Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

อินเทล จัดโปรโมชั่นพิเศษ ?มอบของขวัญสุดประทับใจ? ส่งท้ายปี เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง

แคมเปญพิเศษสำหรับผู้ที่มองหาซีพียู ในรุ่นที่ต้องการประสิทธิภาพการทำงาน และการประหยัดพลังงาน? เพื่อรองรับการทำงานใหม่ๆ

อินเทล จัดโปรโมชั่นพิเศษขอบคุณลูกค้า ?มอบของขวัญสุดประทับใจ? ส่งท้ายปี เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง

บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนลูกค้าร่วมมอบของขวัญที่คุ้มค่าและเป็นประโยชน์ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ที่กำลังจะมาถึงกับโปรโมชั่นพิเศษ??????? ส่งท้ายปี ภายใต้ชื่อ ?มอบของขวัญสุดประทับใจ? ให้ลูกค้าได้รับสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของโทรศัพท์แบล็คเบอร์รี่ Curve 8520 โทรศัพท์มือถือที่อินเทรนด์สุดๆ อยู่ในขณะนี้ พร้อมของรางวัลเก๋ๆ เพื่อไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยอีกมากมาย เมื่อซื้อซีพียูอินเทลชนิดกล่องในรุ่น อินเทล? คอร์? ไอเซเว่น โปรเซสเซอร์ อินเทล? คอร์???????????? ไอไฟว์โปรเซสเซอร์ อินเทล? คอร์? ทู คว๊อด โปรเซสเซอร์ (เฉพาะรุ่น Q8400 ขึ้นไป) อินเทล? คอร์? 2?????????? ดูโอ โปรเซสเซอร์ (เฉพาะรุ่น E7500 ขึ้นไป) ที่มีสติ๊กเกอร์รับประกัน 3 ปี จากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ Ingram, Synnex and WPG รวมถึงโน๊ตบุ๊คที่ใช้ซีพียู อินเทล? คอร์? 2 ดูโอ โปรเซสเซอร์ขึ้นไป สำหรับโปรโมชั่น ?มอบของขวัญสุดประทับใจ? เริ่มแล้ววันนี้จนถึง 20 ธันวาคมศกนี้
สนธิญา หนูจีนเส้ง ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?ในปัจจุบัน เราจะเห็นว่าการใช้งานคอมพิวเตอร์เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนมากขึ้น ผู้ใช้งานมีการใช้แอพพลิเคชั่นใหม่ๆ การตกแต่งภาพ หรือตัดต่อวิดีโอ รวมทั้งเล่นเกมส์ที่หนักหน่วงมากขึ้น ซึ่งงานเหล่านี้ต้องการคอมพิวเตอร์ที่มีเทคโนโลยีใหม่มารองรับ มีผู้ซื้อจำนวนมากที่เริ่มมองหาคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่มาแทนที่เครื่องเก่าที่ ใช้มาหลายปี ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้อินเทลจึงจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้า ซึ่งนอกจากจะมีคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงเข้าร่วมรายการหลายรุ่นแล้ว ของรางวัลที่จัดให้มีการชิงโชคนี้ยังจะตอบโจทย์รูปแบบชีวิตที่ทันสมัยของผู้ คนในปัจจุบันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย?
ลูกค้า สามารถร่วมลุ้นรับรางวัลได้อย่างง่ายๆ เพียงนำใบเสร็จมาแสดง ที่บูธอินเทล รับสิทธิ์สอยดาว เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของรางวัลไฮเทคมากมายทันที อาทิ โทรศัพท์แบล็คเบอร์รี่ Curve 8520 กล้องดิจิตัลโซนี่ แอร์การ์ด ไอพอด shuffle ชุดลำโพง ชุดหูฟัง รวมทั้งชุดของขวัญและสมุดโน้ต
ร่วมสนุกที่บูธอินเทล ในกรุงเทพฯ ได้ที่ พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 20 ธันวาคม 2552 และในต่างจังหวัด พบกับบูธอินเทล ที่ คอมพิวเตอร์ พลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่ ไอที พลาซ่า จังหวัดโคราช และตึกคอม พลาซ่า จังหวัดขอนแก่น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 ธันวาคม ศกนี้
อย่ารอช้า! เป็นเจ้าของเทคโนโลยีคุณภาพเยี่ยมจากอินเทล พร้อมลุ้นของรางวัลมากมายจากโปรโมชั่น ?มอบของขวัญสุดประทับใจ? ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ธันวาคม ศกนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.intel.com/th/retailpromotion

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

เรียกได้ว่าเข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่กันแล้วนะครับ ซึ่งทาง Intel ก็ได้มีแคมเปญพิเศษสำหรับทุกท่านที่ซื้อ Ultrabook

INTEL

Intel จัดหนักกับโปรโมชั่นในงาน Pantip Hot Sale วันที่ 30 พฤศจิกายน - 9 ธันวาคม 2555

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก