Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitec เปิดตัวไดรฟ์ DVD พกพา 3 รุ่นรวด ที่ไว้ใช้กับ Ultrabook โดยเฉพาะ

อ่านหัวข้อข่าวแล้วอย่าเพิ่งสับสน เพราะนี่ไม่ใช่แบรนด์ Logitech ที่ขายเมาส์อยู่ให้บ้านเรา

อ่านหัวข้อข่าวแล้วอย่าเพิ่งสับสน เพราะนี่ไม่ใช่แบรนด์ Logitech ที่ขายเมาส์อยู่ให้บ้านเรา แต่ว่าเป็น Logitec ที่ไม่มีตัว h ต่อท้าย เป็นหนึ่งแบรนด์ที่เข้าร่วมตลาดไดรฟ์ DVD แบบพกพาด้วยเช่นเดียวกัน โดยได้ตรารองรับระบบ Windows 8 อย่างเป็นทางการอีกด้วย มั่นใจได้สำหรับการนำเอาไปใช้งานกับเครื่องรุ่นใหม่ๆ ที่พร้อมจะมาเป็น Windows 8 กันหมดแล้ว เพื่อเป็นช่องทางการอัพเกรดให้กับเครื่องโน๊ตบุ๊ค หรือ Ultrabook ที่ไ่ม่มีไดรฟ์ DVD ติดตั้งมาให้ด้วยในตัว มีมาให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน และรองรับการเชื่อมต่อทั้ง USB 2.0 และ 3.0 ครบ

36a

Advertisement

36b

โดยในรุ่น LDR-PMF8U3L จะมีลิขสิทธิ์ซอฟท์แวร์ Nero Kwik Burn Express Essentials ติดแถมมาให้ด้วย ส่วนรุ่น LDR-PMF8U2V จะเป็น Nero 12 Essentials ขนาดของตัวไดรฟ์นั้นจะเป็น 136 x 142 x 19 มิลลิเมตร น้ำหนักที่ประมาณ 300 กรัม

36c

ส่วนตัวสุดท้าย LDV-PA8U2VBK จะมาพร้อมซอฟท์แวร์ Nero Kwik Media + Kiwi DVD ขนาด 132.8 x 146 x 15 และน้ำหนักที่ประมาณ 250 กรัม พร้อมออกขายกลางเดือนตุลาคมนี้ ราคา LDR-PMF8U3L 5,250 เยน (2,xxx บาท), LDV-PA8U2VBK 4,935 เยน (1,9xx บาท), และ LDV-PA8U2VBK 4,725 เยน (1,8xx บาท)

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

INTEL

Lenovo YOGA Slim 7i Carbon เป็นโน๊คบุ๊คบางเบาระดับบน วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สีขาวเนียนสุดพรีเมียม ที่ได้แพลตฟอร์ม Intel EVO ใช้ชิปประมวลผล Intel Core i Gen 11 (Tiger Lake) ที่มี AI ช่วยทำงานในตัว โดดเด่นด้วยการ์ดจอออนชิปที่แรงกว่าที่เคยมีมา อย่าง Iris...

รีวิว Acer

Acer Swift 5 รุ่นล่าสุด เป็นโน๊ตบุ๊คบางเบารูปแบบใหม่ ได้แพลตฟอร์ม Intel EVO ที่ไม่ใช่แค่บางเบาแบบสุดๆ แต่ยังได้ยกระดับการใช้งานด้วยฟีเจอร์เคลือบสาร Antimicrobial ป้องกันแบคทีเรียที่หน้าจอ Corning Gorilla Glass รวมไปถึงส่วนอื่นๆ ของตัวเครื่อง อย่างที่ไม่เคยมีโน้ตบุ๊คแบบนี้มาก่อนบนโลกเลย พร้อมได้สเปกที่แรงลื่นขึ้นจากการที่เป็น Intel Core i Gen 11...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก