Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Packard Bell (ในเครือ Acer) ส่ง Dot S2 และ XS Butterfly netbook รุ่นใหม่สไตล์บางเบา

พร้อมนำเสนอแล้วที่ Italia

pb 10

Advertisement

Packard Bell พร้อมส่งโน๊ตบุ๊คใหม่อีก 2 รุ่นสไตล์บางเบากับ Dot S2 พน้อมซีพียูรุ่นใหม่ Intel Atom N450 ที่มาพร้อมแพลตฟอร์ม Pine Trail บนจอภาพขนาด 10.1 นิ้ว หรือจะเรียก Netbook ก็ไม่ผิดนัก แรม 1GB ฮาร์ดดิสค์ขนาด 160GB ,Wi-Fi โดยมากับคำโฆษณาว่า ?lightweight? netbook ด้วยน้ำหนักที่เบาเป็นพิเศษ รองรับ multi-touchpad, Webcam และ 4-cell battery กับระบบปฏิบัติการ Windows 7 Home Premium ในราคาราวๆ 300 Euros (ประมาณ 14,900 บาท)

pb 11

ต่อมาเป็นโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กสไตล์บางเบากับ Packard Bell XS Butterflyจอภาพขนาด 11.6 นิ้วที่ความละเอียด 1366 x 768 มาพร้อมซีพียู Intel SU4100 dual-core 1.3GHz แรม 2GB ฮาร์ดดิสค์ขนาด 250GB , Wi-Fi และ Bluetooth ,0.3MP Webcam, HDMI output, full size keyboard รองรับ? multi-gesture touchpad และ a 6-cell battery พร้อม? Windows 7 Home Premium ในราคา 530 Euros (ประมาณ 26,400 บาท)

ที่มา :? notebookcheck.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ใหม่ด้วยพลัง Atom Pineview ในหน้าตาที่สวยงามแจ่มเลย Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก