Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Microsoft แจกบัตรเชิญ เตรียมเปิดตัวแท็บเล็ต Surface คืนวันที่ 26 ตุลาคมนี้

ในที่สุดกำหนดการเปิดตัวของแท็บเล็ต Surface ของ Microsoft ที่จะใช้งาน Windows 8 ก็ได้ฤกษ์ประกาศอย่างเป็นทางการเสียที

ในที่สุดกำหนดการเปิดตัวของแท็บเล็ต Surface ของ Microsoft ที่จะใช้งาน Windows 8 ก็ได้ฤกษ์ประกาศอย่างเป็นทางการเสียที โดยเป็นการส่งบัตรเชิญสื่อเข้าร่วมงานเปิดตัวที่จะมีจัดขึ้นตั้งแต่ 4 ทุ่มของคืนวันที่ 25 ตุลาคมเรื่อยไปจนถึงราวๆ ตีสาม (ของไทยก็คงเป็นประมาณช่วงกลางวันของวันที่ 26 ตุลาคมนี้) โดยจะมีการเปิดตัว Surface อย่างเป็นทางการในช่วงเที่ยงคืน และน่าจะเริ่มวางขายในช่วงเช้าของที่สหรัฐฯ เลย ตาม Microsoft Store สาขาต่างๆ ซึ่งน่าเสียดายที่ยังไม่มีในไทย

Screen Shot 2555 10 05 at 10.50.03 PM1

Advertisement

แต่ทั้งนี้เรื่องราคาของ Surface นั้นก็ยังไม่มีข่าวคราวเพิ่มเติมแต่อย่างใด มีแต่ที่ Steve Ballmer บอกใบ้ไว้ว่าช่วงราคา $300 – $800 (หมื่นต้นๆ ถึงสองหมื่นกลางๆ) น่าจะเป็นช่วงราคากำลังดีเหมาะกับใช้เป็นราคาแท็บเล็ตมาก ทำให้ดูแล้วเราคงจะได้ทราบราคา Surface แบบแน่นอนก็คงวันที่ 26 ตุลาคมเลยแน่นอน

ที่มา : The Verge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก