Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

GIGABYTE เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ Windows 8 ใหม่ ด้วยนวัตกรรมที่หลากหลาย

GIGABYTE เป็นแบรนด์ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมโน๊ตบุ๊ค ล่าสุดได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊คและแท็บเล็ต

GIGABYTE เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ Windows 8 ใหม่ ด้วยนวัตกรรมที่หลากหลาย

แท็บเล็ต Windows 8 อันทรงพลัง?? อัลตร้าบุ๊คแบบ convertible และ extreme รวมถึง เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค

Advertisement

GIGABYTE? เป็นแบรนด์ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมโน๊ตบุ๊ค ล่าสุดได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊คและแท็บเล็ตที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นและสเปคที่ทรงพลัง ผลิตภัณฑ์จาก GIGABYTE ในแต่ละรุ่นนั้นมาพร้อมกับจุดเด่นในเรื่องของพอร์ตการเชื่อมต่อที่มีให้ใช้งานอย่างหลากหลายและมากพอที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยดีไซน์ที่เฉียบคม ตลอดจนการบริการหลังการขายด้วยการรับประกันทั่วโลก GIGABYTE ภูมิใจนำเสนอแท็ปเล็ตรุ่น Slate S1082 อัลตร้าบุ๊คแบบ Convertible รุ่น U2142 และอัลตราบุ๊คสมรรถนะสูงอย่าง U2442 และเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่น P2542/P2742

ขอแนะนำแท็บเล็ตรุ่น Slate S1082 และ อัลตร้าบุ๊คแบบ Convertible รุ่น U2142

S1082

ขับเคลื่อนด้วยพลังของโปรเซสเซอร์ Intel Dual-Core S1082 ซึ่งเป็นอุปกรณ์โมบายที่จะช่วยเพิ่มความสามารถในการสร้างสรรค์งานในรูปแบบของอุปกรณ์พกพา ด้วยระบบปฏิบัติการ Windows 8 ฮาร์ดดิสก์แบบ HDD ขนาดใหญ่ (มากสุด 500GB) และความสามารถในการเชื่อมต่อกับพอร์ตที่หลากหลาย S1082 จะเป็นอุปกรณ์ที่ทรงพลังสำหรับทั้งการทำงานและการเล่น ด้วยดีไซน์ที่ลงตัวตลอดจนอุปกรณ์เชื่อมต่อที่ใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ รวมไปถึงชุดคีย์บอร์ดและ D1080 Docking Station ทำให้ S1082 มีความสามารถรอบด้าน สามารถใช้งานเป็นเหมือนแท็บเล็ต หรือโน๊ตบุ๊คและเป็นอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงได้เป็นอย่างดีเช่นกัน

GIGABYTE Powerful Windows 8 Slate S1082

U2142

อัลตร้าบุ๊คแบบ Convertible รุ่น U2142 มาพร้อมกับ Windows 8 หรือ Windows 8 Professional และจอทัชสกรีนแบบพับออกได้ อัลตร้าบุ๊คแบบ Convertible สามารถใช้งานในรูปแบบของแท็บเล็ตได้ ด้วยขุมพลังของโปรเซสเซอร์ 3rd generation Intel Core? พร้อวด้วยพอร์ตการเชื่อมต่อที่มากกว่า และ Dual Storage ตลอดจนดีไซน์ร่วมสมัยที่ได้สร้างชื่อเสียงเป็นที่ประจักษ์ในวงการผลิตพีซีมาแล้ว

?U2442 P001win8

อัลตร้าบุ๊คแบบ Sleek ประสิทธิภาพสูง

U2442

ด้วยฟอร์มแฟคเตอร์และน้ำหนักที่เบาเพียง 1.57 กิโลกรัม U2442 นั้นออกแบบให้มีดีไซน์ที่หรูหราสง่างาม และขับเคลื่อนด้วยขุมพลังของโปรเซสเซอร์ 3rd generation Intel Core? และกราฟิกชิปแยก NVIDIA GeForce GT 650M / GT 640M ที่จะสามารถทำคะแนนในโปรแกรม 3DMark Vantage ได้สูงถึง 9587 คะแนน ทำให้มันป็นอัลตร้าบุ๊คที่นำมาซึ่งสมรรถนะอันสุดยอด ด้วยดีไซน์ช่องระบายอากาศแบบสองช่องที่จะช่วยระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้ระดับเสียงรบกวนอยู่ในเกณฑ์ที่ต่ำที่สุด นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์วัดแสงเพื่อปรับค่าไฟส่องคีย์บอร์ดภายใต้สภาวะแสงน้อยได้อีกด้วย

U2442 P001win81

สุดยอดสมรรถนะแห่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คพร้อม Blu-ray

P2542G?????????

P2542G เป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมที่มาพร้อมกับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมและดีไซน์ที่บางเบาและโดดเด่น ทำให้ผู้ใช้สามารถพกพาโน๊ตบุ๊คไปเล่นเกมได้ในทุกๆที มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์อันทรงพลังอย่าง Intel 3rd Generation Core i7-3619QM Quad-Core พร้อมกับกราฟิกชิปแยก NVIDIA ? GeForce? GTX 660M GDDR5 2GB นอกจากนี้ยังมีหน้าจอแบบ Full HD 1080P ไดร์ฟ Blu-Ray ระบบเสียง THX TruStudio Pro? Intel? Rapid Start technology และฮาร์ดดิสก์ความเร็วสูง 7200RPM หรือจะเป็นตัวเลือก SSD ก็ได้เช่นกัน

P2542G P001

P2742G

เป็นโน๊ตบุ๊คขนาด 17 นิ้วที่เรียกได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับคอเกมระดับไฮเอนด์อย่างแท้จริง มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel Core? i7 Quad-Core และกราฟิกชิปอันทรงพลังอย่าง NVIDIA GeForce GTX 660M GDDR5 2GB และมีช่องสำหรับติดตั้งอุปกรณ์สตอเรจถึงสองช่อง สำหรับการติดตั้งฮาร์ดไดร์ฟความจุสูงถึง 2TB และรองรับเทคโนโลยี RAID 0 ที่จะช่วยเร่งความเร็วการทำงานของฮาร์ดไดร์ฟ P2742G มาพร้อมกับหน้าจอ Full HD 1080P? ระบบเสียงTHX TruStudio Pro? รวมไปถึง Blu-Ray Combo drive?? USB 3.0 และ Bluetooth 4.0 ที่สร้างสรรค์มาเพื่อสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม ประกอบกับฟีเจอร์และสมรรถนะอันโดดเด่น P2742G จึงเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ยอดเยี่ยมที่สุดและไม่มีใครสามารถเทียบได้

GIGABYTE Gaming Notebook P2742

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte AORUS 17X AZG ทรงพลังเกมมิ่ง เล่นลื่นทุกเกม จะจอ QHD หรือ UHD ก็พร้อมลุย! เกมเมอร์ในปัจจุบันมีทางเลือกเยอะขึ้นมาก โดยเฉพาะคนทุนหนาในยุคนี้ก็ไม่จำกัดว่าต้องประกอบคอมก็ได้ เพราะมีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเรือธงอย่าง Gigabyte AORUS 17X AZG ให้เลือก เพียงเสียบปลั๊กตั้งค่านิดหน่อยก็พร้อมเล่นเกมได้แล้ว ถ้าหน่วยความจำไม่พอจะเปิดฝาเพิ่ม RAM หรือ SSD...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก