Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Origin พร้อมส่ง PC และโน๊ตบุ๊ค gaming สุดร้อนแรงด้วยลายสุดแนวๆ

โน๊ตบุ๊ค pc ลายจืดๆหลดไปพี่เท่มาแล้วด้วย Genesis และ EON18
origin genesis eon18

ยุคสมัยที่ PC หรือโน๊ตบุ๊คลายเรียบๆจะหมดไปแล้ว เพราะนอกจากสเปกจะต้องเทพแล้ว ลายก็ต้องเทพด้วย แบบว่าถือไปไหนได้ไม่อายใคร อย่างวันนี้มาจากยี่ห้อ Origin ที่พร้อมส่งโน๊ตบุ๊คและ PC ระดับ hi end ที่โดดเด่นด้วยลายเพนท์ที่ตัวเครื่อง ทั้งลายเพลิงและลาย DNA แบบที่หาไม่ได้จากโน๊ตบุ๊คและ PC ยี่ห้อตลาดทั่วไปทั้ง? Genesis desktop PC และ โน๊ตบุ๊ค EON18 ที่จำหน่ายในราคา $1,699 (ประมาณ 56,300 บาท) มากับจอภาพขนาด 18.4 นิ้ว ระดับ 1080p ส่วน Genesis desktop PC มาพร้อมการ์ดจอคู่ GeForce GTX 280M แรม 8GB ฮาร์ดดิสค์ 3 ลูก ไดร์ฟ dual-layer Blu-ray ในราคาเริ่มต้นที่ $2,599 (ประมาณ 86,000 บาท)

143

Advertisement

22

ที่มา : engadget.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

? ? เมื่อเร็วๆ นี้ทาง Origin ได้ประกาศเปิดตัว Genesis เครื่องเดสท็อปสำหรับคอเกมและ Eon18 โน๊ตบุ๊คระดับเทพไปหมาดๆ ทางบริษัทก็ผุดโน๊ตบุ๊คเพื่อเกมเมอร์อีกรุ่น Eon15 ออกมายั่วใจคอเกมต้อนรับหน้าร้อนกันซะแล้ว ซึ่งคุณสมบัติพิเศษไม่ได้ด้อยกว่ารุ่นพี่เลย โดยมาพร้อมซิงเกิลชิฟกราฟิก และซิงเกิลสตอเรทไดรฟ์ จอแบบ 1080p ใช้ซีพียู Core i7-820QM แรมเพิ่มได้สูงสุด 8GB การ์ดจอระดับสูง...

Gaming Notebook

Origin ได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊คระดับเทพที่มีชื่อว่า Eon18 จากทีม Alienware เก่า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก