Connect with us

Hi, what are you looking for?

Windows Zone

เอา My Computer, Control Panel และ Network มาไว้ที่หน้าเดสก์ทอป

Windows 8 เป็นวินโดวส์ที่ไม่มีปุ่ม Start เหมือนวินโดวส์อื่นๆ ซึ่งก็ทำให้บางท่านไม่สะดวกในการเข้าถึงโฟลเดอร์ที่เคยใช้ประจำในวินโดวส์

Windows 8 เป็นวินโดวส์ที่ไม่มีปุ่ม Start เหมือนวินโดวส์อื่นๆ ซึ่งก็ทำให้บางท่านไม่สะดวกในการเข้าถึงโฟลเดอร์ที่เคยใช้ประจำในวินโดวส์ที่ผ่าน อย่างเช่น My Computer, Control Panel หรือ Network

Desktop icon 01?

Advertisement

วันนี้ก็ขอเอาวิธีการที่จะเอาไอคอนที่จะเรียกใช้งานโฟลเดอร์ดังกล่าวออกมาไว้ที่หน้าเดสก์ทอปเพื่อความสะดวกในการใช้งานมาฝาก

1.ให้คลิกขวาที่ว่างๆ บนเดสก์ทอปเลือกคำสั่ง Personalize

2.ที่หน้าต่าง Personalization ให้คลิกที่ Change desktop icons

Desktop icon 02
?

3.ที่หน้าต่าง Desktop Icon Settings ตรงหัวข้อ Desktop Icons จะมีรายการที่คุณต้องการให้แสดงออกมาที่หน้าเดสก์ทอป เพียงแค่คลิกทำเครื่องหมายถูกที่รายการที่ต้องการแล้วคลิก OK ก็เรียบร้อย

?Desktop icon 03

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

Other News

ในทุกวันนี้ยังมีการใช้ Windows รุ่นเก่าอยู่ Windows maker เลยทำการปล่อยตัว Microsoft Edge รุ่นทดลองสำหรับใช้กับ Windows 7, Windows 8,

Accessories review

Linksys Velop AC3900 - แม้ว่า modem ของอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงตามบ้านในทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เน็ตแบบ ADSL หรือ FTTX หรือจะ DOCSIS

Special Story

ในช่วงที่ผ่านมาทางเราได้ตรวจสอบ อันดับ Windows ที่ผู้คนใช้มากที่สุดในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์ statcounter โดยได้รวบรวมผู้ใช้ที่ใช้ Windows เป็นเปอร์เซ็นต์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก