Connect with us

Hi, what are you looking for?

Windows Zone

เปลี่ยนสี Background หน้า Start ของ Windows 8

ใน Windows 8 นั้นมีอะไรๆ ที่ให้ผู้ใช้ปรับแต่งอยู่มากตั้งแต่ทำการติดตั้ง สำหรับผู้ใช้ที่ติดตั้งด้วยตัวเองจะทราบว่าในขั้นตอนติดตั้ง

ใน Windows 8 นั้นมีอะไรๆ ที่ให้ผู้ใช้ปรับแต่งอยู่มากตั้งแต่ทำการติดตั้ง สำหรับผู้ใช้ที่ติดตั้งด้วยตัวเองจะทราบว่าในขั้นตอนติดตั้งจะมีการปรับแต่งสีสันของ Background ของหน้า Start แต่ถ้าเราเลือกแล้วไม่ชอบในภายหลังหรือไม่ได้เลือกไว้ วินโดวส์ก็ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถเลือกสีสันที่ชอบได้อีก เมื่อใช้งานวินโดวส์แล้ว เพียงแค่คลิกไม่กี่ครั้งก็จะได้ตามที่เราต้องการ

background screen 01?

Advertisement

1.ให้กดคีย์ Windows + I เพื่อเรียก Start Charms bar ออกมา แล้วคลิกที่ Change PC settings

background screen 02?

2.จะมาที่หน้า PC settings โดยอยู่ที่หัวข้อ Personalize ให้คลิกที่ Start screen จะมีการส่วนที่ให้เราปรับแต่งแสดงออกมา 3 ส่วน

  • ส่วนแรก จะเป็นการแสดงตัวอย่างที่เราปรับแต่ง
  • ส่วนที่สอง จะเป็นการปรับลวดลายของแบล็คกราวน์
  • ส่วนที่สาม จะเป็นการปรับสีของแบล็คกราวน์

?background screen 03

3. ทดลองเลือกลวดลายและสีที่คุณถูกใจจนพอใจแล้วก็ให้กดคีย์ Windows ก็จะกลับมาหน้า Start จะพบว่าสีสันแบล็คกราวน์ได้เปลี่ยนไปตามที่เราเลือกแล้ว

background screen 04

 

?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ลบพื้นหลังออนไลน์แบบง่ายๆ 10 เว็บเด็ด 2023 แถมฟังก์ชั่นเด็ด ปรับภาพถูกใจไม่กี่วินาที งานเสร็จไว ลบพื้นหลังของภาพ เพื่อเอาภาพหลักหรือตัวคนมาใช้ในปี 2023 ทำได้ง่ายขึ้น เพราะมีตัวช่วยมากมาย อย่างเว็บออนไลน์ ระบบ Ai หรือจะบนมือถือก็ยังทำได้ เหมาะกับคนที่จะนำภาพมาใช้ทำปกคลิป ปกเนื้อหา การเรียนการสอน แปลงไฟล์ ไปจนถึงงานตัดต่อหรืออัพโหลดขึ้นโซเชียล เพราะทำได้รวดเร็ว แค่ไม่กี่คลิ๊กต่างจากในอดีตที่ต้องใช้โปรแกรมมานั่งทำเอง แม้จะมีข้อจำกัดอยู่บ้างในบางขั้นตอน...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

Buyer's Guide

สำหรับชาวพนักงานออฟฟิศที่ต้องเปลี่ยนสถานที่ทำงานจากออฟฟิศมาเป็นบ้านในช่วงนี้นั้น คงหนีไม่พ้นที่จะต้องมี Meeting มีประชุมกันผ่านแอพพลิเคชั่นทั้งหลายอย่างแอพพลิเคชั่นยอดฮิตอย่าง Zoom ทางสำนักพิมพ์ Salmon ก็เอาใจคนรักงานด้วยการแจกภาพพื้นหลังให้ไปดาวน์โหลดกันได้ ทั้งสามารถเอาไปใช้เปลี่ยนภาพพื้นหลังใน Zoom หรือจะเอาไว้ตั้งเป็นภาพหน้าจอคอมพิวเตอร์ของเราเพื่อเตือนสติให้ทำงานก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีสติ๊กเกอร์ให้สั่งซื้อกันได้ผ่านทางเว็บไซต์ด้วย Advertisement สำหรับใครที่สนใจภาพพื้นหลังเท่ ๆ ไม่เหมือนใครก็สามารถคลิกได้ที่รูปภาพด้านล่างเพื่อไปยังลิงก์สำหรับดาวน์โหลดได้เลย และสำหรับใครที่สนใจสติ๊กเกอร์ก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้ที่: Minimore     ที่มา: Salmon Books

Other News

ในทุกวันนี้ยังมีการใช้ Windows รุ่นเก่าอยู่ Windows maker เลยทำการปล่อยตัว Microsoft Edge รุ่นทดลองสำหรับใช้กับ Windows 7, Windows 8,

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก