Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MSI Notebook จัดงาน MSI X Fnatic Turn Pro 2012 ในวันที่ 13-14 ต.ค. นี้

MSI Notebook จัดงาน MSI X Fnatic Turn Pro 2012 ในวันที่ 13-14 ต.ค. นี้

MSI notebook จัดเต็มกับกิจกรรม International Booth Camp ครั้งแรกในไทย ภายใต้ชื่องาน MSI X Fnatic Turn Pro พร้อมเตรียมเขย่าวงการ Gaming Notebook ในเมืองไทยกันอีกครั้ง ด้วยสุดยอด Gaming Notebook จาก MSI รุ่นGT70 และ GT60 ที่ได้รับการยอมรับจากมืออาชีพระดับโลกในการใช้ฝึกซ้อมและแข่งขัน อีกทั้งยังการันตีความแรงจากสื่อหลายต่อหลายสำนักมานับไม่ถ้วน มาใช้ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ตลอดทั้งงาน โดยได้เชิญสุดยอด Trainer ระดับพระกาฬจาก Fnatic team เข้ามาเป็น commentator และใช้ระบบการ booth camp แบบสากลที่ใช้ในการฝึกสอนเกมเมอร์หลายๆทีมในเวิลด์ทัวร์นาเมนต์?

Untitled 1

Advertisement

MSI X Fnatic Turn Pro ครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก e-Club Thailand & Goldensoft ด้วยเกมที่ถูกบรรจุเข้าในการแข่งเวิร์ลทัวร์นาเมนต์ Counter Strike: Global Offensive โดยภายในงานเกมเมอร์ที่ได้รับเชิญจากทาง MSI ทั้งหมด 4 ทีม จะได้รับทั้งความรู้ในด้านของการเล่นและทักษะที่สามารถนำไปใช้ในระดับโลก รวมไปถึงการแข่งขันกระชับมิตรระหว่างสื่อมวลชนและทีมเกม FPS ของไทยด้วยกับกิจกรรม Paintball Battle เพื่อพิสูจน์ความเป็นหนึ่งทั้งในและนอกจอ!! ฝีมือการยิงปืนในสนามจริงของใครจะเป็นอย่างไรก็จะได้เห็นกันจะๆในสนามคราวนี้แน่นอน

Screen Shot 2555 10 04 at 8.40.10 PM

งานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 13-14 ตุลาคม 2555 ณ โรงแรมโลมารีสอร์ทแอนด์สปา พัทยา สำหรับผู้ที่สนใจติดตาม สามารถติดตามบรรยากาศภายในงาน รวมถึงอัพเดตสถานการณ์ต่างๆ ได้ตลอดเวลา ผ่านเฟสบุ๊คของ MSI ประเทศไทย? https://www.facebook.com/IamMSI ในช่วงวันและเวลาดังกล่าว

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

รีวิว MSI

MSI Prestige 16 AI Studio B1V โน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ตัวบางพลัง AI พร้อมท้าชนทุกงานด้วยบอดี้สุดพรีเมี่ยม ถ้าบอกว่าโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ในปี 2024 ทั้งเบาและได้รับการการันตี Intel Evo คงจะเหลือเชื่ออยู่บ้าง แต่ MSI Prestige 16 AI Studio B1V มีทั้งสองสิ่งรวมอยู่ในตัว แม้ตัวเครื่องจะมีขนาด...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก