Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

Commart Comtech Thailand 2012 กับของใหม่น่าสนใจภายในงาน

และแล้วงานที่หลายๆท่านรอคอย Commart Comtech Thailand 2012 ส่งท้ายปีก็จะมาถึงแล้วงาน Commart ปีนี้จัดในวันที่ 15 ? 18 พฤษจิกายน

และแล้วงานที่หลายๆท่านรอคอย Commart Comtech Thailand 2012?ส่งท้ายปีก็จะมาถึงแล้วงาน Commart ปีนี้จัดในวันที่ 15 ? 18 พฤษจิกายน หรืออีกไม่ถึงเดือนแล้วนะครับ จัดได้ว่าเป็นคอมมาร์ที่จัดในเวลาลงตัวเลยทีเดียวละครับ เพราะมีสินค้าใหม่ๆที่เพิ่งเปิดตัวมาขายในงานทันพอดี ว่าแต่จะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างนั้นไปชมกัน

image

Advertisement
  • Windows 8

คอมมาร์ทนี้เป็นงานหลังเปิดตัว Windows 8 ประมาณครึ่งเดือนพอดี เป็นช่วงเวลาที่ลายๆ แบรนด์สั่งของมาพร้อมขาย และแน่นอนว่าหลายๆ แบรนด์ทั้งโน๊ตบุ๊ค และ Tablet เองก็พร้อมขนรุ่นใหม่ที่มาพร้อม Windows 8 ไปขายในงานแน่นอน และในบางรุ่นที่มาพร้อม Windows 7 ก็จะมีโปรโมชั่นฟรีอัพเกรด Windows 8 ด้วยนะครับ เรียกได้ว่าทั้งของใหม่ก็มีขาย ของเก่าก็มีมาลด หรือใครจะไปสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ของ Windows 8 ก็เชิญได้เลยครับเพราะหลายๆแบรนด์ก็จะมีโซน Windows 8 ให้ลองเล่นเครื่องรุ่นใหม่ตัวเป็นๆ กันด้วยครับ

  • New Notebbook

นอกจาก Windows 8 แล้ว เราก็จะได้เห็นดน้ตบุีกรุ่นใหม่ๆที่มาพร้อม Windows 8 หรือรุ่นใหม่ๆ ที่เปลี่ยน Body ไปเพื่อต้อนรับการมาของ Windows 8 แม้สเปกอาจจะไม่ได้เปลี่ยนไปมาก แต่เราก็จะได้เห็นรุ่นใหม่ๆ รวมถึงพวก Ultrabook ที่กลายร่างเป็น Tablet ได้

image

  • Tablet

จากเดิมที่ Tablet จะมีแค่ iPad และ Android เท่านั้น ที่ดูแล้วในงานก็อาจจะมีรุ่นใหม่ออกมาบ้าง แต่ตัวแรงที่จะทำให้น่าสนใจคงจะเป็น Tablet Windows RT ที่มาขายในงานค่อนข้างแน่นอน เท่าที่ทราบคร่าวๆ น่าจะมี Lenovo กับ Acer เป็นอย่างน้อยนะครับ ซึ่งเป็นของเล่นใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อย

  • Smartphone

ถ้าตามข่าวที่หลุดออกมา iPhone 5 เครื่องศูนย์น่าจะมีไปจำหน่านในงานด้วยนะครับ ตามกำหนดการเปิดตัวช่วงต้นเดือน เพราะฉะนั้นไม่พลาดขายในงานคอมมาร์ทแน่นอน รวมถึง Nokia Lumia 920 ,820 ก็ไปจำหน่ายในงานด้วยนะครับ อันนี้ค่อนข้างชัวร์แน่นอนว่าจะมีขายในคอมมาร์ทเป็นงานแรก นอกจากนั้นก็อาจจะมี Samsung galaxy Note II ที่ของขาดอยู่ช่วงนี้กลับเข้ามาขายเยอะๆ ในงานอีกครั้งครับ

image

?

นอกจาก 4 ของใหม่หลักๆ ที่น่าสนใจแล้ว ผมว่าคอมมาร์ทครั้งนี้ก็ยังมีอีหลายๆอ ย่างที่น่าสนใจยังไงลองตามไปชมกันได้ ในวันที่ 15 ? 18 พฤษจิกายนที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตที่เดิมจ้า

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก