Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Seagate รองรับการอัพเกรดย้ายข้อมูลไปสู่ Windows 8 ด้วยฮาร์ดดิสก์ Backup Plus ใหม่

ตอนนี้ Windows 8 ก็สามารถใช้งานได้อย่างเป็นทางการกันแล้ว จากการเปิดตัวของ Microsoft

ตอนนี้ Windows 8 ก็สามารถใช้งานได้อย่างเป็นทางการกันแล้ว จากการเปิดตัวของ Microsoft ทางด้านผู้ผลิตฮาร์ดดิสก์อย่าง Seagate ก็เลยได้ออกผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานระบบ Windows เดิม ที่ต้องการจะอัพเกรดมาเป็นระบบตัวใหม่นี้ สามารถทำได้อย่างไร้รอยต่อในเรื่องของไฟล์ข้อมูลต่างๆภายในเครื่องที่เคยใช้งานอยู่เดิม นั่นคือฮาร์ดดิสก์ตระกูล Backup Plus

seagate backup plus win8 banner 01

Advertisement

แน่นอนว่า Windows เวอร์ชั่นนี้น่าจะสามารถดึงดูดผู้ใช้งานให้หันมาอัพเกรดใช้งานกันได้ค่อนข้างดี จากการคาดการณ์ของหลากหลายสื่อ และหนึ่งในสิ่งที่ผู้ใช้งานระบบเวอร์ชั่นเดิมจะต้องพบ ก็คือเรื่องการนำเอาข้อมูลเดิมที่ใช้งานอยู่แล้ว ย้ายมาใช้งานต่อในระบบเวอร์ชั่นใหม่นี้ ดังนั้นฮาร์ดดิสก์ช่วยสำรองข้อมูลจึงเป็นอุปกรณ์สำคัญชิ้นนึงเลยทีเดียว

สามารถหาซื้อได้ผ่านทาง Amazon, Best Buy และร้านค้าปลีกอื่นๆแล้ว รวมทั้งในเว็บ Seagate.com ด้วย มีความจุให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาดสำหรับรุ่นแบบพกพา คือ 500GB, 750GB และ 1TB ส่วนรุ่นตั้งโต๊ะนั้นจะมีความจุตั้งแต่ 1TB ไปจนถึง 4TB

สีก็มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือ แดง, น้ำเงิน, เงิน และ ดำ ราคาในรุ่นพกพานั้น จะเป็น 500GB – $109.99 (3,3xx บาท), 750GB – $119.99 (3,6xx บาท) และ 1TB – $129.99 (3,9xx บาท) ส่วนรุ่นตั้งโต๊ะจะเป็น 1TB – $129.99 (3,9xx บาท), 2TB – $159.99 (4,9xx บาท), 3TB – $179.99 (5,5xx บาท) และ 4TB – $239.99 (7,3xx บาท)

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Seagate ประกาศความสำเร็จในการลดการปล่อยก๊าซที่เป็นมลพิษ และหนึ่งในวิธีการที่น่าภาคภูมิใจคือการนำ HDD กว่า 1 ล้านชิ้นมาปรับปรุงและพัฒนาเพื่อสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ Seagate Technology Holdings plc ผู้นำระดับโลกด้านการจัดการโครงสร้างพื้นฐานการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ เป้าหมาย 2030 moonshot goal of powering 100% ที่ตั้งไว้กว่า 50% แล้ว เป็นโครงการเกี่ยวกับการช่วยลดมลพิษที่เกิดจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลก ซึ่งเป็นเป้าหมายหนึ่งที่หลายๆ...

PR-News

ซีเกท เทคโนโลยี โฮลดิ้งส์ (NASDAQ: STX) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานการจัดเก็บข้อมูลได้แถลงในวันนี้ว่าบริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายมากกว่า 50% ของเป้าหมายระยะยาวในการเปลี่ยนไปใช้พลังงานและวัสดุหมุนเวียน 100% เพื่อลดผลกระทบที่เกิดขึ้นกับโลก (Global Footprint)

IT NEWS

Seagate ยอมจ่ายเงินกว่า 300 ล้านดอลลาร์เป็นเวลา 5 ปี ให้กับกระทรวงพาณิชย์สหรัฐอเมริกา เพื่อให้สามารถขาย HDD ของ Huawei บางตัวได้ต่อไป การฟ้องร้องนี้เกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2020 จากการปรับมาตราการใหม่ของอเมริกา มีผลใช้กับบริษัทที่ทำการค้ากับ Huawei โดยเพิ่มมาตรการคว่ำบาตรใหม่เกี่ยวกับสิ่งที่ขายได้หรือไม่ได้ให้กับบริษัท และก่อนหน้านี้ BIS ได้เพิ่ม Huawei ลงใน ‘...

IT NEWS

Seagate เปิดตัว Seagate Solid State Drives (SSD) แบบใหม่ในชื่อรุ่นว่า Lightsaber Collection เป็น licensed special edition ของทาง Seagate โดยเฉพาะ การออกแบบนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครเด่นในจักรวาล Star Wars ได้แก่ Obi-Wan Kenobi, Darth...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก