Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP ประกาศเปิดตัว ElitePad แท็บเล็ต Windows 8 พร้อมจับจองปีหน้า

และแล้วเราก็ได้เห็นเครื่องแท็บเล็ตจาก HP หลังจากที่หลบซุ่มไปทำการพัฒนา

และแล้วเราก็ได้เห็นเครื่องแท็บเล็ตจาก HP หลังจากที่หลบซุ่มไปทำการพัฒนาแบบเงียบๆอยู่นาน วันนี้ผลงานที่ได้ซุ่มไปทำที่ว่านั้น ก็ออกมาเป็นรูปเป็นร่างให้เราได้ดูกันแล้ว นั่นก็คือเครื่อง ElitePad 900

dsc01377 1346626600

Advertisement

เป็นเครื่องแท็บเล็ตขนาด 10 นิ้ว ใช้ระบบใหม่ล่าสุด Windows 8 โดยตั้งใจออกแบบมาให้กับกลุ่มตลาดธุรกิจ เพราะมีฟีเจอร์ไม่ว่าจะเป็นอย่างการใช้การสั่งงานด้วยปากกา ระบบเข้ารหัสข้อมูลไดรฟ์ และตัวเลือกเสริมการเชื่อมต่อระบบ 3G/4G

dsc01369 1346626595

dsc01340 1346626583

เหมือนกันกับตระกูลตัวเครื่องโน๊ตบุ๊คระดับท็อปของ HP อย่าง EliteBook เจ้าเครื่อง ElitePad ตัวนี้ ก็มาพร้อมกับรูปลักษณ์ระดับพรีเมี่ยม ด้วยการใช้วัสดุหรูหราอย่างดี มีระดับ กับอลูมิเนียมที่ด้านหลังตัวเครื่องทั้งแผ่น และหน้าจอเทคโนโลยี IPS ความสว่าง 400 นิต พร้อมกระจกป้องกันรอยขีดข่วนอย่างดี Gorilla Glass และความเหมือนอีกหนึ่งอย่างที่มีในเครื่อง EliteBook นั่นคือการผ่านมาตรฐานของกองทัพ MIL-spec 810G ที่เป็นการทดสอบความทนทานของอุปกรณ์ สามารถตกลงจากความสูงระดับราว 1 เมตร และอุบัติเหตุอื่นๆ แล้วยังสามารถใช้งานต่อได้ ส่วนด้านน้ำหนักตัวเครื่องนั้นจะอยู่ที่ 680 กรัม เรียกได้ว่าเบามาก พร้อมความหนา 9.2 มิลลิเมตร?

สเป็กประสิทธิภายใน เริ่มจาก CPU Atom ตัวใหม่ของ Intel Clover Trail ทำงานคู่กับแรมขนาด 2GB? และการจัดการพลังงานก็จะเป็นเหมือนที่คาดหวังได้จากชิประดับนี้ คือที่ระดับการใช้งานประมาณ 10 ชั่วโมง จากแบตเตอรี่ ส่วนความจุที่ใส่มาให้ ก็จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 ขนาด คือ 32 และ 64GB ในแบบ SSD ความละเอียดหน้าจอนั้นจะเป็นที่ 1,280 x 800 พิกเซล ซึ่งค่อนข้างจะเป็นที่น่าผิดหวังเล็กน้อย ส่วนด้านหลังของตัวเครื่องจะมีกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลติดมาให้ด้วย ส่วนกล้องด้านหน้านั้นรองรับการถ่ายวิดีโอ Full HD 1080p ได้สบายๆ ส่วนใต้ฝาด้านหลัง ก็มีช่องสำหรับใส่การ์ด microSD และซิมการ์ด 3G/4G

และไม่ได้หมดแค่ที่ตัวเครื่องเท่านั้น HP ยังได้ผลิตอุปกรณ์เสริมออกมารอไว้เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ทำมาให้หมด จบครบในเจ้าเดียวเลย ไม่จำเป็นต้องไปนั่งหาจากยี่ห้ออื่นเลยสักนิด เริ่มตั้งแต่ SmartJackets ที่จะเป็นเคสใส่ครอบตัวเครื่องทั้งตัว มีช่องต่อ USB เสริมให้อีก 2 ช่อง, ช่องต่อ HDMI, ช่องใส่เม็มโมรี่การ์ดแบบไซส์ปกติ และยังมีช่องพิเศษขนาดใหญ่พอให้ใส่แบตเตอรี่เสริมเข้าไปได้อีกก้อน ซึ่งเจ้าแบตเสริมตัวนี้ก็จะช่วยเพิ่มระยะเวลาการใช้งานได้อีกกว่า 8 ชั่วโมงด้วย ตามมาด้วยเคสอีกตัว ที่จะเป็นแบบมีคีย์บอร์ดมาให้ด้วย ใช้พิมพ์งานแบบจริงจังกันได้เลย

dsc01344 1346626821

dsc01356 1346626826

dsc01395 1346626838

เห็นอย่างนี้แล้ว ต้องบอกว่าเป็นแท็บเล็ตความหวังใหม่ที่น่าจับตามองทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ วัสดุ หรืออุปกรณ์เสริม ก็ดูเหมือนว่า HP จะจริงจังกับเจ้าเครื่องตัวนี้มาก และเราก็หวังว่ามันจะไม่เป็นเหมือนเครื่องแท็บเล็ตของ HP ที่ผ่านๆมา

hp elitepad 900 adapters e1349203309918

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

PR-News

เอชพี ประเทศไทยเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel®️ Core™️ ที่ออกแบบมาเพื่อขุมพลังแห่งการเล่นเกม และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์โดยเฉพาะ พบกับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก