Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Samsung NP350V4X-S04TH เพียง 16,500 บาท จาก Advice พร้อมเพิ่มประกันเป็น 3 ปี

ถือได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 14 นิ้วในราคาราคาหมื่นกลางๆ ที่น่าสนใจที่สุดเลยก็ว่าได้ครับกับ Samsung Series 3 NP350V4X-S04TH

ถือได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 14 นิ้วในราคาราคาหมื่นกลางๆ ที่น่าสนใจที่สุดเลยก็ว่าได้ครับกับ Samsung Series 3 NP350V4X-S04TH ซึ่งอัดแน่นความคุ้มมากมาย ด้วยสเปกอย่าง Intel Core i5-3210M ความเร็ว 2.5GHz ที่เรียกได้ว่านำไปใช้งานทั่วไปหรืองานประมวลผลได้อย่างสบายๆ ประกอบกับกราฟิกการ์ดที่จัดได้ว่ามีความแรงพอตัวอย่าง AMD Radeon HD 7670M มาพร้อมกับหน่วยความจำแรมขนาด 4GB ที่เราเองสามารถอัพเกรดเข้าไปอีกหนึ่งแถว ในส่วนความจุก็มีขนาดใหญ่เหลือเฟือด้วยฮาร์ดดิสก์ความจุ 750GB ซึ่งรองรับการใส่หนังใส่เพลงหรือไฟล์งานต่างๆ ได้แบบง่ายดาย นอกเหนือจากนี้พอร์ตการเชื่อมต่อก็ครบครันทั้ง USB 3.0, HDMI, VGA และ LAN

177655 213518032114361 448140681 o
สนนราคาจากทาง Advice ตอนนี้เพียง 16,5000 บาทเท่านั้นเอง อีกทั้งทาง?Advice ยังมีผ่อน 0% อีกด้วย แล้วบอกว่า และถ้าใคร ลงทะเบียนข้อมูลของทาง Notebookspec ของเราล่ะก็ได้ จะได้ประกันเพิ่มอีก 1 ปีเต็มด้วยนะครับ (รวมเป็นทั้งหมด 3 ปี) เอาว่าใครสนใจก็รีบจับจองกัน ช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะครับ ว่าแล้วเราก็ไปชมส่วนของสเปกเต็มๆ กันได้เลยกว่า

Advertisement

spec sss3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

PR-News

ที่ ลาส เวกัส งานเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดโดย Consumer Technology Association (CTA) OLED รุ่นใหม่มาพร้อมประสิทธิภาพและภาพที่คมชัดอย่างที่เกมเมอร์มองหา โดยจะมาทั้ง Odyssey OLED G9, Odyssey OLED G8 และ

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก