลด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก