Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Active Media เผยโฉมฮาร์ดดิสก์ SaberTooth SSD อัพเกรดได้เฉพาะ Asus Eee PC

SaberTooth SSD ฮาร์ดดิสก์โฉมใหม่ ที่ถอดเปลี่ยนได้ มีให้เลือกหลากหลายความจุจาก Active Media

saberssd-eeepc-upgrade-1

Advertisement

SaberTooth SSD คือ ฮาร์ดดิสก์ขนาดเล็ก ที่มีขนาดจิ๋วแต่แจ๋ว จาก Active Media สามารถเลือกอัพเกรดฮาร์ดดิสก์ใหม่ได้ แต่ใช้ได้สำหรับเน็ตบุ๊กเฉพาะ Eee PC ของ Asus เท่านั้นนะ โดยรุ่นที่รองรับ คือ Eee PC S101, 900, 900A และ 901 มีความจุให้เลือกตั้งแต่ 16GB, 32GB และ 64GB มีความเร็วในการอ่านและบันทึกข้อมูลที่ 155 MB/sec และ 100 MB/sec การเชื่อมต่อ SATA-II 3Gbps อินเทอร์เฟส Mini PCI-Express รับประกัน 1 ปีจากผู้ผลิต สามารถสั่งซื้อได้ที่ Amazon

saberssd-eeepc-upgrade-2

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

จะว่าไป Notebookspec หรือที่ทุกท่านรู้จักในนาม NBS ก็มีอายุอานามครบ 10 ปีแล้วนะครับ จากเว็บเล็กๆ ที่ให้ข้อมูลโน๊ตบุ๊ค จนมาถึงปัจจุบันที่มีระบบจัดสเปคพีซีรวมไปจนถึงข่าวสารมากมาย และรีวิวที่เรามีให้อ่านกันเกือบทุกรุ่น ทำให้ผมนึกได้ว่า 10 ปีที่ผ่านมา มีโน๊ตบุ๊คเจ๋งๆ มากมาย ที่เมื่อหลายปีก่อนอาจจะมองว่าบ้า ขายยาก แต่มาถึงปัจจุบันต้องยอมรับว่าโน๊ตบุ๊คเหล่านั้นคือจุดเริ่มต้นของเทคโนโลยีหลายๆอย่างในปัจจุบัน ไม่ต้องห่วงครับเราย้อนไปไม่ไกล บางท่านอาจจะร้องอ๋อกันเลยทีเดียว กับ 5 โน๊ตบุ๊คเปลี่ยนโลกAdvertisement...

Notebook News

Eee PC Seashell เพิ่งจะขายมาได้สักพักก็ถึงเวลาปรับปรุงใหม่อีกแล้ว แต่เป็นไงนั้นไปดูกัน Advertisement

Notebook Review

ต้องบอก ก่อนว่า ผมไม่ได้เอามาแงะเองนะ แต่ทาง Tweaktown.com แงะอะ แม้ค่าตัวอยู่เพียง 12,xxx บาทเท่านั้น แต่หลายๆ คนก็ยังลังเลใจอยู่ว่ามันจะดีหรือไม่ พอดีได้รับอีเมล์จากทาง TweakTown.com ว่าเขาแงะให้ดูแล้ว Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก