Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ชีวิตไร้ขีดจำกัดไปกับ Fujitsu ด้วยโน๊ตบุ๊คสุดทนทาน Tablet สุดแจ๋ว

Fujitsu LifeBook S6420

fujitsu-s6420.993315

Advertisement

ตัวนี้เป็นรุ่นล่าสุดที่อัพเกรดมาจากตัว CPU P8600 ซึ่งนับได้ว่าคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เพราะแรงขึ้นแต่ราคาเท่าเดิม โดยจะใช้เป็น CPU Intel Core 2 Duo P8700 ความถี่ 2.53 GHz หน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียด 1,280 x 768 แบบ CCFL กราฟิกการ์ดออนบอร์ด Intel GMA X4500 MHD หน่วยความจำ Ram 2 GB DDR3 1066 GHz ความจุฮาร์ดดิสขนาด 320 GB แบตเตอรี่ 6 Cell Li-Ion 5800mAh ใช้งานได้ยาวนานกว่า 4.7 ชั่วโมง น้ำหนักเบาตามขนาด 1.9 Kg เท่านั้น รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ Import มาจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมประกัน 3 ปีเต็ม รวมแบบ International Warranty 1 ปีครับ ราคาอยู่ที่ 49,900 บาท

Specification

fujitsu_spec

Link : https://notebookspec.com/notebook/2543-Fujitsu-LifeBook-S6420-%5BP8700%5D.html

ต่อกันที่อีกรุ่นเลยครับ รุ่นนี้เป็นรุ่นยอดนิยมในเมืองไทย ซึ่งหลายๆท่านที่ไม่ได้เล่นพวก Tablet ในแบรนด์ Fujitsu ส่วนใหญ่ก็จะเล่นเจ้าตัวนี้กัน

Fujitsu L1010 Fujitsu-L1010-main

รุ่นนี้เป็นอีกตัวที่น่าสนใจมากๆจาก Fujitsu เพราะราคาเหมาะกับคนไทยคือ อยุ่ในช่วงสามหมื่นต้นๆ ถึงแม้จะสูงกว่าแต่ก็ยังไม่เกินงบไปแบบเว่อเกิน รุ่นนี้ใช CPU Intel Core 2 Duo T6600 เพิ่งอัพเกรดมาเช่นกันจากรุ่น T6500 จอขนาด 14.1 นิ้ว มาตรฐาน ความละเอียด 1,280 x 800 ถ้าสูงกว่านี้คงดีไม่น้อย กราฟิกแบบ Discrete จาก Nvidia Geforce 9300M GS หน่วยความจำ Ram 2 GB DDR3 bus 1066 GHz ความจุ 320 GB แบตเตอรี่ 6 เซลล์เช่นเดียวกันตัวด้านบน หนักประมาณ 2.5 Kg มีให้เลือกหลายสีกันเลยทีเดียว ราคา 34,900 บาท

Specification

t6600spec

Link : https://notebookspec.com/notebook/2559-Fujitsu-Lifebook-L1010-[T6600].html

Buyer Guide sala_00546

คิดว่ามาถึงตรงนี้หลายๆท่านน่าจะรู้จักกับ Fujitsu มากขึ้น เพราะว่าก็เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่จริงๆแล้วก็เป็นขาใหญ่ในเมืองไทยเช่นกัน ไม่อยากให้ตกกระแส ถึงแม้สเปคจะอ่อนกว่า แต่แล้วปัจจัยอื่นก็สำคัญเช่นกัน ยิ่งส่วนของบริการหลังการขายนี่ ผมเห็นหลายๆท่านผิดหวังมาเยอะ ตอนแรกซื้อถูก พอซ่อมแพงโดยทันที ซึ่งเป็นปัญหาที่เราจำเป็นจะต้องคำนึงถึงด้วย ไม่ใช่มองเพียงสเปคอย่างเดียว ในหมวด Buyer Guide นี้ วันนี้ก็ขอยกตำแหน่งโน๊ตบุ๊คที่อยากให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับท่านๆทั้งหลาย ภายใต้ยี่ห้อ Fujitsu ครับ เป็นรุ่น Fujitsu L1010/T6600 ซึ่งหน้าตาการออกแบบต้องบอกเลยว่าสวยงามกว่าหลายๆยี่ห้อ และอีกทั้งยังรองรับการใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกราฟิก ดูหนัง ฟังเพลง แถมยังได้ OS แท้จาก Microsoft Windows 7 Home Basic อีกด้วย เรื่องราคานั้นอยู่ที่ 34,900 บาทกับประกัน 3 ปีเต็ม หายห่วง มีหลากสีสันให้เลือกตามสไตล์คนใช้งานเลย หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์แก่ท่านทั้งหลายนะครับที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คระดับไฮ ที่คุณภาพจริงๆ ใครชอบของญี่ปุ่นลองดูยี่ห้อนี้เลย ไม่ต้องไปซื้อถึงนู่น อิอิ

และเร็วๆนี้ทาง Notebookspec ของเราจะมีการจัดกิจกรรม แจกโน๊ตบุ๊ค Fujitsu อีกด้วย ถ้าไม่อยากพลาด อย่าลืมติดตามข่าวสารหน้าเว็บนะคร้บ

โปรด ติชมอย่างสุภาพได้ที่ความคิดเห็นด้านล่างนะครับ ขอบคุณครับ

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

นับตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ที่หลายคนต้องทำงานอยู่บ้าน เทรนด์การจัดโต๊ะคอม จัดพื้นที่ทำงานก็กลายเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นมากในกลุ่มของคนที่ต้องทำงานแบบ WFH และหนึ่งในแนวทางยอดฮิตก็คือการซื้อจอแยกมาต่อกับโน้ตบุ๊กที่มีอยู่ เพื่อใช้งานแบบหลายจอ (multiple monitors) พร้อมกัน ซึ่งมีข้อดีคือได้พื้นที่ทำงานบนจอเยอะขึ้น สามารถจัดกลุ่มหน้าต่างโปรแกรมได้สะดวก จะเปิดงานจอนึง อีกจอเปิด YouTube หรือเปิดหนังดูไปพร้อมกันก็สบาย และด้วยความสะดวก ทำให้การใช้งานจอเสริมคู่กับจอโน้ตบุ๊กยังกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอยู่จนถึงปัจจุบัน ดังนั้นสำหรับใครที่อยากจะจัดโต๊ะคอมแบบมีหลายจออยู่ แต่ยังจับจุดไม่ถูกว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี วิ่งไปซื้อจอก่อนเลยดีมั้ย ในบทความนี้จะเป็น 5 สิ่งที่ต้องพิจารณาและเตรียมพร้อมก่อนไปซื้อจอมาเสริมครับ...

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก