Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Futuremark ปล่อยเทรลเลอร์ 3D Mark ใหม่ “Fire Strike” ที่ขาเทสต้องห้ามพลาด

สำหรับนักทดสอบความสามารถของ Graphic Card อาจจะชื่นชอบข่าวนี้แน่ครับ เพราะในตอนนี้ทาง Futuremark

สำหรับนักทดสอบความสามารถของ Graphic Card อาจจะชื่นชอบข่าวนี้แน่ครับ เพราะในตอนนี้ทาง Futuremark ได้ประกาศออกมาแล้วว่า 3DMark เวอร์ชั่นใหม่อยู่ระหว่างการทดสอบขั้นสุดท้ายแล้ว และมีการปล่อยภาพบางส่วนออกมาให้แล้ว และยังรวมถึงวิดีโอเทรลเลอร์ที่มีความละเอียดสูงถึง?2560 x 1440 pixels ทีเดียวครับ และสำหรับชื่อของรูปแบบทดสอบใหม่ของ 3DMark ใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า “Fire Strike”

9a

Advertisement

โดยจะรีดความสามารถของ Graphic Card ออกมาสุดขีดผ่านทางระบบ tessellation, dynamic particle illumination, ทดสอบระบบแสงและเงากับระบบควันด้วย โดยใช้ระบบ Grid-Base Fluid Dynamics เพื่อให้มีเอฟเฟคมีความหลากหลาย, มีมิติลึกตื้น, ภาพสิ่งของพังทลายและ Lens Effect หลากหลายรูปแบบด้วยครับ

9b

สำหรับใครที่อยากดูเทรลเลอร์ ก็ตามวีดีโอด้านล่างนี้เลยครับ

ที่มา :?techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

พูดถึง Futuremark แล้วนั้นเชื่อได้ว่าผู้ที่ประกอบคอมแรงๆ ไม่ว่าเพื่อจะสนองความต้องการหรือเอาไว้ใช้เล่นเกมระดับเทพจะต้องรู้จักกันอย่างแน่นอนครับว่านี่คือฃื่อของบริษัทผู้ผลิตโปรแกรม Benchmark ชื่อดังอย่าง 3DMark

Other News

เป็นอะไรที่ประจวบเหมาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ เมื่อ Futuremark ที่เป็นโปรแกรม Benchmark ยอดฮิต ได้เปิดตัวทดสอบตัวใหม่สำหรับ Direct X12 Performance

SOFTWARE

ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่าคอมพิวเตอร์ หรือโน๊ตบุ๊คของเพื่อนๆ มีประสิทธิภาพดีแค่ไหน จุดหนึ่งที่สามารถวัดและเปรียบเทียบได้ก็คือโปรแกรมทดสอบหรือ Benchmark

Other News

ดูเหมือนว่า Samsung และ HTC จะงานงอกเสียแล้ว เมื่อทาง Futuremark บริษัทผลิตโปรแกรมทดสอบประสิทธิภาพเครื่อง หรือ Benchmark ยักษ์ใหญ่ของโลก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก