Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

วิธีดูเวอร์ชันของ Apps ใน Windows 8

วิธีดูว่า Apps ของเราเวอร์ชันอะไร

ใน Windows 8 จะมีรูปแบบการใช้ User Interface (รูปแบบการแสดงการติดต่อกับผู้ใช้) อยู่ 2 แบบ ได้แก่ Modern UI หรือ Modern style กับ Desktop แบบเดิม ทั้งนี้ยังแบบ Application หรือโปรแกรมการใช้งานเป็น 2 แบบ เหมือนกันด้วย

version 01?

Advertisement

ในการใช้งานโปรแกรมหรือ Apps ต่างๆ ของวินโดวส์ เป็นเรื่องปกติที่จะต้องการอัปเดทเวอร์ชันของโปรแกรมหรือ Apps ให้ใหม่ล่าสุด ซึ่งในการดูเวอร์ชันของโปรแกรมที่รันอยู่บนเดสก์ทอปแบบเดิมนั้นหลายท่านคงรู้แล้วว่าโปรแกรมส่วนใหญ่ของวินโดวส์จะดูได้โดยเปิด Help เมนูของโปรแกรม แล้วคลิกที่ ?About แต่สำหรับ Apps ที่รันในแบบ Modern style จะไม่สามารถดูได้แบบเดิม…..แล้วเราจะดูอย่างไรล่ะ….ก็ดูได้ตามนี้…..

1.ไปที่หน้า Modern Start แล้วคลิก App ที่ต้องดูเวอร์ชัน เมื่อ App ทำงานให้เลื่อนเมาส์มาที่ด้านบนหรือล่างทางขวามือของจอ จะเห็น Charms bar แสดงออกมาให้คลิกที่ Settings

version 02?

2.ที่ Settings charm ให้คลิกที่ Permissions

version 03

3.ระบบจะแสดงเวอร์ชันของ App ที่กำลังใช้งานอยู่

version 04?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

Tips & Tricks

  5lab บริษัทเว็บไซต์ design & creative technology ได้เปิดตัวเว็บไซต์ Covid Tracker ที่รายงานสถานการณ์ผู้ติด COVID-19 สำหรับประเทศไทยที่มาในรูปแบบของแผนที่ โดยในแผนที่จะมีรายละเอียดถึงสถานที่ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่ามีผู้ติดเชื้อ พร้อมระบุรายละเอียดถึงการติดเชื้อ แถมยังระบุด้วยว่าผู้ป่วยเข้าโรงพยาบาลแล้ว หรือได้รับการรักษาแล้วหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ที่เป็นข่าวปลอม และมีสถานที่ที่คาดว่าจะมีผู้ติดเชื้อ โดยข้อมูลทั้งหมดที่แสดงบนแผนที่นี้จะมีอ้างอิงจากสำนักข่าวใหญ่ภายในประเทศ และข้อมูลก็มีการอัปเดตอยู่เสมอ ๆ เว็บไซต์ Covid...

Other News

ในทุกวันนี้ยังมีการใช้ Windows รุ่นเก่าอยู่ Windows maker เลยทำการปล่อยตัว Microsoft Edge รุ่นทดลองสำหรับใช้กับ Windows 7, Windows 8,

Special Story

ในช่วงที่ผ่านมาทางเราได้ตรวจสอบ อันดับ Windows ที่ผู้คนใช้มากที่สุดในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์ statcounter โดยได้รวบรวมผู้ใช้ที่ใช้ Windows เป็นเปอร์เซ็นต์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก