Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Camangi Webstation Tablet PC ราคาเบ๋าเบา ในฟังค์ชั่นที่ครบครันเหลือเกิน

นานๆครั้งจะเห็น Tablet PC ราคาประหยัดเสียที เหมาะแก่การซื้อไปให้ลูกหลายใช้นักแล

Advertisement

BlackWhite

Camangi Webstation tablet PC ขนาดเล็กเทียบเท่า Netbook ดูเผินๆแล้วออกแนวเหมือน พวก e-book ด้วยซ้ำ แต่เหนือกว่าด้วยระบบปฏิบัติการ

Android 1.5? จอภาพแบบ Touchscreen ขนาด 7 นิ้ว ที่ความละเอียด 800 x 480 รองรับ Wi-Fi 802.11 b/g ,0.3MP webcam ,USB port และ microSD card slot ซึ่งแน่นอนว่ารองรับการใช้งานทั้ง browsing? Internet, video, music หรือใช้งานเป็น photo frame รวมถึง e-book ด้วยได้สบายๆ

ส่วนราคาค่าตัวเพียง $399 (ประมาณ 13,000 บาท)

ที่มา : notebookcheck.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ในที่สุด Camangi ได้ฤกษ์เปิดตัวเครื่องเล่นเว็บแบบพกพาที่มีชื่อเรียกเก๋ไก๋ว่า WebStation (หรืออาจเรียกว่าท่องโลกอินเตอร์เน็ตได้ทุกที่ ทุกเวลา) เลือกใช้ระบบปฏิบัติการใหม่ Google Android ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก 7 นิ้ว กะทัดรัด พกพาสะดวก เน้นรูปแบบสวยงาม ระบบจอสัมผัสแบบทัชสกรีน แต่จากข่าวการลดราคาที่ $399 ลงมาเหลือเพียง $275 ครั้งนี้ก็นับเป็นข่าวดีสำหรับผู้ใช้งาน แต่เรากำลังคิดว่าพวกเค้าจะมีโชคในการขายมากกว่านี้ถ้าหากว่ามีการร้องเรียนในเรื่องข้อผิดพลาดเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานให้น้อยลง และบางทีการจับจ่ายของคุณในปลายสัปดาห์นี้ก็อาจจะมีเจ้า Camangi...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก