Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

MultiTouch เปิดตัวคอมฯ จอสัมผัสขนาดหน้าจอ 42 และ 55 นิ้ว ที่มาพร้อม Windows 8

ถ้าใครคิดว่าจอสัมผัส 20 นิ้ว มันก็ใหญ่นะ แต่ไม่สะใจเท่าไหร่ ก็รออีกสักนิด เพราะตอนนี้ ทาง MultiTouch

ถ้าใครคิดว่าจอสัมผัส 20 นิ้ว มันก็ใหญ่นะ แต่ไม่สะใจเท่าไหร่ ก็รออีกสักนิด เพราะตอนนี้ ทาง MultiTouch กำลังพัฒนาคอมพิวเตอร์จอสัมผัสขนาด 42″ (MT420W8) กับ 55″ (MT550W8) ออกมาอยู่ พร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 8 และใช้ CPU Intel Ivy Bridge Core i7 และรองรับการแตะสัมผัสที่จอแบบไม่จำกัดจำนวน และยังรองรับการใช้เมาส์ปากกาอีกด้วย อีกทั้งสามารถทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, โน๊ตบุ๊คและ PC ได้เป็นอย่างดี

236a

Advertisement

สำหรับนักพัฒนานั้น สามารถเลือกใช้อินเตอร์เฟสจากทางโรงงานเพื่อใช้ในการพัฒนาได้ ไม่ว่าจะเป็น TUIO หรือ XML Stream ก็ได้ แม้แต่?Cornerstone SDK ก็สามารถใช้ได้อย่างไม่มีปัญหาอีกเช่นกัน?สำหรับการพัฒนาสร้างเครื่องนี้นั้น มีเป้าหมายหลักเพื่อใช้ในด้านการศึกษา, การพาณิชย์ และการปฏิบัติงานร่วมกันอีกด้วย โดยฟีเจอร์เด็ดของตัวเครื่องที่พร้อมกับ Windows 8 นั้น ได้แก่

  • ไม่จำกัดจำนวน User และจำนวนการแตะสัมผัส
  • มีระบบ Screen Tracking และความเร็วสูงถึง 200+ fps
  • Native Support ตัวปากกาอินฟาเรดและการแตะสัมผัส
  • สามารถใช้นิ้วแตะเพื่อทราบข้อมูลของแอพพลิเคชั่นนั้นๆ ได้
  • รองรับ TUIO, XML และ Cornerstone SDK Interface

ระบบ Enriched RealityTM ที่สามารถสร้าง tags ให้กับวัตถุที่เป็นรูปธรรมได้

ในตอนนี้สำหรับ?42″ (MT420W8) กับ 55″?(MT550W8) ออกวางจำหน่ายแล้ว โดยสามารถสั่งซื้อได้จากบริษัท MultiTouch ได้และตัวแทนจำหน่ายของทางบริษัทได้ด้วยเช่นกัน สำหรับรุ่นที่ติดตั้ง Windows 8 มานั้น จะเปิดตัวและทำการสาธิตในงาน International CES ปี 2013 ที่ Las Vegas ในช่วงวันที่ 8-11 มกราคม 2013 ที่บูธของ MultiTouch เอง สำหรับหมายเลขของบูธคือ 14256 ครับ

เรียกว่าใหญ่เต็มอิ่มกันไปเลย สำหรับขนาดจอ 42 และ 55 นิ้ว แบบนี้ ถ้าอยากทดลองแล้วล่ะก็ อย่าลืมตีตั๋วเครื่องบินมุ่งหน้าไป Las Vegas นะครับ

ที่มา :?techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

Other News

ในทุกวันนี้ยังมีการใช้ Windows รุ่นเก่าอยู่ Windows maker เลยทำการปล่อยตัว Microsoft Edge รุ่นทดลองสำหรับใช้กับ Windows 7, Windows 8,

Special Story

ในช่วงที่ผ่านมาทางเราได้ตรวจสอบ อันดับ Windows ที่ผู้คนใช้มากที่สุดในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์ statcounter โดยได้รวบรวมผู้ใช้ที่ใช้ Windows เป็นเปอร์เซ็นต์

How to

เปลี่ยนชื่อเครื่องปริ้นท์ฟังดูอาจะไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญอะไรนักแต่มันจะมีปัญหาทันทีเมื่อมีเครื่องปริ้นท์รุ่นเดียวกันมากกว่า 1 เครื่องซึ่ง PC มันจะจดจำเครื่องเหล่านั้นทั้งหมดที่เชื่อมต่อเข้ามาและถ้าหากไม่ตั้งชื่อเฉพาะออกมาก็คงไม่แคล้วเกิดความสับสนว่าอันไหนคือเครื่องไหนกันแน่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก