Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

LaCie Porsche Design ฮาร์ดดิสก์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมตัวเลือกแบบ SSD และช่องต่อ USB 3.0

ใครหลายคนน่าจะคงพอรู้จักเจ้าฮาร์ดดิสก็สุดสวยยี่ห้อ LaCie ที่มีการออกแบบภายใต้ชื่อยี่ห้อรถหรู

ใครหลายคนน่าจะคงพอรู้จักเจ้าฮาร์ดดิสก็สุดสวยยี่ห้อ LaCie ที่มีการออกแบบภายใต้ชื่อยี่ห้อรถหรูจากประเทศเยอรมันอย่าง Porsche Design แต่แม้ว่ามันจะสวยงามสักแค่ไหน แต่ที่ผ่านมา ประสิทธิภาพของมันนั้น ก็ไม่ได้จัดว่าแรงเหนือกว่าคู่แข่งอื่นๆสมชื่อรถแรงเลย แต่กับตัวใหม่ล่าสุด LaCie ได้ทำการออกรุ่นใหม่ ที่ผสมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดทั้ง SSD และพอร์ตการเชื่อมต่อ USB 3.0 เข้าไปเพิ่มแล้ว ทำให้มันมีประสิทธิภาพความเร็วแรงที่ดีขึ้นกว่าเดิม ค่อยเหมาะสมกับชื่อของความเป็น Porsche ซะหน่อย โดยรุ่นที่เป็น SSD จะมีความจุ 120GB หากนำมาจับคู่ใช้งานกับเครื่อง Mac รุ่นใหม่ๆ ที่มีพอร์ต USB 3.0 มาให้ ก็คาดว่าความเร็วที่ได้จะแตะระดับหลัก 400MB ต่อวินาทีเลยทีเดียว ราคาของรุ่นที่เป็น SSD นี้ ก็จะอยู่ที่ $149.99 (4,6xx บาท) ส่วนถ้าอยากได้ความจุที่มากกว่านี้ ก็ยังมีรุ่นที่เป็นฮาร์ดดิสก์แบบเดิม ความจุ 500GB ให้เลือก ด้วยราครา $99.99 (3,xxx บาท)

lacie porsche design p9223 slim ssd

Advertisement

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ด้วยความที่ในปัจจุบันนั้นสื่อมีเดียต่างๆ มีขนาดไฟล์ใหญ่มากขึ้นตามเทคโนโลยีครับ แน่นอนครับว่าผู้ที่ใช้งานก็ต้องเพิ่มแหล่งเก็บข้อมูลให้มากขึ้นกันเรื่อยๆ

Other News

LaCie นั้นถือได้ว่าเป็นผู้ผลิตฮาร์ดดิสก์แบบเชื่อมต่อภายนอกชื่อดังที่ผลิตภัณฑ์นั้นจะมาพร้อมกับความแข็งแกร่งและทนทานสำหรับการใช้งานที่ต้องบุกป่าลุยไฟครับ

Accessories review

LaCie DJI Copilot เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม External Harddisk อีกรุ่นที่มีจำหน่ายในบ้านเรา ซึ่งหากขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ LaCie ก็ย่อมมาพร้อมกับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์อันโดดเด่น

Accessories review

ขึ้นชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์จาก LaCie หนึ่งในสิ่งแรกที่หลาย ๆ คนจะนึกถึงก็คือการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ แบบที่สามารถเดาได้เลยว่าชิ้นนี้เป็นของ LaCie แน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก