Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

พาทัวร์บรรยากาศบูธ Intel ภายในงาน Commart Comtech Thailand 2012

สำหรับงาน Commart เราก็จะพบกับบูธ Intel ทุกครั้งเลยนะครับ แน่นอนว่า Commart Comtech Thailand 2012

สำหรับงาน Commart เราก็จะพบกับบูธ Intel ทุกครั้งเลยนะครับ แน่นอนว่า?Commart Comtech Thailand 2012 ก็เช่นเดียวกัน โดยยังคงอยู่ที่บริเวณซ้ายบนของฮอลล์เช่นเดิม สีสันก็น้ำเงินฟ้าชัดเจน โดยบูธของ Intel นั้นจะเน้นไปเรื่องของการให้ความรู้กับเทคโนโลยีชิปประมวลผลเป็นหลักและ Ultrabook?

intel c2

Advertisement

รวมไปถึงยังมีส่วนของ Buyer Guide ที่ให้คำแนะนำการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ให้ตรงตามความต้องการ และสุดท้ายกับเป็นจุดแลกของสมนาคุณอีกด้วยครับ ว่าแล้วเดี๋ยวไปชมแผนที่บูธภายในงานกันก่อนเลยครับ

Intel-Commart-Comtech-2012 004

?สำหรับในส่วนของจะเป็นในเรื่องของการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาโชว์อย่างตอนนี้หลักๆ ก็จะเป็น Ultrabook และคอมพิวเตอร์จอสัมผัสรูปแบบต่างๆ?

Intel-Commart-Comtech-2012 020

โดยก็มีทางผุ้ผลิตหลายๆ ค่ายส่งโน๊ตบุ๊คคอมพิวเตอร์ต่างๆ มาร่วมจัดแสดงกัน นอกจากนี้ยังมีกูรูค่อยให้คำแนะนำ และข้อมูลต่างๆ ที่เราอยากรู้ด้วย เรียกได้ว่าใครสนใจในเรื่องของไอทีต่างๆ ก็ห้ามพลาดมาเดินที่บูธ Intel เลยครับ

Intel-Commart-Comtech-2012 005 Intel-Commart-Comtech-2012 007
Intel-Commart-Comtech-2012 008 Intel-Commart-Comtech-2012 011
Intel-Commart-Comtech-2012 019 Intel-Commart-Comtech-2012 012

นอกจากนี้บูธ Intel เอง ยังเป็นจุดแลกของสมนาคุณต่างๆ เมื่อลูกค้าได้มีการซื้อ Ultrabook จากทางตัวแทนร้านจำหน่ายภายในงาน โดยต่อที่หนึ่งจะได้รับหมอน Intel สุดน่ารักไปเลยทันที ส่วนต่อที่สองก็ร่วมลุ้นท่องเที่ยวเดินทางไป มัลดีฟส์ หรือ เกาหลีอีกด้วย รวมไปถึงยังร่วมลุ้นของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย ยังไงรายละเอียดสามารถเข้ามาชมที่บูธกันได้

Intel-Commart-Comtech-2012 001

intel c1

ด้านหน้าของบูธก็จะมีเหล่า Buyer Guide ค่อยให้บริการในเรื่องของการแนะนำการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์อยู่ แน่นอนว่าหากใครสงสัยในเรื่องของการเลือกซื้อ ก็สามารถเข้ามาปรึกษาได้ทีทันที

Intel-Commart-Comtech-2012 006

ส่วนด้านนี้ก็เป็นอกีหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจของบูธ Intel นะครับ ซึ่งใครที่มีสมาร์ทโฟนก็สามารถร่วมเล่นกันได้ ง่ายๆ เริ่มจากดาวน์โหลดแอพฯ และทำการไล่จับ Ultrabook ในกิจกรรมที่ชื่อว่า Catch & Win จับได้ตอบคำถามถูกมีเวลาบอก ใครที่มาในงานอย่าลืมเดินมาที่บูธ Intel Ultrabook ของรางวัลฟรีๆ และ Voucher ดีๆ รอคุณอยู่ ประกาศผลผู้ชนะ วันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย. 2555 (รายเอียดเพิ่มเติม)

Intel-Commart-Comtech-2012 003

หากใครไม่เข้าใจตรงไหน ก็จะมีพนักงานมาคอยให้คำแนะนำตลอดครับ ฉะนั้นเข้าไปเล่นได้เลยไม่ต้องเกรงใจ

Intel-Commart-Comtech-2012 013

ใครที่ตั้งใจหาซื้อ คอมพิวเตอร์ พีซี ที่บาง หน้าจอใหญ่ แต่ประหยัดพื้นที่ในการวางในราคาพิเศษสุดเพียง 14,500 บาท จากราคาปกติ 17,200 บาท สามารถเดินมาเลือกซื้อ All-in-One Desktop PC รุ่น LOOP AIO 21.5″ ที่บูธทอินเทลได้เลยนะเพราะเรามีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับงาน Commart ครั้งนี้เท่านั้น หรือถ้าใครอยากจะเพิ่มสเปกเพิ่มความแรงก้สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่นะครับ

Intel-Commart-Comtech-2012 014

สนใจก็สามารถทดสอบความแรงกันก่อนได้

Intel-Commart-Comtech-2012 015 Intel-Commart-Comtech-2012 016

ปิดท้ายบูธ Intel กับเหล่าสาวๆ พริตตี้น่ารักๆ ครับ :D

Intel-Commart-Comtech-2012 017

Intel-Commart-Comtech-2012 018

Intel-Commart-Comtech-2012 009

Intel-Commart-Comtech-2012 010

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

PC Review

Intel Core i7 14th Gen คู่ Arc A770 ประกอบคอมตัวจบสำหรับคอเกมและครีเอเตอร์ 2024 เพื่อผู้ใช้ระดับ Performance Intel Core i7-14700 จัดเป็นซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมการเป็น Hybrid Core โดดเด่นทั้งประสิทธิภาพและการใช้พลังงาน เมื่อจับคู่กับ Intel Arc A770...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

การเปิดใช้งานโปรแกรมเร่งความเร็วสำหรับ AI PC ของอินเทลในครั้งนี้ ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์และผู้จัดจําหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) เข้าถึงการใช้ประโยชน์จาก AI บนพีซี กว่า 300 ฟีเจอร์ บริษัท Intel Corporation ได้ประกาศการริเริ่มโครงการด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ใหม่สองโครงการโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ AI PC Acceleration โดยโปรแกรม AI PC...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก