Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

รายงานสด iPhone 5 และ Nokia Lumia ในงาน Commart Comtech 2012

จากที่มีข่าวว่าไอโฟน 5 จะวางจำหน่ายจากทุกค่ายในงาน Commart Comtech 2012 มากกว่า 1,000 เครื่องต่อวัน ทีมงานได้เตรียมรายงาน บรรยากาศการซื้อ iPhone 5 พร้อมโปรโมชั่นและแพ็คเกจของการขายจากทั้ง 3 ค่ายหลัก AIS. DTAC, TRUEMOVE H ให้ตลอดงาน

 

Advertisement

ราคาเครื่องเปล่า และ พร้อมแพ็คเกจ iPhone 5 ในงาน Commart Comtech

iPhone 5 Price

?บูท DTAC เปิดรับคิว 5 โมงเย็นครับวันนี้ (พฤหัสที่ 15) จากรูปที่รอต่อคิวเนื่องจาก DTAC มีโปรโมชั่น ลด 50% ตามรูปครับ

dtac11

?

dtac2

?

photo1

บูท True เปิดรับจองพรุ่งนี้ (ศุกร์ที่ 16) เวลา 9.00 น. หน้าร้านกาแฟ Starbucks?จำนวน 300 เครื่อง และ 400 เครื่องในวันเสาร์ที่ 17 (ข้อมูลจากพนักงานขาย)

true

บูท AIS ยังตามหากันอยู่ครับ

ส่วนของ Nokia Lumia 920 และ Lumia 820 ตอนนี้มีเครื่องเปล่าขายที่บูท Nokia อย่างเดียวครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mac Corner

เริ่มลือกันหนักขึ้นเรื่อยๆ ครับสำหรับน้องเล็กสุดของตระกูล iPhone ที่จะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 4 นิ้ว โดยก่อนหน้านี้นั้นก็มีการลือว่าอาจจะใช้ชื่อเป็น iPhone 6C และก็เปลี่ยนเป็น iPhone 7C จากนั้นเปลี่ยนอีกครั้งกลับมาเป็น iPhone 5E

Other News

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นทาง SoundFocus ได้ทำการเปิดตัวAmp case เคสที่มาพร้อมกับความสามารถในการเป็นเครื่องขยายเสียงในตัวสำหรับ iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5, iPhone 5s

Special Story

จากที่ผู้เขียนง่วงๆนอนอยู่ทำเอาตาลุกวาวเลยละครับ เมื่อไปเจอกับวิดีโอการทดสอบ iPhone ทุกรุ่นบน Youtube บน Chennel EverythingApplePro

Mac Corner

Jump Cable เป็นตัวช่วยหนึ่งที่ทำให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น ด้วยการทำงานเป็นที่ชาร์จด้วยหัวต่อ Thunderbolt ที่ใช้กับ iPhone 5 โดยเฉพาะซึ่งรองรับการทำงานทั้งเป็นสายชาร์จและเพาเวอร์แบงก์ได้ในตัวเดียว มีขนาดเล็กพกพาง่าย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก