Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

แท็บเล็ต Razer Project Fiona เข้ารับการตรวจของ FCC แล้ว ส่อแววไม่มีจอยติดมาในตัว

หลังจากแน่ชัดแล้วว่า Razer จะส่งแท็บเล็ต Windows 8 มาลงในตลาดในฐานะแท็บเล็ตที่เหมาะสำหรับการเล่นเกม

หลังจากแน่ชัดแล้วว่า Razer จะส่งแท็บเล็ต Windows 8 มาลงในตลาดในฐานะแท็บเล็ตที่เหมาะสำหรับการเล่นเกม ด้วยชื่อในขณะนี้ว่า Project Fiona โดยในภาพที่ Razer เคยนำมาโชว์ก่อนหน้านี้เป็นรูปของแท็บเล็ตที่มีจอยบังคับติดตั้งอยู่ทางฝั่งซ้าย-ขวาของตัวเครื่อง ซึ่งก็ทำให้หลายคนเฝ้ารอคอยว่าสุดท้ายแล้ว Project Fiona จะออกมาเป็นอย่างไร

fiona fcc

Advertisement

ล่าสุดมีภาพของ Project Fiona ที่มาจาก FCC ซึ่งเป็นการตรวจรับรองมาตรฐานอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าออกมา เป็นภาพร่างของแท็บเล็ต Razer Project Fiona ที่ยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นรูปร่างของเครื่องจริงๆ 100% หรือไม่ ดังภาพด้านบน โดยได้เลขโมเดลคือ RZ09-0093 แต่ที่น่าสนใจก็คือในเอกสารที่แนบมานั้นมีการกล่าวถึงจอยบังคับที่ใช้คำว่า “Razer-branded controller” เป็นหนึ่งในรายชื่อของอุปกรณ์เสริมสำหรับตัวแท็บเล็ต โดยในตัวจอยนั้นมีแบตเตอรี่ให้ 2,800 mAh ส่วนตัวของแท็บเล็ตนั้นมีแบตเตอรี่ในตัว 5,600 mAh จึงทำให้เป็นไปได้ว่าตัวของ Project Fiona สุดท้ายแล้วจะเป็นแท็บเล็ตที่สามารถประกอบกับอุปกรณ์อื่นเช่น จอยของ Razer ที่ออกแบบมาเฉพาะ คีย์บอร์ด หรือชุดเสริมต่างๆ ได้ในอีก

ที่มา : Engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad Air เบาและแรง ยกระดับหน้าจอคมชัดตอบสนองไว เปลี่ยนชีวิตการทำงานให้ง่ายกว่าเก่า พร้อมฟีเจอร์ HUAWEI Notes รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมทั้งแป้นพิมพ์และปากกา M-Pencil การมีแท็บเล็ตประสิทธิภาพดีติดกระเป๋าเอาไว้ นอกจากใช้ทำงานแบบรวดเร็วหรือเซ็นเอกสารยิ่งต้องพึ่งอุปกรณ์ชิ้นนี้เลย ซึ่ง HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์ไอทีเช่นนี้อยู่แล้วยิ่งน่าสนใจ แม้จะมีชื่อตามท้ายว่า Air ก็จริง แต่สเปคและฟีเจอร์คือรุ่นเรือธงโดยไม่ต้องสงสัย ได้หน้าจอขนาดยอดนิยม 11.5...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก