Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8 ในราคาน่าโดน

ตอนนี้เริ่มมีโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8 เยอะขึ้นแล้วนะครับ หลากหลายรูปแบบทั้งที่เป็นจอสัมผัสและโน๊ตบุ๊คมาตรฐานสเปกแรง

ตอนนี้เริ่มมีโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8 เยอะขึ้นแล้วนะครับ?หลากหลายรูปแบบทั้งที่เป็นจอสัมผัสและโน๊ตบุ๊คมาตรฐานสเปกแรง วันนี้ผมเลยขอพาไปแนะนำโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อม Windows 8 ในราคาน่าโดนกันสักหน่อยว่ามีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง โดยผมจะเน้นในเรื่องของสเปกเป็นหลักนะครับ เน้นสเปกแรงคุ้มค่า มาพร้อม Windows 8

image

Advertisement

Link : https://notebookspec.com/notebook/4876-ASUS-X202E-CT006H–CT129H–CT007H.html

ตัวแรกที่ขอแนะนำแม้ไม่ใช่รุ่นที่เป็น Windows 8 ที่มีราคาถูกสุด แต่ผมดูจากสเปกและการใช้งานต่างๆถือว่าเป็นรุ่นที่คุ้มที่สุดตัวหนึ่งเลยนะ ครับ เพราะมาพร้อมกับซีพียู Pentium ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานแล้ว อีกทั้งยังมาพร้อมจอภาพแบบสัมผัสรองรับการสังงานเต็มรูปแบบ Body เองก็ไม่ใช่ว่าไก่กา สไตล์ ASUS แข็งแรงทนทานเลยทีเดียว พร้อมการรับประกัน 2 ปีในราคาเพียง 17,990 บาทเท่านั้น

?

image

Link : https://notebookspec.com/notebook/4869-HP-Pavilion-Slim-G4-b010TX.html

แต่ถ้าท่านไม่ได้สนใจเรื่องจอภาพสัมผัสอะไรพวกนั้นผมขอแนะนำตัวนี้เลยครับโดด เด่นด้วยสเปกระดับ Core i5 พร้อมการ์ดจอแยกฮาร์ดดิสค์ Hybrid ด้วย พร้อม Windows 8 เรียกได้ว่าสเปกแรงคุ้มค่า อีกทั้งยังมาพร้อมความบางเบาในแบบ Ultrabook ด้วยในราคาเพียง 23,900 บาทเท่านั้น เน้นสเปกแรง Ultrabook ราคาคุ้มก็ตัวนี้เลยครับ

?

 

image

Link : https://notebookspec.com/notebook/4892-ASUS-S400CA-CA017H.html

ASUS ที่มาพร้อม Windows 8 เขาเยอะจริงๆครับ ขณะที่ค่ายอื่นยังขาย Windows 7 กันอยู่ ASUS ก็จัดให้เต็มที่ทั้ง Windows 8 และ จอสัมผัส โดยรุ่นนี้เป็นโน๊ตบุ๊คไซท์มาตรฐานแต่ก็ยังมาพร้อมจอภาพแบบสัมผัสด้วย พร้อม Body สไตล์อลูมิเนียมแข็งแรงทนทาน แรมเองก็มากถึง 6GB ฮาร์ดดิสค์ Hybrid เรียกได้ว่าเป็นทั้ง Ultrabook และโน๊ตบุ๊ค Touchscreen ในตัวเลย ซีพียู core i5 กับการ์ดจอ HD4000 ครบเครื่องสำหรับการใช้งานแล้วครับ ในราคาสุดถูกใจแค่ 24,900 บาทเอง

?

 

image

Link : https://notebookspec.com/notebook/4970-SONY-VAIO-E-SVE14126CHW.html

Sony เขาได้ชื่อว่าขายโน๊ตบุ๊คพร้อม Windows 100% อยู่แล้ว แต่ตัวล่างส่วนใหญ่สเปกยังไม่ค่อยดีเท่าไร แต่ตัวนี้นั้นเมื่อมองสเปกแล้วจัดได้ว่าน่าสนใจทีเดียวครับเพราะนอกจาก Core i5 มาตรฐานแล้ว ยังมาพร้อมการ์ดจอระดับ HD7550M เล่นเกมส์ระดับล่างได้สบายๆอีกทั้งตัวเครื่องก็สวยงามทีเดียวในแบบฉบับ VAIO พร้อมราคาค่าตัว 26,900 บาทซึ่งไม่ถือว่าแพงไปเลยสำหรับโน๊ตบุ๊ค Sony VAIO

?

image

Link : https://notebookspec.com/notebook/4972-SONY-VAIO-E-SVE15129CHS.html

แต่ ถ้า VAIO เมื่อสักครู่สเปกยังแรงไม่โดนใจท่านละก็ผมขอแนะนำ VAIO ตัวนี้เลยครับใหญ่ขึ้นมาเป็น 15.6 นิ้ว เพียบพร้อมด้วยซีพียู Core i7 และการ์ดจอ HD7650 เล่นเกมส์ได้สบายๆ และแน่นอนว่ามาพร้อม Windows 8 ในราคา 32,900 บาทซึ่งถ้าเทียบราคากับอีกหลายๆแบรนด์แล้วก็ไม่ถือว่าสูงมากจนเกินไปเลย

?

image

Link : https://notebookspec.com/notebook/4905-LENOVO-ThinkPad-TWIST-3347A16.html

แต่ถ้าท่านเบื่อการใช้งานโน๊ตบุ๊คแบบเดิมๆ แล้วละก็ผมขอแนะนำ Twist ตัวนี้จาก Lenovo ที่มาพร้อมจอภาพแบบสัมผัสที่สามารถหมุนได้ถึง 180 องศาบน Windows 8 Pro ที่ทำให้ท่านสามารถใช้งาน Windows 8 ได้เต็มทุกฟังค์ชั่น นอกนั้นก็ยังมาพร้อมฮาร์ดดิสค์แบบ Hybrid ทำให้เป็น Ultrabook สมบูรณ์แบบ ในราคาค่าตัว 33,900 บาท จะช่วยให้ท่านใช้งานโน๊ตบุ๊คได้สนุกขึ้นแน่นอนครับ

?

 

image

Link : https://notebookspec.com/notebook/4883-SONY-VAIO-T-SVT13126CHS.html

สุดท้ายก็ยังคงเป็น VAIO ที่จะช่วยให้ท่านใช้ชีวิตได้รวดเร็วขึ้นเพราะเป็นโน๊ตบุ๊ค Windows 8 ในราคาถูกสุดที่มาพร้อม SSD เต็มๆขนาด 128GB มาเลย ไม่ว่าจะบูตเครื่อง เปิดงานต่างๆ ก็สามารถทำได้รวดเร็ว อีกทั้งยังมาพร้อมจอภาพแบบสัมผัสที่ช่วยให้ท่านสามารถใช้งาน Windows 8 ได้เต็มฟังค์ชั่น ทุกการใช้งานอย่างแน่นอน

?

แต่สำหรับท่านที่ไม่ซีเรียสเรื่อง Windows เก่าหรือใหม่ก็ยังมีรุ่นที่มาพร้อม Windows 7 อีกเยอะอยู่ครับ ซื้อมาแล้วเพิ่มเงินอัพเกรทเป็น Windows 8 อีก 499 บาท ผมว่ายังคุ้มอยู่เลยครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

Other News

ในทุกวันนี้ยังมีการใช้ Windows รุ่นเก่าอยู่ Windows maker เลยทำการปล่อยตัว Microsoft Edge รุ่นทดลองสำหรับใช้กับ Windows 7, Windows 8,

Special Story

ในช่วงที่ผ่านมาทางเราได้ตรวจสอบ อันดับ Windows ที่ผู้คนใช้มากที่สุดในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์ statcounter โดยได้รวบรวมผู้ใช้ที่ใช้ Windows เป็นเปอร์เซ็นต์

How to

เปลี่ยนชื่อเครื่องปริ้นท์ฟังดูอาจะไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญอะไรนักแต่มันจะมีปัญหาทันทีเมื่อมีเครื่องปริ้นท์รุ่นเดียวกันมากกว่า 1 เครื่องซึ่ง PC มันจะจดจำเครื่องเหล่านั้นทั้งหมดที่เชื่อมต่อเข้ามาและถ้าหากไม่ตั้งชื่อเฉพาะออกมาก็คงไม่แคล้วเกิดความสับสนว่าอันไหนคือเครื่องไหนกันแน่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก