Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Buffalo ออกคีย์บอร์ดไร้สายพับได้ เชื่อมต่อด้วย Bluetooth 2.0 และอุปกรณ์ USB 3.0 Hub

Buffalo ออกอุปกรณ์เสริมมาใหม่อีก 2 ชิ้น อันแรกเป็นคีย์บอร์ดพับได้ รุ่น BSKBB15SV สำหรับใครที่รู้สึกว่าการพิมพ์

Buffalo ออกอุปกรณ์เสริมมาใหม่อีก 2 ชิ้น อันแรกเป็นคีย์บอร์ดพับได้ รุ่น BSKBB15SV สำหรับใครที่รู้สึกว่าการพิมพ์ด้วยแป้นพิมพ์บนหน้าจอระบบสัมผัสมันช่างไม่น่าอภิรมย์เอาเสียเลย ก็สามารถพกเจ้าคีย์บอร์ดพับได้ตัวนี้ ไปไหนต่อไหนได้สบายๆ ด้วยขนาด 149 x 95.5 x 16 มิลลิเมตร แต่เมื่อพับแล้วจะเหลือเพียงแค่ 297 x 95.5 x 7.5 มิลลิเมตรเท่านั้น ส่วนการเชื่อมต่อนั้นก็จะใช้ Bluetooth 2.0 มีสีหใ้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 สี คือดำ และเทา พร้อมจำหน่ายต้นธันวาคมนี้ ที่ราคา 7,035 เยน (2,6xx บาท)

242a

Advertisement

242b

242c

242d

ตามมาด้วยชิ้นที่ 2 เป็น USB 3.0 hub มีมาให้เลือกด้วยกัน 2 สีเหมือนกัน คือขาว และดำ สามารถเพิ่มช่องต่อของพอร์ต USB 3.0 ได้โดยที่ไม่ต้องต่อแหล่งจ่ายไฟจาก power adapter เพิ่ม ตัวเครื่องมีขนาด 94 ? 62 ? 19 มิลลิเมตร หนัก 94 กรัม พร้อมจำหน่ายช่วงเวลาเดียวกันกับคีย์บอร์ด ที่ราคา 4,200 เยน (1,5xx บาท)

246a

246b

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ปลั๊กไฟ USB เพื่อสายไอที มีเอาไว้ชาร์จเหมาหมดทั้งโน้ตบุ๊ค, แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน สะดวกงี้ต้องมีเอาไว้จริงๆ นะ! ปลั๊กไฟ USB นอกจากติดมาเป็นช่องเสริมของปลั๊กรางที่หาซื้อได้ทั่วไปแล้ว ถ้าใช้อุปกรณ์ไอทีหลายชิ้น ไม่ว่าจะแท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, หูฟัง TWS, โน๊ตบุ๊คแล้ว ถ้ามีปลั๊กไฟ USB ดีๆ สักตัวเอาไว้ก็ประหยัดช่องเสียบปลั๊กไปได้หลายช่อง แค่หาสาย USB-C, USB-A...

Buyer's Guide

คีย์บอร์ดไร้สายในงบพันเดียว ยุคนี้มีเมาส์ติดมาให้ใช้งานด้วย สายไฟไม่รุงรังด้วย! คีย์บอร์ดไร้สายค่อยๆ ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคนที่อยากจัดโต๊ะคอมให้เรียบร้อยและไม่ชอบความรกเกะกะ เพราะคีย์บอร์ดแบบนี้ไม่มีสายไฟมารกเกะกะโต๊ะทำงานบางรุ่นก็ได้เมาส์ไร้สายมาใช้งานด้วย หรือบางรุ่นที่แหวกแนวหน่อยก็ติดทัชแพดมาให้ใช้งานเลย ช่วยให้ใช้ทำงานได้สะดวกขึ้นไม่ต้องใช้เมาส์เลยก็ได้ และเซ็ตเมาส์คีย์บอร์ดไม่มีสายก็ราคาไม่เกินพันบาทเท่านั้นAdvertisement ด้านการเชื่อมต่อตอนนี้จะมีอยู่ 2 แบบหลักๆ คือใช้ USB Wireless ซึ่งเหมาะกับพีซีเป็นหลักหรือเลือกรุ่น Bluetooth ก็จะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้หลากหลายขึ้น เพราะว่าตอนนี้แท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนหลายๆ รุ่นโดยเฉพาะระบบปฏิบัติการ Android ก็รองรับคีย์บอร์ด Bluetooth...

Accessories review

พอร์ต USB ไม่พอเหรอ หรือ HUB USB ที่รกเกะกะ จะหมดไปด้วย ORICO 4 Port CLIP HUB ฮับ USB แบบติดโต๊ะแข็งแรง จ่ายไฟได้ด้วย เหมาะสำหรับท่านที่อุปกรณ์เยอะหรืออยากจัดโต๊ะคอม แต่จะน่าสนใจอย่างไร ไปชมกัน Advertisement ปัญหาของผู้ใช้โน้ตบุ๊คหลักๆเลยคือพอร์ต USB ที่ไม่ค่อยจะพอใช้...

Accessories review

MacBook รุ่นใหม่ที่เปิดตัวมา แรงขึ้นใช้งานได้ดีขึ้นแต่ก็สร้างปัญหาให้ผู้ใช้งานต้องปวดเศียรเวียนเกล้าไม่น้อยด้วยพอร์ตแบบ USB Type-C ทุกพอร์ต แน่นอนว่ามันช่วยให้เครื่องบางเบาลง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก