Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

All-in-One Database จาก Notebookspec พร้อมให้บริการข้อมูล ราคา การค้นหาแล้ว

ปัจจุบันบทบาทของคอมพิวเตอร์เข้ามาอยู่ในวิถีชีวิตของทุกคนอย่างแยกกันไม่ออกแล้ว และด้วยความหลากหลายของชิ้นส่วน

รวมราคา All-in-one PC ทุกรุ่นทุกแบรนด์ <<<

ปัจจุบันบทบาทของคอมพิวเตอร์เข้ามาอยู่ในวิถีชีวิตของทุกคนอย่างแยกกันไม่ออกแล้ว และด้วยความหลากหลายของชิ้นส่วนและความรกเกะกะของมันอาจจะทำให้หลายๆ ท่านไม่ชอบมันมากนัก ดังนั้น PC แบบ All-in-One ที่รวมทุกอย่างเอาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอหรือแม้แต่ฮาร์ดแวร์ทั้งหมด ก็จะเหลือแต่เมาส์กับคีย์บอร์ดเท่านั้นที่แยกออกมาเป็นส่วนเชื่อมต่อเพิ่มเติม และอาจจะไม่ต้องใช้สายเชื่อมต่อแล้วด้วยซ้ำ เพราะเทคโนโลยีของการเชื่อมต่อไร้สาย ไม่ว่าจะเป็นบลูทูธหรือจะเป็นไวร์เลสก็ตามที ก็สามารถเชื่อมต่อได้อย่างดีไม่แตกต่างอะไรกับการใช้สายเชื่อมต่อเลย แต่อาจจะต้องพึ่งพาการเปลี่ยนแบตเตอรี่ตามระยะเวลาเท่านั้นครับ (บางรุ่นที่มีแบตเตอรี่ในตัว)

toshiba adds 23 inch dx735 to its multitouch all in one family

Advertisement

“สำหรับรูปนี้เป็นตัวอย่างของ All-in-One PC ครับ สำหรับใครที่ยังนึกไม่ออก”?

ตอนนี้ Notebookspec.com เองก็มีหน้าค้นหา All-in-One PC ให้ทุกคนใช้บริการแล้วนะครับ โดยสารมารถคลิกเข้าไปที่ ลิ้งค์นี้ ได้เลยครับ?โดยเมื่อกดเข้าไปใช้งานแล้ว จะรวมข้อมูลของ All-in-One PC ที่มีวางจำหน่ายในประเทศไว้หมดครับ ซึ่งการใช้งานก็ง่ายมากครับ?

Screen Shot 2555 12 02 at 12.15.41 PM

โดยหน้าค้นหานี้จะมีช่อง Check Box อยู่ด้านบนให้ระบุรายละเอียดคร่าวๆ เกี่ยวกับสเปกของเครื่องที่ต้องการได้ครับ ไม่ว่าจะเป็น CPU, VGA และขนาดของหน้าจอที่ต้องการใช้งานครับ สามารถกดเลือกได้แล้วกดค้นหาที่ด้า่นขวาสุดได้เลยครับ หรือจะเป็นทางด้านซ้ายที่เป็นช่องแถบราคาว่ามีอยู่ในระดับไหนบ้าง สามารถกดเลือกหาได้ทันทีครับแล้วหน้าจอจะเลื่อนลงไปที่ระดับราคานั้นๆ ให้โดยอัตโนมัติครับ ส่วนด้านหน้าของหน้านี้ก็จะแสดงสเปกของเครื่องโดยคร่าวๆ ว่าเป็น CPU อะไรบ้าง Hard Disk มีความจุเท่าไหร่ และราคาก็จะอัพเดทไปเรื่อยๆ เช่นกันครับ โดยราคาก็จะมีตั้งแต่ 13,000 บาท จนกระทั่ง เกิน 65,000 บาทไปด้วยครับ?

Screen Shot 2555 12 02 at 12.17.44 PM

เมื่อกดเข้ามาดูด้านในของเครื่องที่สนใจแล้ว จะบอกรายละเอียดทั้งหมดของตัวเครื่องครับ แต่จุดสำคัญอีกจุดหนึ่งคือระบบจอสัมผัส (Touch Screen) ที่อยู่ในช่องเดียวกับ Display ครับ โดยจะบอกว่าเครื่องนี้เป็นระบบจอสัมผัสหรือไม่สัมผัสครับ โดยระบบจอสัมผัสนั้นจะได้เปรียบมากเมื่อทำการอัพเดทไปเป็น Windows 8 ครับ เพราะรองรับระบบจอสัมผัสได้ดีมากทีเดียว และถ้าหากเลื่อนลงมาอีกเล็กน้อย จะเห็นว่ามีรุ่นที่มีความคล้ายคลึงกับรุ่นดังกล่าวที่เลือกขึ้นมาด้วยครับ

new imac

นอกจากนั้นจะคล้ายกับระบบค้นหาโน๊ตบุ๊คของทางเว็บไซต์อยู่ครับ ซึ่งสำหรับตรงนี้จะบ่งเป็น All-in-One อย่างเดียวครับ ดังนั้นหากใครสนใจจะค้นหา All-in-One PC ไปใช้งานในบ้านเพื่อกิจกรรมทั่วไปในตัวบ้านก็สามารถหันมาเลือกใช้เครื่องราคาย่อมเยาว์ ให้ประสิทธิภาพที่ดีตรงนี้ได้ครับ อย่าลืมมาใช้บริการกันเยอะๆ นะครับ ทางเราจะทำการอัพเดทข้อมูลเรื่อยๆ เพื่อทุกท่านครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

Acer Aspire AIO พีซีเครื่องเดียวจบราคาไม่แพง สเปคดีใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ AIO (All-In-One PC) เป็นพีซียอดนิยมอีกประเภทซึ่งเอาชิ้นส่วนสำคัญของคอมพิวเตอร์ไปฝังไว้ด้านหลังหน้าจอ ซึ่งทาง Acer ก็มี Acer Aspire AIO เป็นคอมพิวเตอร์แบบ All-In-One ขวัญใจชาวออฟฟิศและครอบครัวที่ต้องการคอมพิวเตอร์สักเครื่องไว้ใช้งานทั่วไป เผื่อ Work From Home หรือให้ลูกใช้ทำรายงานและการบ้านแบบออนไลน์ก็ใช้งานได้สะดวก แม้แต่ร้านค้าจะหาคอมพิวเตอร์...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

CONTENT

MSI PRODP20ZA มินิพีซีขนาดฝ่ามือ เล่นเกมเบาๆ ดูหนัง 4K เทรดหุ้น ต่อได้ 3 จอ ประหยัดไฟ MSI PRODP20ZA มินิพีซีเครื่องจิ๋ว แต่ประสิทธิภาพเกินตัว พร้อมการเชื่อมต่อครบครัน รองรับการอัพเกรดเพิ่มได้ ปรับเปลี่ยนการทำงานได้หลายสไตล์ เข้ากับสภาพแวดล้อมการทำงานในยุคใหม่ได้หลายรูปแบบ ขุมพลัง AMD Ryzen 5000 series...

PC Buyer's Guide

จอคอมมือสอง 2023 รุ่นไหนน่าใช้ เลือกอย่างไรดี จอคอมเกมมิ่ง วิธีเช็คง่ายๆ ก่อนเลือกซื้อ จอคอมมือสอง อย่าไปซื้อ! ปี 2023 แล้วซื้อจอใหม่ดีกว่า… มักคำเตือนแบบนี้มักจะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจเคยเจอ เมื่อรู้ว่าเราจะซื้อจอมือ 2 มาใช้งาน ซึ่งก็อาจจะเป็นคำเตือนที่ดี แต่บางทีก็ขัดกับใจใครบางคน เพราะบางทีงบประมาณจำกัด แต่ก็อยากได้จอคอมใหญ่ๆ ความละเอียดสูงมาใช้ 2K, 4K หรือยิ่งได้รีเฟรชเรตสูงๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก