Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

Commart Comtech Thailand 2012 พาทัวร์ Accessories, Gadget [Part2]

จะคอมพิวเตอร์หรือจะโน๊ตบุคก็ตามที ไม่มีทางขาดอุปกรณ์เสริมหรือ Accessories ไปได้แน่นอน ยิ่งโน๊ตบุคด้วยแล้วยิ่งไม่ได้ใหญ่

Commart Comtech Thailand 2012 : พาทัวร์บูธ Samsung, Toshiba, Lenovo, Acer, MSI

Commart Comtech Thailand 2012 : พาทัวร์บูธ ASUS, HP, DELL และ Sony

Advertisement

Commart Comtech Thailand 2012 พาทัวร์ Accessories, Gadget [Part1]

จะคอมพิวเตอร์หรือจะโน๊ตบุคก็ตามที ไม่มีทางขาดอุปกรณ์เสริมหรือ Accessories ไปได้แน่นอน ยิ่งโน๊ตบุคด้วยแล้วยิ่งไม่ได้ใหญ่ จะเป็นเมาส์หรือกระเป๋าก็จำเป็นทั้งนั้น โดยในงานนี้ นอกจากยี่ห้อยักษ์ใหญ่ในวงการโน๊ตบุคหรือคอมพิวเตอร์จะมาจัดแสดงสินค้าและโปรโมชั่นกันอย่างเต็มที่แล้ว แบรนด์อุปกรณ์เสริมต่างๆ ก็พากันนำสินค้าของตัวเองมาจัดแสดงกันอย่างเต็มที่ไม่แพ้กับบูธใหญ่ๆ เลยทีเดียว

Targus

IMG_4339

ผู้เขียนคิดถึงกระเป๋าที่จะนำมาใส่โน๊ตบุคเครื่องโปรดเป็นอย่างแรกก่อนอื่นใด และในงานนี้มีทั้งแบรนด์ Targus และ Belkin มาจัดแสดงด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นขนาดไหนก็รองรับทั้งนั้น ลองสอบถามผู้ขายก่อนได้เลยครับ

IMG_4343

เนื้อผ้าที่เลือกใช้มาทำกระเป๋านั้น เมื่อทดลองจับแล้วทนทานต่อการรับน้ำหนักสูงเป็นอย่างมาก และแบ่งช่องใช้งานไว้ได้อย่างดี ทั้งช่องที่ไว้ใส่โน๊ตบุคโดยเฉพาะ, สายไฟ, เอกสารหรือหนังสือต่างๆ ก็นำมาใส่ได้โดยไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะเสียหายได้ง่ายๆ และยังมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าอีกด้วย

IMG_4342

?เป้เก่ามีค่าอย่าทิ้ง เอามาเป็นส่วนลดได้นะครับ?

IMG_4344

งานนี้ไม่ต้องห่วงว่ากระเป๋าจะไม่พอนะครับ เพราะว่าทาง Targus นำกระเป๋ามาจัดไว้เต็มบูธทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแบบเป้ Backpack สำหรับผู้มีสัมภาระมาก หรือจะเป็นกระเป๋าแบบสายเดียวก็มีเช่นกันครับ และถ้าตอนนี้ลูกค้าท่านใดไม่สะดวกมาในงานหรือติดธุระจนมาไม่ได้ แต่ต้องการจับจองเป็นเจ้าของ ทางผู้ขายก็กระซิบมาว่า ตอนนี้มีสาขาอยู่ที่ห้าง Gateway เอกมัยด้วยนะครับ

IMG_4345?

?สังเกตดีๆ นะครับ ว่ามีป้ายลดราคาด้วยนะ!?

IMG_4348

IMG_4349

สำหรับแบรนด์ Targus เองก็เป็นสินค้ามีคุณภาพ และยังทนต่อการใช้งานหนักๆ อีกด้วย และยิ่งหลายๆ รุ่นที่เป็นรุ่นยอดนิยมหรือรุ่นที่หาได้ยากในตลาดกลับมาปรากฏตัวอยู่ในงานอย่างหน้าตาเฉย รวมทั้งเนื้อผ้าร่มสำหรับบางรุ่นที่ส่วนตัวผู้เขียนเอง บางครั้งไม่ชอบมากนักเพราะเคยเจอปัญหามาบ้าง ว่าเมื่อใส่ของใช้ลงไปเยอะๆ แล้วจะเกิดการปริแตกออกมาบ้าง หรือสายกระเป๋าเกิดปัญหาเวลาใช้งานจนน้ำหนักถ่วงไม่สมดุลย์ให้เกิดการบาดเจ็บที่ร่างกายได้บ้าง ทว่าตรงนี้เป็นความคิดเห็นในมุมเดียวที่ผู้เขียนได้มีโอกาสใช้แต่ของที่ราคาไม่สูงและไม่ใช่สินค้าคุณภาพก็ได้ เลยก่อให้เกิดปัญหาเช่นนั้นขึ้นมา แต่ที่จริงแล้วที่ผู้เขียนเคยพูดคุยกับเพื่อนและคนรู้จักที่ใช้ Targus แล้ว ก็ได้ยินเสียงตอบรับไปในทางเดียวกันว่า ?คุ้ม? ครับ

IMG_4460

ส่วนภาพนี้เป็นอีกโซนหนึ่งของ Targus ที่อยู่ Zone C ด้านบนนะครับ และเห็นว่าตรงนี้จะมีแบบอื่นๆ ที่ทาง Targus มีไม่เหมือนกับด้านล่างเช่นกัน และยังมี Accessories อื่นๆ ของทาง Targus มาวางจำหน่ายอีกมากเช่นกัน สำหรับความคิดเห็นส่วนตัวแล้ว ผู้เขียนเห็นว่าตรงนี้จะเป็นรุ่นใหม่ที่จะวางตลาดในเร็วๆ นี้ (หรืออาจจะวางตลาดไปแล้ว) แต่จะแบบเก่า-ใหม่ อย่างไรก็ตาม ก็ขอให้ผู้อ่านได้อย่างที่ชอบใจก็แล้วกันครับ

IMG_4461?

?อันนี้มาแจมอยู่ข้างๆ ด้วยนะจ๊ะ?

IMG_4463?

?อยากได้เมาส์ Targus ทนๆ เหมือนกับกระเป๋าก็รับไปคนละตัวสองตัวไหมครับ??

IT City

ใครที่ตามหากระเป๋า Belkin อยู่ ถ้าใครหาแบรนด์นี้ไม่เจอต้องตรงมาที่ IT City ที่ด้านหน้าเวทีใหญ่นะครับ เพราะจะเป็นแค่ส่วนหนึ่งของ IT City เท่านั้นครับ ทั้งที่เมื่อปีก่อนๆ จะนำมาวางขายกันอย่างเอิกเริก มีแผงบูธเป็นเรื่องราวอีกหนึ่งแผงเสียด้วยซ้ำ แต่ครั้งนี้กลับมีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ถ้ามั่นใจในยี่ห้อนี้แล้ว ก็ขอเชิญได้นะครับ

IMG_4158

IMG_4156
?ผมอยู่นี่ครับ?

IMG_4157

?

เนื้อกระเป๋าเท่าที่ดู (ด้วยสายตาปุถุชน) ใช้วัสดุสมกับราคา เป็นผ้าเนื้อเหนียวทนทานใช้ได้ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียหายเอาง่ายๆ ทีเดียว และมีอีกหลายต่อหลายขนาดให้เลือกใช้ และช่องสำหรับใส่ของแบ่งออกเป็นสองส่วน ที่ช่องหลักสำหรับใส่โน๊ตบุคหรือแม้กระทั่งช่องรองที่อยู่ด้านหน้าที่เอาไว้ใส่อุปกรณ์เสริมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเมาส์หรือจะเป็นของจิปาถะอื่นๆ ถือว่าออกแบบมาได้เรียบง่ายและหาได้ง่ายด้วยครับ ณ ที่นี้

ส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ไม่ได้จะเชียร์อะไรเป็นพิเศษ) คือ Belkin ของ IT City นำสินค้ามาออกเพียงเล็กน้อยเพื่อให้เลือกใช้ได้บ้างเพราะในปีนี้เน้นไปทางสินค้าอื่นมากกว่า และยังไม่พอว่า Targus ที่ Zone C ก็อาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งก็ได้ครับ

IMG_4174

ยิ่งปีนี้สินค้าของ Microsoft ของ IT City เองก็ทำตลาดเต็มที่ ทั้งโปรโมชั่นลดราคา, ซื้อเท่านี้ จะลดให้ ซึ่งถือว่าปีนี้ Microsoft ก็พยายามบุกตลาดเต็มที่เหมือนกัน ซึ่งสำหรับสินค้ามาตรฐานที่ไม่เน้นไปในทางเล่นเกมหรือต้องการฟังก์ชั่นพิเศษอย่างไร สินค้าของ Microsoft ก็ค่อนข้างเป็นมาตรฐานมากทีเดียวครับ แต่ถ้าเป็นของที่เน้นไปทางไหนทางหนึ่ง เช่นเล่นเกม ก็ขอให้อดใจรอสักนิดครับ เดี๋ยวจะมีให้ชมเช่นกันครับ

IMG_4178

?อย่างกับลูกกวาดเลยครับ??

IMG_4179

สำหรับสินค้าในโซนของ IT City นี้ก็มี External Harddisk อีกหลากหลายความจุเช่นกันครับ ตั้งแต่ 500 GB หรือ 1 TB ที่วางขายอย่างมากมายในตลาดตอนนี้ สำหรับรุ่นที่เห็นในตอนนี้เป็นของ Toshiba ครับ ส่วนความแตกต่างที่ทำให้ราคาแตกต่างกันก็คือระบบ Back up ของ External Harddisk ครับ ที่มีแน่นอนคือรุ่น Canvio Plus ของ Toshiba ส่วนตอนนี้ USB 3.0 นั้นรองรับหมดแล้วนะครับ สำหรับทั้ง Basic และ Canvio Plus แต่ราคาก็จะแพงขึ้นไปตามลำดับด้วยครับ

IMG_4205

?ซ้ายเป็น Canvio Plus ส่วนทางด้านขวาเป็น Basic นะครับ?

IMG_4206

?สักตัวไหมพี่??

ส่วนราคาที่เห็นอยู่ที่ป้ายราคาอาจจะไม่ได้เป็นราคานี้เสมอไปนะครับ เพราะสามารถลดได้เรื่อยๆ เช่นกันครับ รับรองว่าได้อย่างที่ต้องการทุกคนแน่นอนครับ

IMG_4207
IMG_4208

Flash Drive เองก็มีขายอยู่ในงานเช่นกันครับ หนึ่งในสินค้ายุคนี้ที่ขาดไม่ได้เสียแล้วสำหรับงานคอมพิเตอร์ทุกงานครับ และยิ่งของ Toshiba อีก ก็มั่นใจได้ว่าทนทานครับ

IMG_4209
IMG_4210

?ตรงนี้ความจุของ Flash drive ผกผันตามราคาที่จ่ายได้นะครับ?

IMG_4211

ในงานนี้ จะเป็น Wireless Mouse ก็มีขายนะครับ แต่ Mouse สายก็ยังมีอยู่เป็นพื้นฐานของงานที่เกือบจะเป็นสินค้าที่ทุกแบรนด์จะผลิตขายแล้ว และมีเรทราคาที่หลากหลายสำหรับทุกคนด้วยครับ

IMG_4216

สำหรับ Philips ปีนี้ขนหูฟังมาขายกันอย่างเต็มที่ครับ ถ้าใครต้องการหูฟังเอาไว้ฟังเพลงหรือเล่นเกมก็อย่าลืมมาดูในงานด้วยนะครับ จะเป็นแบบ In Ear หรือจะครอบศีรษะก็มีวางจำหน่ายทั้งนั้นครับ และโปรโมชั่นล่อตาล่อใจสำหรับรอบนี้คือ?

IMG_4217

ซื้อ 1 แถม 1 ครับ (แต่เป็นรุ่นสี Extra bass ใต้ป้ายสี่อันนั้นนะครับ) แต่ถ้าเทียบแล้วก็คุ้มนะครับ เพราะตกแล้วเหลืออันละ 150 บาท ได้สองอัน ใช้อันหนึ่งแล้วเก็บสำรองเอาไว้หรือจะเอาไปให้ใครก็ได้ด้วยครับ สำหรับหูฟังคุณภาพราคาสบายกระเป๋าอย่างนี้

IMG_4218

IMG_4219

?เอ้า สองเท้าก้าวเข้ามา กำเงินมาได้เลย ของดีราคาสมเหตุผลรออยู่ครับ!!?

IMG_4223

?ตรงนี้ก็มี Targus เหมือนกันครับ!?

IMG_4224

?ราคาน่าคบหา รุ่นใหม่น่าลิ้มลอง เนื้อผ้าแข็งแรงอีกด้วย!?

IMG_4225

?Targus Targus Everywhere!!?

ปีนี้แบรนด์ Targus เน้นทำตลาดจริงๆ ครับ เพราะแม้แต่ใน IT City หรือจะเป็นทาง Targus เองก็มีนำมาจัดแสดงอยู่แทบทุกที่ด้วยครับ อีกทั้งรุ่นนี้ใช้ผ้าเนื้อดีมาเย็บเป็นกระเป๋าด้วย อย่างนั้นก็หมดห่วงเรื่องปัญหาที่กระเป๋าจะปริแตกได้เลยครับ ถ้าไม่ใช้งานแบบสุดขีด Targus ก็จะอยู่กับคุณไปอีกนานเหมือนกัน

IMG_4226?
?สำหรับ 15.6 นิ้วครับ อยากได้จุงเบย เอ๊ย! จังเลย อิอิ?

IMG_4229

สินค้าสำหรับยุคที่ Ultrabook และโน๊ตบุคน้ำหนักเบากำลังแพร่หลายก็คงจะหนีไม่พ้น DVD Writer แบบพกพาแน่นอนครับ และในงานเอง ทาง IT City ก็นำของ LG มาวางจำหน่ายอีกด้วย ไม่ต้องห่วงสำหรับคุณภาพแน่นอนครับ แบรนด์ระดับ LG แล้วทั้งที

IMG_4230

?ดูๆ ไป อ๊ะ Blu-Ray ก็มีนี่นา!?

Zone C

ในพื้นที่ Zone C จะเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับโน๊ตบุคและโทรศัพท์มือถือครับ โดยผู้เขียนก็นำภาพมาให้ชมนะครับ ในพื้นที่ Zone C หลักๆ แล้วจะเป็นพวกสายเชื่อมต่อ HDMI, แท่นรองระบายความร้อนของตัวเครื่องและสายไฟเสียเยอะครับ

IMG_4258

IMG_4261

IMG_4265

ตรงนี้ สาย HDMI จะมีหลายเกรดครับ ทั้งสายไฟแบบธรรมดาหรือแม้กระทั่งเป็นสายถักก็ตามที ตรงนี้ถ้าต้องการใช้งานนานๆ ไม่ต้องการซื้อมาเปลี่ยนบ่อย แนะนำใช้สายถักไปเลยก็คุ้มค่าครับ เพราะราคาเพิ่มมาอีกไม่มากนักจากรุ่นธรรมดาครับ และยังได้ความสวยงามของสายอีกด้วยครับ

IMG_4266

?ปลั๊กใหญ่น้อยมีพร้อมจำหน่ายครับ ราคาก็มีหลายเรทครับ?

IMG_4267

IMG_4272

?อันนี้เป็นสายต่อปลั๊กนอกตัวอาคารครับ?

IMG_4282

IMG_4283

?IMG_4284

?IMG_4287

?กระเป๋าในงานนี้ลดราคากันสุดชีวิตเหมือนกับว่าคนขายจะไม่เอากลับไปด้วยอย่างนั้นแหละ?

IMG_4289

IMG_4292

?ชุดลำโพงของ SAAG ชุดโตๆ หาได้ที่งานนี้เหมือนกันครับ?

IMG_4300

?นอกจากด้านใน IT City แล้ว ที่ Zone C ก็มี Philips ด้วยครับ?

IMG_4298

IMG_4301

ตรงนี้เองก็มีโปรโมชั่นไม่แพ้กับที่ IT City เหมือนกันครับ แต่ว่าตรงนี้จะมีรุ่นหลากหลายกว่าที่ด้านใน IT City อีกหน่อย และมีให้ทดลองฟังได้ด้วยที่ส่วนด้านในของบูธครับ จะได้รู้ว่าชอบไม่ชอบอย่างไร จะได้ทดลองฟังก่อนซื้อได้ด้วยครับ ไม่ต้องมาเสียดายทีหลังว่าไม่ชอบเสียงแบบนี้หรือไม่ชอบดีไซน์การเข้าหูแบบนี้ด้วยครับ

IMG_4302

?นี่ไง ลองฟังได้นะครับ?

IMG_4305

IMG_4308

?ใครเล็งรุ่นนี้เอาไว้ก็รีบๆ หน่อยนะครับ?

IMG_4310

งานนี้ Flashdrive มีมาวางขายกันอย่างเต็มที่ด้วย เลือกความจุได้ตามใจเหมือนเดิมครับ ราคาเป็นเจ้าของได้ง่ายอีกด้วยนะครับ จะ Kingston หรือ Sandisk ที่ทำงานร่วมกับ Android Device ก็มีวางขายเช่นกันครับ

IMG_4312

IMG_4313

สำหรับ HDD Box Drive เองก็มีขายด้วยครับ รองรับความจุถึง 16 GB และใส่ได้ถึง 4 ลูกในกล่องเดียวกัน ถ่ายโอนข้อมูลด้วย USB 3.0 ยุคใหม่ ไวกว่าเดิมแน่นอน ไม่ต้องห่วงครับว่าจะถ่ายโอนได้ช้าหรือต้องรอนานจนเบื่อ

IMG_4315

?อันนี้กล่องสำหรับใส่ Harddisk 3.5 นิ้ว ให้เป็น External นะครับ?

IMG_4318

?งานนี้ Seagate นำมาขายพร้อมแถมซองหนังซองผ้าไว้ใส่ External Harddisk กันรอยด้วย

IMG_4319

?แถมกันไปเลย กับซองใส่ Harddisk ครับ?

IMG_4320

และถ้าหันมองดูกันดีๆ ของแถมจะหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นซอง หรือจะเป็นสายเชื่อมเพิ่มอีกด้วย สำหรับรอบนี้ที่นำ External Harddisk มาขายกันเป็นจำนวนมากแบบนี้ ไม่พ้นว่าจะพยายามขายเพื่อผลักดันให้ USB 2.0 ออกจากตลาดไปเพื่อนำสินค้าที่เป็น USB 3.0 มาวางตลาดให้ได้มากที่สุดในปีหน้า ตรงนี้ถ้าไม่ใส่ใจว่าต้องถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่ๆ บ่อยๆ แล้วล่ะก็ แค่ 2.0 ก็เหลือเฟือทีเดียวครับ

IMG_4323

?เอ้า รูดกันให้เต็มที่ กสิกร ใจดี สปอร์ต คอมมาร์ท มากครับ?

IMG_4322

สำหรับบูธของ Logitech ที่นำสินค้ามาวางจำหน่ายในปีนี้ดูจะเงียบๆ ไปบ้าง อาจจะเพราะยุคสมัยที่หันเหไปกับเมาส์ของยี่ห้ออื่นที่เข้ามาทำตลาดไปบ้าง แต่ทาง Logitech ก็ยัง ?ชิวๆ? ครับ

IMG_4326

?จะเมาส์ คีย์บอร์ด หรือแม้แต่ ?แท่งหรรษา? ก็มีนะครับ อย่าลืมแวะนะครับ?

IMG_4327

IMG_4328

?ถ้ามองบนๆ หน่อย จะเห็นว่ารุ่นแรงๆ ก็มีอยู่อีกเช่นกันครับ?

ต่อไปนี้พลาดไม่ได้นะครับ สำหรับชาวเกมเมอร์ที่ต้องการความแรงมาสถิตที่เครื่องทุกท่าน เพราะบูธต่อไปจะเขียวๆ แดงๆ แรงแซงทุกโค้งแน่นอนครับ โดยเราเริ่มที่สีแดง Ttesports กันก่อนเลยครับ

IMG_4352

IMG_4353

?โอยย เห็นแล้วน้ำลายไหล!?

จัดเต็มสำหรับเมาส์ที่ปรับค่า Dpi ได้ของ Ttesports ครับ หรือจะเป็นรุ่นธรรมดาที่เพิ่มความแรงเอาไว้ภายในเต็มที่ก็มีอีกเช่นกัน สังเกตได้ว่ารุ่นที่ปรับค่า Dpi ได้ จะมีการดีไซน์ให้รองรับกระชับมือและมีปุ่มสำหรับปรับเพิ่มลดค่าได้ที่ส่วนด้านข้างของตัวเมาส์ครับ

IMG_4354

?ไม่พลาดอยู่แล้ว สำหรับหูฟังสำหรับเกมเมอร์ชั้นดี มีพรมสำหรับรองเมาส์จำหน่ายด้วยครับ?

IMG_4356

?Level 10 ในตู้รออยู่นะครับ เกมเมอร์สทุกท่าน!?

ส่วนบูธเขียวๆ ต่อไปที่ผมจะนำไปชมก็โด่งดังในด้านเกมไม่แพ้กันกับ Ttesports เช่นกันครับ สัญลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เองก็มีแสดงอยู่ที่บูธติดกันกับ Ttesports ด้วยครับ

IMG_4363

ใช่ครับ Razer ที่ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับการเล่นเกมออกมาจนเป็นที่โด่งดัง กับสัญลักษณ์งูสามตัวขดหางเข้าหากันรายนี้ครับ โดยในงานนี้จัดบูธไม่หวือหวาเหมือนกับ Ttesports ที่อยู่ข้างๆ กัน แต่ว่าสำหรับสินค้าที่มีอยู่ในตู้เองก็ไม่น้อยหน้ากันเลย เรียกว่า แย่งกันเด่นจนคนซื้อลำบากใจกันไปข้างหนึ่งเลยครับ

IMG_4361

?ลองจับดูก่อนได้นะครับ จะได้รู้ว่ามือของเราเหมาะกับแบบไหน?

ภาพนี้จะเห็นชัดหน่อย คือปุ่มปรับค่า Dpi ที่ข้างตัวเมาส์ครับ ที่ทางซ้ายมือนั่นแหละครับ เพราะเวลาใช้งานเล่นกมแล้ว ค่า Dpi มีผลต่อการแพ้ชนะมากในเกมแนว FPS (First Person Shooting) เพราะการหันทันหรือไม่ทัน มีค่าเท่ากับชนะหรือแพ้กันเลยทีเดียวครับ โดยค่า Dpi ก็จะหลากหลายในแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็น 800, 1200, 1600 และอีกหลายๆ ค่า ตามระดับระดับเกรดของเมาส์ครับ

IMG_4362?

IMG_4364

?ใครจิตใจไม่เข้มแข็งพอ ระวังเสียหายหลายแสนกับของในตู้นี้นะครับ ไหนจะ Naga ไหนจะ Black Widow อีก?

Black Widow ที่เห็นในตู้นั้นเป็น Mechanical Keyboard นะครับ โดย Mechanical Keyboard จะมีโครงสร้างแตกต่างกับคีย์บอร์ดที่วางขายทั่วไปที่ด้านในคีย์บอร์ดแบบทั่วไปจะเป็นโดมยางเพื่อซับเสียงเอาไว้ไม่ให้ดังมาก ป้องกันการรบกวนผู้อื่น ส่วน Keyboard แบบ Mechanical Keyboard จะเป็นแบบ Switch ครับ และ Switch จะมีสีแตกต่างกันหลายสี มีความสามารถในการใช้งานโดดเด่นแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเด่นในด้านการเล่นเกม หรือแม้แต่การพิมพ์งานครับ แต่ Mechanical Keyboard จะมีเสน่ห์ (ที่อาจจะทำให้ใครหลายคนรำคาญ) ที่เสียงคีย์บอร์ดจะดังเป็นเอกลักษณ์ครับ

IMG_4367

?steelseries ก็มาร่วมบูธด้วยเช่นกันครับ?

ค่ายผลิตคีย์บอร์ดและเมาส์ชื่อดังที่สร้างคีย์บอร์ดสำหรับ Gaming Notebook ให้กับ MSI เองก็มาปรากฏตัวในงานนี้ด้วยเช่นกันครับ แต่ปีนี้จะเน้นไปทางเมาส์ที่ปรับค่า Dpi เพิ่มลดได้เพื่อไม่ให้น้อยหน้ากับ Ttesports และ Razer ที่อยู่ใกล้ๆ กันด้วยครับ บูธนี้ เกมเมอร์เลือกยากทีเดียวครับ เพราะ steelseries เองก็ขึ้นชื่อเรื่อง keyboard ที่มีความทนทานสูงมากด้วยครับ ดังนั้นอย่าลืมมาแวะชมด้วยนะครับ

IMG_4368?

?จะหูฟังหรือคีย์บอร์ด?

IMG_4370

?จะเมาส์ขั้นเทพทั้งหลาย?

IMG_4372

?อุปกรณ์เพื่อเทพทุกๆ ราย? อ๊ะ? Roccat มาด้วยเหรอ??

IMG_4369

?Mouse Pad ลาย Call of Duty : Black OPS II ก็มีนะครับ อินเทรนด์กันทีเดียว?

เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับ steelseries, Razer และ Ttesports ที่เพิ่งผ่านไป เห็นแล้วอยากมาเดินเที่ยว Commart มากขึ้นหรือยังครับ? แต่อย่าเพิ่งรีบร้อนครับ ปีนี้สินค้าจากหลายค่ายพากันมาเปิดตัวในไทยกันอย่างเต็มที่ไม่น้อยหน้ากันครับ เราไปต่อกับ Keyboard ไร้สายที่บางเฉียบกันอย่า Rapoo ครับ

IMG_4374

?ถูกจัง อยากได้สักตัว อิอิ?

IMG_4373

คีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สายของ Rapoo เองก็เข้ามาทำตลาดเช่นกันครับ ชูฟังก็ชั่นเด่นอย่างความบางเฉียบที่ 0.5 มิลลิเมตรเท่านั้น และน้ำหนักที่เบารวมกับระยะทำการ 10 เมตร (ที่คนขายบอกมา) ก็นับได้ว่าเป็นอุปกรณ์เพื่อความสะดวกสบายในอนาคตที่ดีมากอีกค่ายหนึ่งครับ ตอนนี้อาจจะไม่เด่นอะไรมาก แต่ความบางเฉียบนี่แหละครับ ที่จะครองใจใครหลายๆ คนที่ชื่นชอบความเบาบางแน่นอนครับ

IMG_4431

ของเทพที่ไม่ต้องราคาแพงใน Zone C ใกล้ Banana IT อย่าง Anitech ก็มาออกร้านเหมือนกันครับ ถ้าใครชอบราคาที่ไม่ทำร้ายกระเป๋ามาก แต่ความเทพก็ไม่แพ้ใคร อย่าลืม Anitech อีกเจ้าที่มีสินค้ากลุ่มเมาส์และคีย์บอร์ดและอื่นๆ อีกมากมายครับ

IMG_4433

IMG_4434?

?IMG_4435

?ราคาไม่แพงเลยครับ สำหรับ Anitech ลองดูใกล้ๆ กันดีกว่า?

IMG_4436

?พรมปูเมาส์และคีย์บอร์ดราคาไม่แพงอยู่ตรงนี้ครับ กำเข้ามา 199 เอากลับไปได้เลย!?

IMG_4437

?ไม่แพงเลยใช่ไหมล่ะ!?

IMG_4438

?อินเทรนด์กับเขาด้วยจริงๆ Anitech?

IMG_4443

สำหรับเมาส์เพื่อเล่นเกมปรับค่า Dpi ได้ก็อยู่ตั้งแต่ 349-590 บาทครับ และปรับได้สูงสุด 2400 Dpi เรียกว่าสูงในระดับที่เพียงพอในการควบคุมตัวละครไปสู่ขั้นเทพได้ง่ายๆ ทีเดียวครับ หรือจะปรับลงไปให้เป็นมิตรกับผู้ใช้ทั่วไปที่ 600?800 Dpit ก็ทำได้เหมือนกันครับ ตรงนี้ Anitech เข้าใจจริงๆ

IMG_4444

?หูฟังแบบครอบศีรษะและไมค์ก็พร้อมในงานนี้ด้วยครับ?

IMG_4454

ถ้าค่ายนี้จะไม่เขียนถึงก็คงจะไม่ได้ สำหรับ External Harddisk เจ้าใหญ่ในตลาดอีกค่ายอย่าง Buffalo ที่โปรโมชั่นราคาหลากหลาย เมื่อสอบถามดูแล้วก็ได้รู้ว่า ราคาเปลี่ยนไปตามหน้างานครับ ราคาที่เขียนติดป้ายเอาไว้จะเป็นเพียงราคายืนพื้น แต่ก็จะมีมหกรรม ?การาคา? เกิดขึ้นเรื่อยๆ ครับ ถ้าต้องการราคาที่ถูกและคุ้ม ก็ต้องเดินดูเลยครับ เพราะในงานมีทั้งแบบรุ่นปกติทั่วไป รุ่นน้ำหนักเบา และความจุที่หลากหลายเองก็มีให้เลือกได้ตามชอบใจอีกเช่นเคยครับ

IMG_4455

?นี่ไง ที่ผมบอกว่าการาคากันอย่างสนุกสนานเลย!?

IMG_4482

ค่ายหูฟังที่ไม่เขียนถึงก็ไม่ได้อีกค่ายหนึ่งอย่าง Skull Candy ก็มาออกบูธเช่นเดียวกับค่ายอื่นๆ ครับ และยังมีตัวทดลองฟังให้ได้ฟังกันอย่างจุใจในงานด้วยนะครับ

IMG_4484
IMG_4483

?? IMG_4485?

?หลากรุ่นให้เลือกชมจากอเมริกา พร้อมแล้วใน Commart Comtech 2012 นี้ครับ?

IMG_4486

?กสิกร ใจดี สปอร์ท คอมมาร์ท อีกแล้วครับท่าน สำหรับผ่อน 0% นาน 6 เดือน?

Banana IT

เรื่องกล้วยๆ สำหรับร้านกล้วยๆ เหลืองๆ ที่ฮอลใกล้กับ Zone C อีกร้านหนึ่ง สำหรับ Banana IT ครับ ปีนี้ออกบูธโน๊ตบุคครบทุกค่าย แม้แต่ Fujitsu ก็สามารถหาได้ที่ร้านนี้ด้วยครับ และยิ่งปีนี้มี Apple Product มาเสริมทัพอีกหนึ่งแรงและนำเสนอ Macbook รุ่นใหม่ๆ อีก ยิ่งดึงดูดความสนใจเข้าไปอีกครับ แต่สำหรับครั้งนี้ เราจะมาดู Accessories ในงานต่างหากครับ

IMG_4396

?กระเป๋าและอุปกรณ์เสริมพร้อมแล้วครับ?

IMG_4397

?เอ้า อยากได้ของถูก มองทางนี้ครับพี่น้อง!?

IMG_4399

?Belkin ที่ Banana IT เป็นแท่นระบายความร้อนสำหรับ Notebook ครับ?

เรียกว่าเห็นแล้วก็อยากได้ด้วยคุณภาพของวัสดุ ราคา และการออกแบบทีเดียวครับ สำหรับแท่นระบายความร้อน Belkin ที่ราคาต่ำกว่าที่คิดไว้เยอะครับ

IMG_4401

?แท่นรองตรงนี้มีการออกแบบเพื่อป้องกันเครื่องไหลตกจากแท่นด้วยนะครับ?

IMG_4402

?ใครใช้ขนาด 15.6 นิ้วอยู่ ก็อย่าลืมแวะมาหารุ่นนี้นะครับ ราคาน่าจับมากเลยครับ ยังไม่พอ วัสดุทำออกมาได้ดีมากด้วยครับ?

IMG_4403

IMG_4404

“สำหรับคนต้องการของราคาสบายกระเป๋า เข้ามาคุ้ยกระบะกันนะครับ อิอิ?

IMG_4407

IMG_4409

IMG_4410

“ไม่ว่าที่ไหนก็มี Flashdrive ครับ ไม่ต้องห่วงว่าจะหาซื้อยาก ผมว่าหาง่ายยิ่งกว่าง่ายอีกครับ?

IMG_4413

?ลำโพง SAAG 2.1 Channel อยู่ตรงนี้นะครับ ราคาน่าคบจังเลย?

IMG_4416

IMG_4420

สมกับที่เป็นหนึ่งในร้านใหญ่ของอุปกรณ์ IT ครับ กระเป๋าและซองสำหรับใส่โน๊ตบุคก็ไม่มีคำว่าพลาดแม้แต่น้อย ถ้าตามหาแบบที่่ใช้งานได้ดีไม่ต้องแพงมากก็มีขายที่นี่เหมือนกันครับ ลวดลายสวยงาม สีสุภาพก็มีขายอยู่ในงานนี้ด้วยกันครับ รับรองความคุ้มค่าด้วย Banana IT ครับ

IMG_4419?

?อาวุธรบสำหรับเกมเมอร์สราคาย่อมเยาว์รออยู่ที่ Banana IT นะครับ?

IMG_4422

?ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง โปรโมชั่นนี้ใครชอบแถมอย่าลืมมาดูก่อนกลับนะครับ?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก