Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Fujitsu เปิดตัวโน๊ตบุ๊คหลายซีรี่ย์, Ultrabook รุ่นใหม่ที่จะมาพร้อม Windows 8

หลังจากปล่อยให้แบรนด์อื่นนำหน้า ประกาศเปิดตัวโน๊ตบุ๊คที่จะมาพร้อม Windows 8 ไปแล้ว ล่าสุด Fujitsu ก็ได้ประกาศไลน์โน๊ตบุ๊ค

หลังจากปล่อยให้แบรนด์อื่นนำหน้า ประกาศเปิดตัวโน๊ตบุ๊คที่จะมาพร้อม Windows 8 ไปแล้ว ล่าสุด Fujitsu ก็ได้ประกาศไลน์โน๊ตบุ๊คที่จะมาพร้อม Windows 8 ด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งข้อมูลคร่าวๆ ของแต่ละซีรี่ย์มีดังนี้

Fujitsu Lifebook SH

Advertisement
  • Intel Core i5-3210M หรือ Core i3-3110M
  • แรม 8 GB
  • จอ 13.3 นิ้ว
  • HDD 500 GB หรือ SSD 128 GB
167a

Fujitsu Lifebook AH

  • เป็นเครื่องที่มีให้เลือกตั้งแต่ระดับโน๊ตบุ๊คทั่วไป จนถึงกลุ่มของโน๊ตบุ๊คขนาดใหญ่ระดับ Desktop Replacement เช่นพวกจอ 17 นิ้ว
  • สเปกสูงสุด Intel Core i7-3632QM / RAM 8 GB / HDD 1 TB / Blu-ray writer / จอความละเอียด 1920 x 1080 / TV tuner
  • เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 2 พฤศจิกายน
167c

Fujitsu Lifebook UH (Ultrabook)

  • ชิปประมวลผล Intel Core i5-3427U
  • SSD หรือ HDD
  • บอดี้เป็นอะลูมิเนียมอะโนไดซ์ แบบ unibody
  • จอ 13.3 นิ้ว

167b

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เพื่อคนทำงาน พกสะดวกแบตฯ อึดอยู่ได้ทั้งวัน! โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาของ Intel ที่เปิดตัวมาตรฐานนี้มาตั้งแต่ปี 2020 โดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในปัจจุบันนี้ที่เน้นความรวดเร็วทันใจและต้องทำงานหลากหลายและพกโน๊ตบุ๊คติดตัวเป็นเหมือนอวัยวะอีกชิ้นของร่างกาย ดังนั้นโน๊ตบุ๊คแบบที่ตอบโจทย์ผู้ใช้กลุ่มนี้ นอกจากต้องบางเบาก็ต้องใช้ทำงานได้หลากหลายแบบ โดยเงื่อนไขสำหรับโน๊ตบุ๊คที่จะได้สติ๊กเกอร์ Intel Evo ไปติดที่เครื่องจะมีรายละเอียดหลายข้อ จำแนกได้ดังนี้ ติดตั้งซีพียู Intel ตั้งแต่...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ยุคนี้น่าใช้มากๆ สเปคดีทรงพลัง แบตฯ อึดสุดๆ โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เป็นมาตรฐานโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบาของทาง Intel ซึ่งเริ่มต้นมาตั้งแต่ยุคซีพียู Intel 11th Gen เป็นต้นมา ซึ่งพัฒนาต่อจาก Project Athena ซึ่งปัจจุบันนี้มีผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คหลายแบรนด์ทำโน๊ตบุ๊คกลุ่มนี้ออกมาให้ผู้ใช้เลือกหลากหลายรุ่น มีสเปคหลากหลาย ซึ่งจุดเด่นและข้อกำหนดของ Intel...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก