Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Fujitsu เผย Ultrabook รุ่นใหม่ LifeBook CH702 เอาใจคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ

ใครที่ชื่อชอบเครื่องจาก Fujitsu ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์จากญี่ปุ่น ตอนนี้ก็ได้เพิ่มรุ่นเครื่องที่เป็นสายตระกูล

ใครที่ชื่อชอบเครื่องจาก Fujitsu ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์จากญี่ปุ่น ตอนนี้ก็ได้เพิ่มรุ่นเครื่องที่เป็นสายตระกูล Ultrabook มากันอีกหนึ่งรุ่น เป็น CH702 ที่อยู่ในซีรีส์เครื่อง LifeBook ตระกูล U โดยเครื่องรุ่นนี้มีกลุ่มผู้ใช้งานเป้าหมายเป็นผู้หญิง ในแถบภาคเอเซีย แปซิฟิค มาพร้อมการออกแบบที่เอาใจสาวๆ พร้อมสีสันแบบ chic chic และรายละเอียดที่เก็บแม้กระทั่งปุ่มเปิดเครื่องที่มีลักษณะเหมือนไข่มุก

CH702 gallery en1 01

Advertisement

ภายในของเครื่องก็ใช้ชิปแบบกินไฟต่ำ ultra-low voltage แบบสองแกนประมวลผล Intel Core i5-3317U ทำงานที่ความเร็วสัญญาณนาฬิกา 2.6GHz สายพันธุ์ Ivy Bridge มาพร้อม cache L3 ขนาด 3MB ค่า TDP สูงสุดอยู่ที 17W และแน่นอนว่าชิปกราฟฟิกเป็น Intel HD 4000

ชิปเซ็ตตัวเครื่องใช้เป็น Intel HM76 Express Chipset น้ำหนักตัวเครื่องหนัก 1.45 กิโลกรัม ขนาดหน้าจอเป็น 13.3 นิ้ว ความสว่าง 300 นิต หน้าจอแบบกว้าง ความละเอียด 1366 x 768 พิกเซล แรมรองรับได้สูงสุด 8GB แบบ DDR3 1600MHz และฮาร์ดดิสก์แบบไฮบริด 500GB + SSD 24GB

45ecfd19a2

กล้องเว็บแคมใส่มาให้ในตัวแบบ 720p มีพอร์ตการเชื่อมต่อ USB 3.0 ช่องอ่านการ์ดแบบ 3-in-1 ระบบเชื่อมต่อ Bluetooth 4.0 และ Intel Centrino Advanced-N 6205 รองรับการเชื่อมต่อ Wifi 802.11 a/b/g/n ครบทุกรูปแบบ

ตัวเครื่องมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8 เวอร์ชั่น Pro มีความหนาขอตัวเครื่องที่ราวๆ 17.5 มิลลิเมตร และใช้แบตเตอรี่แบบ 45 วัตต์ชั่วโมง แบบ 4 เซลล์ สามารถใช้งานได้นานกว่า 7 ชั่วโมง 40 นาที

4450da046d

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เพื่อคนทำงาน พกสะดวกแบตฯ อึดอยู่ได้ทั้งวัน! โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาของ Intel ที่เปิดตัวมาตรฐานนี้มาตั้งแต่ปี 2020 โดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในปัจจุบันนี้ที่เน้นความรวดเร็วทันใจและต้องทำงานหลากหลายและพกโน๊ตบุ๊คติดตัวเป็นเหมือนอวัยวะอีกชิ้นของร่างกาย ดังนั้นโน๊ตบุ๊คแบบที่ตอบโจทย์ผู้ใช้กลุ่มนี้ นอกจากต้องบางเบาก็ต้องใช้ทำงานได้หลากหลายแบบ โดยเงื่อนไขสำหรับโน๊ตบุ๊คที่จะได้สติ๊กเกอร์ Intel Evo ไปติดที่เครื่องจะมีรายละเอียดหลายข้อ จำแนกได้ดังนี้ ติดตั้งซีพียู Intel ตั้งแต่...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ยุคนี้น่าใช้มากๆ สเปคดีทรงพลัง แบตฯ อึดสุดๆ โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เป็นมาตรฐานโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบาของทาง Intel ซึ่งเริ่มต้นมาตั้งแต่ยุคซีพียู Intel 11th Gen เป็นต้นมา ซึ่งพัฒนาต่อจาก Project Athena ซึ่งปัจจุบันนี้มีผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คหลายแบรนด์ทำโน๊ตบุ๊คกลุ่มนี้ออกมาให้ผู้ใช้เลือกหลากหลายรุ่น มีสเปคหลากหลาย ซึ่งจุดเด่นและข้อกำหนดของ Intel...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาท ซื้อเอาไว้ทำงานหรือเรียนออนไลน์ก็โอเคนะ มั่นใจว่าผู้ใช้หลายๆ คนมองหาโน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาท เอาไว้ใช้สักเครื่อง นั่นเพราะโน๊ตบุ๊คระดับราคานี้เป็นกลุ่มที่สเปคและราคาสมเหตุผล ไม่แพงเกินไปจนซื้อไม่ไหวแล้วได้สเปคในระดับที่ใช้ทำงานออฟฟิศทั่วไปได้โดยไม่มีปัญหา เปิดไฟล์เอกสาร, เบราเซอร์และอื่นๆ ได้ดีไม่มีปัญหา และหากใครต้องการทดลองใช้งานโน๊ตบุ๊คที่เป็นระบบปฏิบัติการอื่นนอกจาก Windows ก็มีโน๊ตบุ๊ค Chome OS ให้เลือกไปลองใช้งานได้ด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก