Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI GX60 มาพร้อมชิป AMD A10 + HD 7970M ที่หลายคนรอคอย !!!

คอเกมที่ชอบเครื่องแรงๆสำหรับเอามาเล่นภาพกราฟฟิกระดับสุดยอด ดูรุ่นใหม่

คอเกมที่ชอบเครื่องแรงๆสำหรับเอามาเล่นภาพกราฟฟิกระดับสุดยอด ดูรุ่นใหม่ยังไงก็ไม่เคยเบื่อ ยิ่งมีออกมาเรื่อย ก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ในงาน Computex 2012 ที่ผ่านมา MSI ได้เอาเครื่อง GX60 โน๊ตบุ๊คขนาด 15.6 นิ้วสำหรับเอาไปใช้เล่นเกมได้แบบเหลือแหล่มาโชว์ให้ดู แต่ที่น่าสนใจ นั่นก็คือตัวเครื่องไม่ได้ใช้ชิปตระกูล Core จาก Intel เหมือนเครื่องยี่ห้อๆอื่นที่มักใช้กันในตลาด แต่เลือกใช้เป็นชิป Trinity APU จาก AMD ในรหัส A10-4600m และมาพร้อมกับชิปกราฟฟิก Radeon HD 7970M ส่วนกำหนดการออกขายอย่างเป็นทางการ ก็จะเป็นในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ใครที่เล็งอยู่ ก็จำชื่อรหัสรุ่นกันไว้ให้ดี MSI GX60-A10797287B และมาในราคาที่ต่ำกว่าระดับ 1,200 ยูโร (47,xxx บาท)

64581ad724

Advertisement

สำหรับชิปกราฟฟิก Radeon HD 7970M ที่ใส่มาให้นั้น ถือเป็นชิปกราฟฟิกระดับ high-end ตัวแรงเลยทีเดียว รองรับเทคโนโลยี ATI Eyefinity multi-display ในการเอาไปใช้งานแสดงภาพด้วยจอมอนิเตอร์หลายตัวได้สูงสุดถึง 3 ตัว ส่วนหน้าจอขนาด 15.6 นิ้วที่มีมากับตัวเครื่อง ก็ยังเป็นหน้าจอความละเอียดสูง Full HD 1,920 x 1,080 พิกเซล เพื่อการเล่นเกมได้เต็มอรรถรส?สำหรับฟีเจอร์อื่นๆนั้น ก็ยังมีแรม DDR3 ขนาด 8GB ฮาร์ดดิสก์ขนาด 750GB ความเร็ว 7,200 รอบต่อนาที มีช่องต่อจอ 3 ช่อง HDMI, DisplayPort และ VGA ไดรฟ์ Blu-ray Combo และการเชื่อมต่อไร้สายมาตรฐานมาครบ และการรับประกันนั้น ก็มีให้ถึง 2 ปี

ส่วนราคาในประเทศไทยนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 30,000 บาทขึ้นไป แต่ไม่เกิน 40,000 บาทแน่นอน ใครสนใจหรือเป็นสาวก AMD อยู่แล้วล่ะก็ ห้ามพลาดจับจองกันนะครับ ส่วนบทความรีวิวนั้นเจอกันเร็วๆ นี้แน่นอนที่ NBS แห่งนี้

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

เริ่มมาได้ถูกทางเรื่อยๆ แล้วละครับสำหรับหน่วยประมวลผลทางเลือกอย่าง AMD ที่ล่าสุดได้มาติดตั้งบนโน๊ตบุ๊คราคาคุ้มค่า

AMD

AMD เปิดตัวหน่วยประมวลผลกลางรุ่นใหม่ที่น่าสนใจพร้อมกันถึงสองรุ่นไม่ว่าจะเป็น APU A10-7890K รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับ AMD Wraith Cooler และAMD Athlon™ X4 880K ที่มาพร้อมกับระบบระบายความร้อน

Buyer's Guide

เชื่อว่าใครที่ติดตามเรื่องราวของโน๊ตบุ๊คมายาวๆ ก็น่าจะได้ยินข่าวของ APU รุ่นใหม่จากทาง AMD มาบ้าง ไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมาของ A-Series

PC Review

หลังจากที่ได้มีการวางจำหน่ายของหน่วยประมวลผลกลางรุ่นล่าสุดในตระกูล APU ของ AMD อย่าง AMD A-10 7700 และ AMD A-10 7850K

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก