Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Logitech คีย์บอร์ดไร้สาย Bluetooth Illuminated Keyboard K810 มีไฟในตัว

มาใหม่กันอีกแล้วกับคีย์บอร์ดไร้สายของยี่ห้อผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงเบอร์ต้นๆ นั่นก็คือ Logitech

มาใหม่กันอีกแล้วกับคีย์บอร์ดไร้สายของยี่ห้อผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงเบอร์ต้นๆ นั่นก็คือ Logitech มาเป็นเป็นคีย์บอร์ดไร้สายด้วยเทคโนโลยี Bluetooth ดังนั้น จึงไม่จำเป็นต้องมีตัวรับสัญญาณ หรือ receiver USB ไว้เสียบกับเครื่องคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คแต่อย่างใด เพียงแค่เปิด Bluetooth ของเครื่อง แล้วก็ทำการเชื่อมต่อจับคู่อุปกรณ์ หรือ Pair ระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์ กับตัวคีย์บอร์ดเท่านั้น ก็สามารถใช้งานได้แล้ว

logitech bluetooth illuminated keyboard k810 01

Advertisement

และจุดเด่นอีกจุด นั้นก็คือเจ้าคีย์บอร์ดไร้สายตัวนี้ มีไฟส่องสว่างด้านล่างตัวปุ่มด้วย ทำให้สามารถใช้งานได้ทั้งสะดวกสบายเพราะไม่มีสายแล้ว ก็ยังใช้งานที่มีแสงสว่างน้อย หรือในห้องมืดๆได้เลย ไม่จำเป็นต้องใช้โคมไฟมาส่องเวลาเล่นแต่อย่างใด หรือถ้าจะเล่นแบบชิลๆ ยกเอาไปนอนเล่นบนเตียงเลยก็ได้สบายมาก และจะยิ่งเหมาะเข้าไปอีก ถ้าเอาไปใช้ในห้องโฮมเธียเตอร์ที่ีมีเครื่องฉายโปรเจ็คเตอร์ เวลาดูหนังแบบบรรยากาศโรงภาพยนตร์จากเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้าน ก็สามารถควบคุมจากเจ้าคีย์บอร์ดไร้สายมีไฟในตัวอันนี้ได้เลย

Logitech Bluetooth Illuminated Keyboard K810 พร้อมออกขายอย่างเป็นทางการทั้งในทวีปอเมริกา ราวๆเดือนตุลาคมนี้ และยุโรป ก็จะตามมาในช่วงพฤศจิกายน ด้วยราคา $99.99 (3,xxx บาท)

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Buyer's Guide

เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะดีต่อสายทำงานกันนะ?  Advertisement เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีเป็นคำถามยอดนิยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้เพราะผู้ใช้หลายๆ คนที่ทำงาน Work From Home แล้วหาข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มาจัดโต๊ะคอมให้บรรยากาศดีถ่ายรูปสวยขึ้น แล้วหลายคนก็คิดต่อว่าจะซื้อเมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะถนอมข้อมือและดีต่อสุขภาพ ไม่ให้อาการ Office syndrome ถามหาในอนาคตด้วย ซึ่งปัจจัยหลายๆ ข้อนี้รวมกันก็ทำให้ผู้ใช้หลายคนหันมาซื้อเมาส์บลูทูธที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเมาส์เหล่านี้จะมีคำว่า Ergonomic ตามท้ายมาด้วยเสมอ ด้านดีไซน์ของเมาส์บลูทูธที่ออกแบบมาให้ถูกหลักสรีรศาสตร์ที่มีขายในท้องตลาด ณ ตอนนี้มี...

CONTENT

คีย์บอร์ดบลูทูธปี 2023 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกหลายรุ่นเลย ใช้งานดีจัดโต๊ะคอมก็สวยนะ! ในยุคนี้ที่อุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Wi-Fi และ Bluetooth แล้ว คีย์บอร์ดบลูทูธก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเพราะไม่ต้องใช้สาย USB ก็เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ทันที ยิ่งใครหันมาพกแท็บเล็ตติดตัวแทนโน๊ตบุ๊คถ้าไม่มีเคสคีย์บอร์ดแบบ iPad ก็ต้องหันมาใช้คีย์บอร์ดบลูทูธเหล่านี้แทนเพื่อให้พิมพ์งานได้ถนัดยิ่งขึ้นแทนที่จะพิมพ์ด้วยคีย์บอร์ดบนหน้าจอตามปกติและปัจจุบันนี้บางรุ่นยังเชื่อมต่อด้วย USB 2.4GHz ได้และมีสวิตช์สลับโหมดการเชื่อมต่อติดมาให้ จึงสับสวิตช์สลับอุปกรณ์ไปมาได้ง่ายๆ อีกด้วยAdvertisement ข้อดีอีกอย่างของคีย์บอร์ดบลูทูธนอกจากใช้กับแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนได้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก