Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Google เปิดให้ผู้ใช้ YouTube สามารถดาวน์โหลดวิดีโอต้นฉบับของตนเองกลับมาได้แล้ว

ที่ผ่านมา ผู้ใช้ที่อัพวิดีโอขึ้นสู่ YouTube จะประสบปัญหาเวลาที่ต้นฉบับในเครื่องหายไป แล้วอยากได้วิดีโอของตนกลับคืนมา

ที่ผ่านมา ผู้ใช้ที่อัพวิดีโอขึ้นสู่ YouTube จะประสบปัญหาเวลาที่ต้นฉบับในเครื่องหายไป แล้วอยากได้วิดีโอของตนกลับคืนมา เนื่องจากการดาวน์โหลดวิดีโอผ่านช่องทางต่างๆ นั้น ไม่ได้ให้ไฟล์ต้นฉบับกลับมา แต่ล่าสุด Google เอาใจผู้ใช้งาน YouTube ด้วยการเพิ่มความสามารถให้ผู้ใช้แต่ละคนสามารถดาวน์โหลดวิดีโอต้นฉบับที่ตนเองอัพโหลดขึ้นไปกลับมาได้แล้ว ในชื่อโครงการว่า Takeout

Screen Shot 2555 09 29 at 11.27.06 PM

Advertisement

ซึ่งการใช้งานก็ไม่ยากครับ เพียงแค่เข้าไปที่ลิ้งค์นี้และล็อกอินด้วยบัญชี Gmail ?จากนั้นก็จะมีหน้าจอแสดงขึ้นมาว่าบัญชีของเรามีวิดีโอที่อัพโหลดขึ้นไปกี่ไฟล์ ขนาดรวมกันแล้วเท่าไร แล้วก็กดปุ่ม Create Archieve จากนั้นก็ปล่อยมันดาวน์โหลดลงเครื่องเราครับ โดยสามารถเลือกได้ด้วยว่าถ้าโหลดเสร็จแล้วให้ส่งอีเมลแจ้งเตือนกลับมาได้อีกด้วย

ที่มา : Engadget, 9to5google

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

8 แอพแปลภาษา เป็นเพื่อนไปเที่ยวต่างประเทศ แปลด้วยเสียงได้หลายภาษา เร็วทันใจ คนฟังเข้าใจ ไปไหนก็สะดวก แปลภาษาบางครั้งก็เป็นเรื่องยาก เวลาที่ต้องเดินทางไปเที่ยวหรือสนทนากับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคนที่ยังไม่สามารถพูดคุยสอบถามเป็นภาษาอังกฤษ หรือไปยังที่ที่ไม่ได้ใช้ภาษากลาง จะใช้ชีวิต ถามเส้นทางหรือจะหาร้านอาหารก็ดูจะยากเย็น แต่ปัจจุบันมีเครื่องมือที่ช่วยในการแปลภาษามากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม แอพพลิเคชั่นหรือการใช้เครื่องแปลภาษา ก็มีวางจำหน่ายอยู่ไม่น้อย ขึ้นอยู่กับความต้องการหรือความสะดวกในการใช้งานของแต่ละบุคคล ยิ่งถ้าเป็นเครื่องมือหรือแอพที่ใช้ฟรีด้วยแล้ว ก็น่าจะถูกใจใครหลายคนทีเดียว วันนี้เรานำแอพที่ใช้เสียงในการป้อนข้อมูล และหาคำแปล พร้อมออกเสียงมาเป็นประโยคให้กับคนที่กำลังศึกษาหรือพาตัวเองสู่โลกกว้างในต่างประเทศมาแนะนำกัน 8...

Buyer's Guide

ขาตั้งโทรศัพท์ 8 รุ่น ถ่ายวีดีโอ ไลฟ์สด เซลฟี่ ราคาหลักร้อย พกพาได้ ขาตั้งโทรศัพท์ในปี 2023 นี้ยังเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับการใช้งานในหลายด้าน เช่น นักท่องเที่ยว ที่อยากได้ภาพสวยๆ มุมกว้างๆ ไม่ต้องฝากคนอื่นถ่ายให้ หรือใช้ในการถ่ายงานด้วยมือถือ ภาพที่ได้มีความนิ่งและคมชัดมากกว่าถือด้วยมือ หรือจะใช้ไลฟ์สตรีมขายสินค้า หรือถ่ายทำคอนเทนต์ รีวิวสินค้าก็ได้หมด เพราะด้วยขาตั้งแบบนี้ ตอบโจทย์การใช้ได้ จะเริ่มต้นกับงบประหยัดหลักร้อยบาท...

SOFTWARE

แอพแปลภาษาสุด Hot 9 แอพสะดวกใช้ง่าย แปลได้นับ 100 ภาษา Online Offline เที่ยวต่างประเทศได้เลย แอพแปลภาษา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คนทำงานร่วมกับต่างชาติหรือนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางไปต่างประเทศ คือสิ่งจำเป็นต่อการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานด้านเอกสาร หรือต้องตรวจงาน บางครั้งคำศัพท์ที่ดูซับซ้อน และไม่ได้ค่อยได้เจอในชีวิตประจำวัน ก็ทำเอาปวดหัวได้ การมีโปรแกรมหรือตัวช่วย ก็จะทำให้งานราบลื่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งในทุกวันนี้ต่างจากอดีต เพราะเราแทบไม่ต้องไปเปิดดิกชันนารีที่เป็นเล่นกระดาษ แต่สามารถเปิดได้จากเว็บไซต์ที่มีให้บริการแปลจำนวนมาก อย่างเช่น...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีดาวน์โหลด YouTube ไฟล์ชัด อัปเดต 2023 ปัจจุบัน การดาวน์โหลดคลิปวิดีโอจาก YouTube มาเก็บไว้นั้น ไม่ได้เป็นเรื่องยากแล้ว สามารถทพได้ง่ายๆ ทั้งแบบที่ต้องลงโปรแกรม และไม่ต้องลงโปรแกรม สะดวกสบายขึ้นมาๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็วิธีดาวน์โหล YouTube มาฝากเช่นกัน แต่ก่อนที่เราจะไปดูวิธีการนั้น ทีมงานต้องขอแจ้งให้ทราบก่อนเลยว่า ทีมงาน ไม่สนับสนุนการเผยแพร่คลิปวิดีโออย่างผิดกฎหมาย การดาวน์โหลด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก