Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

อัพเดทความปลอดภัย Internet Explorer ใหม่ ทุกเวอร์ชั่น โหลดเลย!

ภายใต้ชื่อว่า ?Microsoft Security Bulletin MS12-063? คือซอฟท์แวร์อัพเดท

fdcdbad9e6

ภายใต้ชื่อว่า ?Microsoft Security Bulletin MS12-063? คือซอฟท์แวร์อัพเดทโปรแกรมท่องเว็บสุดฮิตของ Microsoft ที่เรารู้จักชื่อกันดีนั่นคือ Internet Explorer นั่นเอง และจากชื่อแล้ว ก็แน่นอนว่าเป็นแพทช์อัพเดทด้านความปลอดภัยนั่นเอง โดยครอบคลุมเวอร์ชั่นตั้งแต่ 6 ไปจนถึง 9 และแนะนำให้ทุกคนที่ใช้อยู่ทำการอัพเดทด้วย สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่หน้า support ของ Microsoft ส่วนระบบที่รองรับก็มีทั้ง XP, Vista, Windows 7, Windows Server 2003 และ Server 2008 ด้วยขนาดตัวซอฟท์แวร์ประมาร 20MB ไปดาวน์โหลดกันได้เลย

Advertisement

3e6780cee5

นอกจากนั้นสำหรับระบบใหม่ที่ยังไม่ได้ออกตัวอย่างเป็นทางการอย่าง Windows 8 และ Server 2012 กับเวอร์ชั่น Internet Explorer 10 ใหม่ล่าสุดนั้น ก็มีออกอัพเดทมาให้ด้วยเช่นเดียวกัน โดยเป็นการอัพเดทระบบ Flash ใหม่ให้เป็นปัจจุบัน และปิดช่องโหว่ด้านความปลอดภัยต่างๆ สำหรับลิงค์ดาวน์โหลด ด้านล่างเลย

Microsoft:?http://technet.microsoft.com/en-us/security/bulletin/ms12-063

Microsoft:?http://technet.microsoft.com/en-us/security/advisory/2755801

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Microsoft News

อะไรที่ทำกันนานๆ จนกลายเป็นความเคยชินไปแล้วนั้นเชื่อได้ว่ามันเลิกได้อยากครับ เช่นการใช้เว็บเบราว์เซอร์ที่มีอายุมาอย่างยาวนานอย่าง Internet Explorer

Microsoft News

ผู้ที่ยังใช้งานเว็บเบราว์เซอร์รุ่นเก่าของทาง Microsoft อย่าง Internet Explorer เวอร์ชัน 8, 9 และ 10 นั้นเตรียมตัวเปลี่ยนไปใช้เวอร์ชันที่ใหม่กว่าหรือเบราว์เซอร์ตัวอื่นได้แล้วนะครับ

Microsoft News

เป็นที่ทราบกันแล้วครับว่า Microsoft นั้นได้ทำการพัฒนาเว็บเบราว์เซอร์ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Microsoft Edge ขึ้นมาในการแทนที่ Intelnet Explorer ที่นับวันจะกลายเป็นเพียงเว็บเบราว์เซอร์

Mac Corner

ปัญหานี้อาจจะไม่เข้าถึงผู้ใช้ที่ใช้เบราน์เซอร์ตัวอื่นๆ อย่าง Chrome หรือ FireFox(รวมไปถึง Opera) กันมากสักเท่าไรครับ เป็นที่ทราบกันดีว่าเบราน์เซอร์ต่างๆ เหล่านี้พัฒนาอยู่ตลอดเวลา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก